Íslensk Mod
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 33
- Skráði sig: Mán 24. Mar 2003 18:00
- Staðsetning: 110 reykjavík Brekkubær 11 Árbæ
- Staða: Ótengdur
Íslensk Mod
Jæja
Ég er nú forvitinn um hvort það sé einföld og ódýr leið til að modda tölvuna sína ???
Ef einhver er með gott ráð hehe látið bara vita
Ég er nú forvitinn um hvort það sé einföld og ódýr leið til að modda tölvuna sína ???
Ef einhver er með gott ráð hehe látið bara vita
Snibbsi
Rules the world
Rules the world
Re: Íslensk Mod
snibbsio skrifaði:einföld og ódýr
Sko, flest það mod sem mér finnst flott, er það sem kostar ekki mikinn pening, og er samt flott, mod á ekki finnst mér að kosta mikla peninga, þá ert bara farinn að kaupa svona "tilbúið" eða "kauptu-það-og-gerðu-ekki-handtak". Eini kostnaðurinn á að vera í efninu...t.d. kaupir þér ljós í kassan, en þú býrð allt til t.d. glugga í hurðina....I assume that you got the point by now.
Voffinn has left the building..
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 33
- Skráði sig: Mán 24. Mar 2003 18:00
- Staðsetning: 110 reykjavík Brekkubær 11 Árbæ
Jaaaa
Já ég hef mikinn áhuga á þessari flöskuhugmynd
En veit ekki hvort það sé hægt að tengja kælinn með svona 2 snúru straum eins og lased díóður notar og ég mundi þá !!!!!!!!!!
Jaa en ég er nú svona ekki að pæla í því að kaupa mér hurð .................
En veit ekki hvort það sé hægt að tengja kælinn með svona 2 snúru straum eins og lased díóður notar og ég mundi þá !!!!!!!!!!
Jaa en ég er nú svona ekki að pæla í því að kaupa mér hurð .................
Snibbsi
Rules the world
Rules the world
-
- Nýliði
- Póstar: 14
- Skráði sig: Sun 09. Feb 2003 14:37
- Staðsetning: Keflavík / Gerðahreppur
- Hafðu samband:
ég lamdi einusinni ódýran AmJet - JNC kassa í klessu með sleggju, og skellti svo geisladrifi í hann eftir að hafa hellt yfir hann málningarfötu og notað hann sem fótbolta, það er íslenskt mod, og helvíti flott sko..
Kostar ekki sjitt... bara passa sig að hafa PSU ekki í kassanum þegar þú ert að "massa" hann til
Kostar ekki sjitt... bara passa sig að hafa PSU ekki í kassanum þegar þú ert að "massa" hann til
gumol skrifaði:Það fer bara eftir því hvað þú ætlar að gera, hvort það er flókið
(Þegar ég á pening (eftir svona 5 ár) ætla ég að setja lítinn kæli fyrir flösku eða eitthvað lítið í kassann minn )
Snilld, ég moddaði IBM PS/2 Model 50 10 MHz 80286 m/1 Mb RAM og 20 Mb HDD með því að setja pennastatíf og penna á skjáinn. Margfaldaði notagildi hennar.
Svo var ég að pæla í að festa Coca-Cola flöskuopnara á hana en var of hræddur við að bora fyrir honum...
n1sm0sun skrifaði:ég lamdi einusinni ódýran AmJet - JNC kassa í klessu með sleggju, og skellti svo geisladrifi í hann eftir að hafa hellt yfir hann málningarfötu og notað hann sem fótbolta, það er íslenskt mod, og helvíti flott sko..
Þetta er bara rokk og ról modd! Minnir líka rækilega á Office Space
-
- spjallið.is
- Póstar: 435
- Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
- Staðsetning: Keflavík
n1sm0sun skrifaði:ég lamdi einusinni ódýran AmJet - JNC kassa í klessu með sleggju, og skellti svo geisladrifi í hann eftir að hafa hellt yfir hann málningarfötu og notað hann sem fótbolta, það er íslenskt mod, og helvíti flott sko..
komdu með myndir mar okkur langar að sjá
kv,
Castrate
Castrate
-
- Græningi
- Póstar: 47
- Skráði sig: Fim 24. Júl 2003 20:44
- Staðsetning: Reykjavík
gumol skrifaði:Það fer bara eftir því hvað þú ætlar að gera, hvort það er flókið
(Þegar ég á pening (eftir svona 5 ár) ætla ég að setja lítinn kæli fyrir flösku eða eitthvað lítið í kassann minn )
Þú hefðir átt að fá þér Cokekæli í kókleiknum síðasta sumar. Hann gengur meira að segja fyrir 12. Þú hefðir þá bara þurft að fá stingsögina lánaða hjá pabba gamla og allt væri reddí
-
- Græningi
-
- Græningi