Sælir er einhver annar hér hjá Vodafone sem er með fáránlega hátt niðurhal á föstudag og laugardag 18-19 sept ?
Ég er með svona 2-5Gb alla daga nema þessa þar er ég með 24GB á hvern dag.
Ég hef farið í gegnum allt hjá mér og get ekki fundið neitt óeðlilegt þessa dagana.
Plús það þetta er ekki það langt síðan að ég man alveg hvað ég var að gera.
Bara þetta venjulega youtube, vaktinn, 9gag og CS GO. Enginn torrent þessa daga engar major uppfærslur veit einhver hvað þetta gæti verið ?
Hátt gagnamagn hjá Vodafone
Re: Hátt gagnamagn hjá Vodafone
Normal hjá mér ...
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
- Staðsetning: milli steins og sleggju
- Staða: Ótengdur
hvaða forrit er best til að mæla niðurhal?
-
- Græningi
- Póstar: 48
- Skráði sig: Fös 29. Apr 2011 03:40
- Staðsetning: Reykjavík
Mæli með þessu, Networx
Fractal Design Define R5 | i7-6700K | Noctua NH-D15 | MSI Z170A Gaming M7 | MSI GTX 1070 Gaming X | Corsair VEN 16GB DDR4 | Fractal Design Newton R3 1000W | NVMe M.2 Samsung SSD 950 256GB | 1TB Samsung SSD - 1TB HDD | BenQ XL2411Z 144hz | 2x BenQ GW2470
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1227
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
best að nota bara dd wrt á routernum
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
- Staðsetning: milli steins og sleggju
Þessi router sem ég er með styður ekki dd wrt.nidur skrifaði:best að nota bara dd wrt á routernum
En það kemur í ljós að ég var líklega notaður í ddos attack
Þeir sögðu mér að það hafi verið í gegnum cloudflare.com Hvaða combo mælið þið með til að losna við botnet sýkta tölvu?
Ég lenti í þessu í apríl/maí, fór hæst upp í 55gb á einu degi, 16 gig eftir bara nokkra tíma!
Eftir spjall við Vodafone var mér sagt að þetta væri út af einhverju CloudFlare dæmi. Var ekkert talað um DDOS samt, vona að ég hafi ekki verið notaður í þannig.
Eftir spjall við Vodafone var mér sagt að þetta væri út af einhverju CloudFlare dæmi. Var ekkert talað um DDOS samt, vona að ég hafi ekki verið notaður í þannig.
Leikjavél | ROG Strix X570-E | R9 3900x | DRP 4 | RTX 3080 | G.Skill 32GB Flare X 3200MHz | Corsair RM850x | Enthoo Pro M