er að kaupa mér F02 BMW 740d xdrive. vantar hjálp við ljósabúnað þar sem ég ætla að kaupa LED adaptive ljósin af ebay þar sem hann kemur með BI-xenon ljósunum. veit einhver hvort það sé sömu "modules" fyrir bæði ljósin? spurði mig til á ebay og einn BMW serfræðingur og sem er buinn að sérhæfa sig í bmw pörtum vill meina að
"after facelift" f02 typurnar share-a "Modules" eða séu þær sömu fyrir LED adaptive ljósin og Bi-xenon adaptive ljósin.
auk veit fólk hvort USA LED ljósin passi á Evrópubílana?
takk fyrir!
skítakomment og leiðindi afþakkað!
BMW f02 740d xdrive
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1726
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: BMW f02 740d xdrive
Ég er ekki sérfróður um þessu nýju BMW-a, en mín reynslu á nýjum bílum yfir höfuð (starfa í þessum geira) er að nánast allt framleitt eftir 2007 er með tölvum og stýringum sem eru sérhannaðar fyrir akkúrat búnaðinn sem er til staðar í bílunum. Í mörgum tilfellum er hinsvegar hægt að tengja við tölvu og stilla module-ana á það sem þú vilt að þeir geri.
Mér finnst samt alveg rosalega líklegt að það sé hellings af sérbúnaði fyrir LED ljósin
Mér finnst samt alveg rosalega líklegt að það sé hellings af sérbúnaði fyrir LED ljósin
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
http://www.ebay.com/itm/BMW-F01-F02-LCI ... Dx&vxp=mtr
þessi eru fra usa en myndu þau fitta evrópska bíla? b & l segir að þau seu með önnur typunumer og eitthvað en ef ég spyr þa í usa þa segja þeir að þessi fitta öllum 7 linu f01 bilum
þessi eru fra usa en myndu þau fitta evrópska bíla? b & l segir að þau seu með önnur typunumer og eitthvað en ef ég spyr þa í usa þa segja þeir að þessi fitta öllum 7 linu f01 bilum
Þeir vita þetta örugglega á www.bmwkraftur.is/spjall
purfa það lika
lét frátaka svona ljós fyrir mig í Evrópu og auk víst þau einu í Evrópu frá Fyrirtækinu Autowin.eu . vitiði samt hvort einhverjir hérna á íslandi sem geta tekið að sér að taka gömlu úr fyrir mig og setja þessi nýju í?
gömlu(núverandi):
hér eru nýju að neðan:
gömlu(núverandi):
hér eru nýju að neðan: