Búinn að lenda í Veseni að kveikja á tölvunni minni undafarið.
Þegar ég ætla boota, þá startar Biosinn ekki. Allar viftur fara í gang og straumur fer á tölvuna, en hún klárar ekki að boota(svartur skjár).
Venjulega, rétt áður en biosinn kemur upp(Press F2 to enter setup og myndin) Þá eru litlar tölur í neðra hægra horninu.
Kemur vanalega "99" svo "90" Svo "A2" svo startar biosinn. Er með z87 - G45 Gaming
En núna hefur 2 komið fyrir að hún stoppar bara á "90" og bara bootar sér ekki.
Fyrra skiptið þá prufaði ég að aftengja minniskubbana(Er með 2stk crucial 4GB) og reyna boota með annan hvorn í. Það virkaði.
Seinna skiptið reyndi ég það sama og virkaði ekki fyrr en ég aftengi stærri powersnúruna í móðurborðið og tengdi aftur.
Ég er með nýjann aflgjafa sem á að Höndla þetta vel og meira.
Er líka nýbúinn að setja upp win10(update, ekki clean install) Væri mjög líkega ástæðan, en er ekki viss.
Ps Hefur líka verið leiðinleg að drepa á sér. (Start > power > Shut down....Gerist ekkert..) einnig eftir Win10 update
Vesen að kveikja á tölvu[KOMIÐ]
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Mið 30. Apr 2014 10:02
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Vesen að kveikja á tölvu[KOMIÐ]
Last edited by g1ster on Þri 04. Ágú 2015 06:22, edited 1 time in total.
Re: Vesen að kveikja á tölvu
Ef þig grunar OS, taktu þá OS HD/SSD úr sambandi og prófaðu.
Hefuru gert bios reset ?
Hefuru gert bios reset ?
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Mið 30. Apr 2014 10:02
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Vesen að kveikja á tölvu
Ég tók allt dæmið út og setti aftur í, það virtist virka. Þá fékk ég "Windows did'nt load correctly" Svo ég gerði clean install á win10.
Eftir restart, fékk ég bara svartan skjá þegar ég kveikti á tölvuni. Frábært vesen
, en lagaði það(slæmur nvidia driver).
Hefur ekki komið aftur þetta vesen. Mig grunar að þetta hafi verið Win10, enda ekki clean install.
Takk samt
Eftir restart, fékk ég bara svartan skjá þegar ég kveikti á tölvuni. Frábært vesen

Hefur ekki komið aftur þetta vesen. Mig grunar að þetta hafi verið Win10, enda ekki clean install.
Takk samt