Sælt gott fólk,
Hef svona verið að spá og spögulera hvort að það sé eitthvað vit í því að panta frá AlienWare fartölvu frá útlöndum? Hef svona að velta því fyrir mér þar sem ég er sennilega að fara að flytja í borgina núna í haust og get ekki tekið Turninn minn með mér að fá mér einhverja svaka fartölvu í leikja spilun. Aðallega það sem ég finn hérna heima af fartölvum er svakalega overpriced og ekki það sem mig vantar eða langar í bæði AlienWare og annað. Og þar sem að AlienWare kostar einhvern 400-500 þúsund kall hérna á klakanum þá eru þær töluvert ódýrari úti.
Panta Alienware frá útlöndum
Panta Alienware frá útlöndum
Intel i7 7700k, Gigabyte G1 Gaming GTX1070, 2x8 gb DDR4, PRIME Z270-K, Thermaltake 730W 80 Plus, Fractal Design Define R5.
Re: Panta Alienware frá útlöndum
Er alienware ekki ofmetið drasl?
Regla númer 1 með tölvuleiki er að þú átt að spila þá á borðtölvum sem höndla þá. Fartölvur ofhitna bara og skemmast.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- /dev/null
- Póstar: 1396
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Staða: Ótengdur
eins og hinir 2 segja turn ekki ferðatölvur
Kauptu ehv annað, pls
-
- Nörd
- Póstar: 137
- Skráði sig: Fös 30. Ágú 2013 20:23
En ef þú vilt endilega kaupa þér gaming FARTÖLVU, þá myndi ég mæla með Gigabyte tölvunum. En í þessum leikjafartölvum ertu að fá svo lítið miðað við peninginn sem þú gætir fengið fyrir að kaupa partana sjálfur í turn.
No bullshit hljóðkall
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 674
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
Strákar honum langar í leikjafartölvu hann er búin að gefa upp ástæðu fyrir því að geta ekki tekið turnin sinn með sér.
Hvað segi þið um að hjálpa honum að reyna finna leikjafartölvu?
Reyndar eru Asus ROG tölvurnar að gera sig og eru þær jafningjar alienware.
Hvað segi þið um að hjálpa honum að reyna finna leikjafartölvu?
Reyndar eru Asus ROG tölvurnar að gera sig og eru þær jafningjar alienware.
Custom desktop
Work Laptop : Lenovo Thinkpad E15
Work Laptop : Lenovo Thinkpad E15
Ef ég væri að kaupa mér fartölvu þá myndi ég kaupa mér gigabyte p series, mæli með þeim!
Eins og Flottur sagði þá er ástæðan sú að ég mun sennilegast ekki geta farið með turninn ég er ekki alveg svo langt á eftir í þessu, veit allt um það að turn er milljón sinnum betri og ódýrari heldur en einhver góð fartölva. Ástæðan er einnig sú að maður sér kannski fartölvu upp á 200 þúsund og hún er ekki með nema Intel HD Graphics, hér á landi. Þannig að maður fer í eitthvað meira brutal og þá er maður kominn upp í 300-500 þúsund.....
En ég skoða Asus ROG og Gigabyte tölvurnar takk fyrir það.
En ég skoða Asus ROG og Gigabyte tölvurnar takk fyrir það.
Intel i7 7700k, Gigabyte G1 Gaming GTX1070, 2x8 gb DDR4, PRIME Z270-K, Thermaltake 730W 80 Plus, Fractal Design Define R5.