Spurning um NFS:U 2 :)
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 728
- Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
- Staðsetning: Rvk
- Staða: Ótengdur
Spurning um NFS:U 2 :)
Jæja, það er svoldið erfitt að skýra frá þessu, segjið bara ef þið skiljið þetta ekki og ég mun reyna að útskýra frekar.
Ókei, ég heiti/hét(skiljið þetta / þegar seinna er lesið) Sveinn í NFSU, eitt skipti í NFSU 2 var ég í keppni, og svo kom hvort ég vildi save-a og ég ýtti óvart á "No", og svo kom svona: "Hvaða nafn viltu þá heita, *kassi sem þú gast skrifað nafnið sem þú vildir save-a á*, og nafið sem var þá í boxinu var einfaldlega "NAME", og ég save-aði á nafnið NAME! :S, og núna eru til 2 account sem eru "Sveinn" og "NAME". Mér langar helst ekki að heita NAME því ég get ekki skoðað magazine-s sem ég vanna með Sveinn eða neitt, en það er ekki stærsta vandamálið, stærsta vandamálið er bara að ég nenni ekkert að heita NAME.
Jæja, mér datt í hug að gera bara aftur "No" þegar ég væri búinn með keppni, en þá kemur ekkert svona "Hvaða nafni viltu þá save-a á", heldur loadast bara á Explore Mode, það semsagt fer bara aftur á Explore en save-ast bara ekki :S.
Hvernig rename-a ég NAME í Sveinn? :S
Ég endurtek það sem stendur efst.
Ókei, ég heiti/hét(skiljið þetta / þegar seinna er lesið) Sveinn í NFSU, eitt skipti í NFSU 2 var ég í keppni, og svo kom hvort ég vildi save-a og ég ýtti óvart á "No", og svo kom svona: "Hvaða nafn viltu þá heita, *kassi sem þú gast skrifað nafnið sem þú vildir save-a á*, og nafið sem var þá í boxinu var einfaldlega "NAME", og ég save-aði á nafnið NAME! :S, og núna eru til 2 account sem eru "Sveinn" og "NAME". Mér langar helst ekki að heita NAME því ég get ekki skoðað magazine-s sem ég vanna með Sveinn eða neitt, en það er ekki stærsta vandamálið, stærsta vandamálið er bara að ég nenni ekkert að heita NAME.
Jæja, mér datt í hug að gera bara aftur "No" þegar ég væri búinn með keppni, en þá kemur ekkert svona "Hvaða nafni viltu þá save-a á", heldur loadast bara á Explore Mode, það semsagt fer bara aftur á Explore en save-ast bara ekki :S.
Hvernig rename-a ég NAME í Sveinn? :S
Ég endurtek það sem stendur efst.
Ithmos skrifaði:Ég er kominn á 3000GT með nokkur Unique mods en kemst ekkert áfram, engin race eða neitt. Það á bara eftir að opna West harbor hjá mér.
Pff.. redda sér en .. ýta á escape meðan þú ert á "runtinum" og velja my garage, fara í world map.. þar geturu farið í keppnir sem koma ekki alltaf á radarinn/mappið
Snorrmund skrifaði:Ithmos skrifaði:Ég er kominn á 3000GT með nokkur Unique mods en kemst ekkert áfram, engin race eða neitt. Það á bara eftir að opna West harbor hjá mér.
Pff.. redda sér en .. ýta á escape meðan þú ert á "runtinum" og velja my garage, fara í world map.. þar geturu farið í keppnir sem koma ekki alltaf á radarinn/mappið
Heh, já, var búinn að gera það doltið en ég fattaði hvað var að. Ég þurfti að fá visual rating á bílnum mínum yfir 6 og þá opnaðist einhver cover möguleiki og eitt auka race, síðan opnaðist allt mappið.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Þessi patch lagar mjög mikið t.d grafíkina þar sem allt var kössót og ljót
http://www.gamershell.com/download_7501.shtml
http://www.gamershell.com/download_7501.shtml
Bendill skrifaði:Búinn með hann!
Eina ástæðan fyrir því að ég kláraði hann var hljóðið, það er yndislegt!
Annars finnst mér hann eitthvað svo teiknimyndalegur, allar svuntur og silsasett sem koma seinna meir eru eitthvað svo ýkt...
hehe.. ég er kominn á part 5(borg 5) og ég er sammála 100% um hljóðið.. það er alger snilld en svo finnst mér lvl 3 Af svuntum og silsasettum bara mjög "gay" ... en maður "þarf" helst að kaupa þannig til að redda sér stjörnum
-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
Snorrmund skrifaði:hehe.. ég er kominn á part 5(borg 5) og ég er sammála 100% um hljóðið.. það er alger snilld en svo finnst mér lvl 3 Af svuntum og silsasettum bara mjög "gay" ... en maður "þarf" helst að kaupa þannig til að redda sér stjörnum
Sammála, þetta er alveg skelfilega hýrt. Ég er mest fyrir lvl1 "kittin"
OC fanboy