Dimension Of Sound Hátalarar / eithvað varið í þetta ?
Dimension Of Sound Hátalarar / eithvað varið í þetta ?
Var að sjá nýja vefsíðu hjá fyrirtæki sem kallast Dimension Of Sound og var að skoða hátalara hjá þeim og fór að spá er þetta næstum 300k virði ?
Virðist ekki vera neitt spes við þetta http://www.dimensionofsound.is/
Virðist ekki vera neitt spes við þetta http://www.dimensionofsound.is/
- Viðhengi
-
- 1.jpg (22.83 KiB) Skoðað 1724 sinnum
-
- 3.jpg (20.02 KiB) Skoðað 1724 sinnum
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1695
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Ótengdur
Re: Dimension Of Sound Hátalarar / eithvað varið í þetta ?
Eflaust fínastu hátalarar, en kannski ekki fyrir hvern sem er að kaupa fyrir þetta verð.
Electronic and Computer Engineer
ég væri til í að heyra í þessum
Corsair Carbite 200R Gigabyte G1 Sniper Z97 Intel I7 4790K @ 4.0 GHz Cooler Master V8 GTS Crucial BallistiX Sport 16GB DDR3 1600MHz Gigabyte GTX 970 G1 Gaming 4Gb Samsung EVO 250 Gb 2TB Seagate 7200 HDD
Er komið eithvað update með þetta ? eithver búin að prufa ?
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
þetta er langleiðina í Martin logan hybrid hátalarana . Sem fátt toppar , nema ultra high end línan þeirra .
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 326
- Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
- Staðsetning: Akureyri
Einhver reynsla komin?
Hef ekkert heyrt um þá en. Mjög þögult fyrirtæki.
-
- Póstar: 1676
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Þeir eru farnir í "hiatus" með þetta. Held að þeir séu eitthvað að selja græjurnar sem eru til en ég held að framleiðslu sé hætt. Algjör synd því þessar græjur eru rosalegar.
Þið getið sent tölvupóst á Info@dimensionofsound.is ef þið hafið einhverjar spurningar.
Þið getið sent tölvupóst á Info@dimensionofsound.is ef þið hafið einhverjar spurningar.
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Bara leiðindi, þar sem ég er búin að leita svona lengi að 2.0 kerfi og er en að leita og finn ekkert sem hentar mér, leist vel á þetta en langar lítið að stunda viðskipti við fyrirtæki sem er að fara á hausinn eða er farið á hausinn.ZiRiuS skrifaði:Þeir eru farnir í "hiatus" með þetta. Held að þeir séu eitthvað að selja græjurnar sem eru til en ég held að framleiðslu sé hætt. Algjör synd því þessar græjur eru rosalegar.
-
Þeir eru alls ekki farnir á hausinn, ekki misskilja mig. Þessi markaður hér á landi er bara svo lítill að þeir eru eins og ég sagði hér fyrir ofan bara farnir í hiatus.Dúlli skrifaði:Bara leiðindi, þar sem ég er búin að leita svona lengi að 2.0 kerfi og er en að leita og finn ekkert sem hentar mér, leist vel á þetta en langar lítið að stunda viðskipti við fyrirtæki sem er að fara á hausinn eða er farið á hausinn.ZiRiuS skrifaði:Þeir eru farnir í "hiatus" með þetta. Held að þeir séu eitthvað að selja græjurnar sem eru til en ég held að framleiðslu sé hætt. Algjör synd því þessar græjur eru rosalegar.
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Þeir gætu samt tekið þátt í almenum markaði, svo er heimasíðan hjá þeim dauð og facebook síðan hjá þeim er lítið active.ZiRiuS skrifaði:Þeir eru alls ekki farnir á hausinn, ekki misskilja mig. Þessi markaður hér á landi er bara svo lítill að þeir eru eins og ég sagði hér fyrir ofan bara farnir í hiatus.Dúlli skrifaði:Bara leiðindi, þar sem ég er búin að leita svona lengi að 2.0 kerfi og er en að leita og finn ekkert sem hentar mér, leist vel á þetta en langar lítið að stunda viðskipti við fyrirtæki sem er að fara á hausinn eða er farið á hausinn.ZiRiuS skrifaði:Þeir eru farnir í "hiatus" með þetta. Held að þeir séu eitthvað að selja græjurnar sem eru til en ég held að framleiðslu sé hætt. Algjör synd því þessar græjur eru rosalegar.
Hef ekki hugmynd hvað hiatus merkir
-
Erfitt að taka þátt í almennum markaði þegar fólk er ekki að kaupa vöruna þeirra. Hiatus þýðir bara að fyrirtækið er í pásu/óvirkt. Svo best sem ég veit skulda þeir ekkert, voru með þetta í eigin húsnæði og leigðu bara aðgang að tækjum til framleiðslu. Svo þér er alveg óhætt að kaupa vörur af þeim án þess að óttast um ábyrgð og svoleiðis því þetta er ekki að fara á hausinn