Tölvuturn kveikir ekki á sér

Svara
Skjámynd

Höfundur
krissi24
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Tölvuturn kveikir ekki á sér

Póstur af krissi24 »

Ég er með turn sem ég nota sem file server og nú virðist hann ekki vilja kveikja á sér :/ Var að koma heim eftir fjarveru og stuttu eftir að ég fór að heiman þá missti ég samband við serverinn. Ég tók eftir því að ljósið á honum blikkar bara en það er ekkert hljóð sem fylgir og hann vill ekki kveikja á sér. Ég er búinn að aftengja aflgjafann frá móðurborðinu og alla HDD og tengja allt aftur en þetta virðist ekki vera að virka :( Hvað gæti verið að? Læt myndband fylgja með.

http://tinypic.com/r/sobdza/8
Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2755
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: Flight level 100
Hafðu samband:

Re: Tölvuturn kveikir ekki á sér

Póstur af zedro »

Aflgjafi eða mobo myndi ég halda, samt smá skot útí loftið.
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla

fantis
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Fös 16. Okt 2009 19:19

Póstur af fantis »

prufaðu að aftengja power ledið og hafðu aðeins reset takkan tengdan á móðurborðinu.

annars PSU http://www.techspot.com/community/topic ... ure.55506/
Skjámynd

nidur
Kerfisstjóri
Póstar: 1227
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Póstur af nidur »

Ég myndi segja CPU/móðurborð miðað við video, en prufa aflgjafa fyrst.
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
Skjámynd

Höfundur
krissi24
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Staðsetning: RNB

Póstur af krissi24 »

Hef einusinni áður skipt um aflgjafa í þessari vél því þá byrjaði að koma brunalykt en eftir að ég setti annan í þá lagaðist allt og ekkert skemmdist, kannski að maður ætti að prófa að skipta um aflgjafa?
Svara