Plasti dip
Plasti dip
Plasri dip er notað til að spreya á bíla og í raun allt sem okkur dettur í hug.
Tölvukassar ó jááááá´aá DIY <====> Do IT Yourself. EF að þér líkar ekki við og vilt skipta um lit þá er ekkert mál að skipta um lit sjá myndband=> https://www.youtube.com/watch?v=tkRE1bun6P8
Ég er að hugsa hvort að það sé einhver með umboð með þetta á Íslandi eða þið hér a'Vaktinni vitið um söluaðila hér á Klakanum '? Ef ekki á er bara um að gera að panta þetta að utan. Allavega er ég heitur fyrir þessu miðað við hversu einfalt þetta efni er í notkun.
Ég skil eftit link á heimasíðu www.plastidip.com
Einhver hér á þessum vef sem hefur reynslu af þessu hvort um sé að ræða á bíla,tölvuhluti eða einhverskonar ?
Tölvukassar ó jááááá´aá DIY <====> Do IT Yourself. EF að þér líkar ekki við og vilt skipta um lit þá er ekkert mál að skipta um lit sjá myndband=> https://www.youtube.com/watch?v=tkRE1bun6P8
Ég er að hugsa hvort að það sé einhver með umboð með þetta á Íslandi eða þið hér a'Vaktinni vitið um söluaðila hér á Klakanum '? Ef ekki á er bara um að gera að panta þetta að utan. Allavega er ég heitur fyrir þessu miðað við hversu einfalt þetta efni er í notkun.
Ég skil eftit link á heimasíðu www.plastidip.com
Einhver hér á þessum vef sem hefur reynslu af þessu hvort um sé að ræða á bíla,tölvuhluti eða einhverskonar ?
Is it aught or is it God ? No its just me who did a MOD
Re: Plasti dip
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Frost skrifaði:https://www.facebook.com/profile.php?id ... nref=story
Ég fann þetta með því að google-a...
já en þetta er bara www.gardvelar.is samkvæmt því sem ég er að skoða en flott samt
Garðvélar?!? Þetta er Plasti Dip Ísland sem Landvélar er með...kunglao skrifaði:Frost skrifaði:https://www.facebook.com/profile.php?id ... nref=story
Ég fann þetta með því að google-a...
já en þetta er bara http://www.gardvelar.is samkvæmt því sem ég er að skoða en flott samt
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
já landvélar og garvélar eu sameinaðar alla veganna frá FB...
Do not argue with an idiot. He will drag you down to his level and beat you with experience.
4 brúsar á heilan kassa sem kosta $9 stykkið, hvað ætli þetta kosti hérna heima? 2500 kr. brúsinn? Frekar skemmtilegt að geta breytt til og flott að geta bara rifið þetta af auðvitað. En svolítið dýrt samt.
þú getur ekki flutt þetta inn nema með skipi, það eru margir búnir að reyna það en leiðin er að láta eitthvern sem þú þekkir kaupa þetta úti og láta senda þetta með skipi heim, brúsin er að kosta eitthvað í kringum 4þús hérna heima, en þeir eiga von á verðlækkun á því ef þeir eru ekki þegar búnir að þvídori skrifaði:4 brúsar á heilan kassa sem kosta $9 stykkið, hvað ætli þetta kosti hérna heima? 2500 kr. brúsinn? Frekar skemmtilegt að geta breytt til og flott að geta bara rifið þetta af auðvitað. En svolítið dýrt samt.
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
Jebb, bannað að senda úðabrúsa með flugi. En þá enn frekar, 12-16 þúsund kall er alveg væn summa í svona. En pæling, er plastidip fáanlegt hérna heima (og þá eitthvað ódýrara) án þess að vera í úðabrúsa?
Já landvélar selja þetta í lítrum líka, en þá þarftu rafmagns sprautukönnudori skrifaði:Jebb, bannað að senda úðabrúsa með flugi. En þá enn frekar, 12-16 þúsund kall er alveg væn summa í svona. En pæling, er plastidip fáanlegt hérna heima (og þá eitthvað ódýrara) án þess að vera í úðabrúsa?
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
Notaði þetta á mótorhjólið hjá mér með góðum árangri, eina sem virðist skemma þetta er bensín.
Ég keypti samt bara svona eitthvað grey shade eða eitthvað sem var ekki fullur litur á. Þurfti að sprauta hjólið fyrst og setja svo annað layer af plasti dip yfir það.
Ég notaði reyndar ekki official plasti dip heldur þetta sem er til sölu í Landvélum.
Mæli með að eiga nóg af þessu, ég notaði tvo brúsa á tank og 3 lítil bretti og átti bara smá eftir.
Líklega er samt betra að kaupa fullan lit heldur en svona shade
Ég keypti samt bara svona eitthvað grey shade eða eitthvað sem var ekki fullur litur á. Þurfti að sprauta hjólið fyrst og setja svo annað layer af plasti dip yfir það.
Ég notaði reyndar ekki official plasti dip heldur þetta sem er til sölu í Landvélum.
Mæli með að eiga nóg af þessu, ég notaði tvo brúsa á tank og 3 lítil bretti og átti bara smá eftir.
Líklega er samt betra að kaupa fullan lit heldur en svona shade