Sælir, Nintendo Europe er að gefa einhvern leik fyrir þá sem eiga vélina og ákveðinn leik, sjá link:
https://www.nintendo.co.uk/Campaigns/Ni ... 19688.html
Er hægt að nýta sér þetta á klakanum með því að skrá vélina td. í UK? er það eitthvað verra en að skrá sig td á ISL, er eitthvað í boði fyrir ÍSL yfir höfuð?
Nintendo DS frír leikur
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Nintendo DS frír leikur
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Re: Nintendo DS frír leikur
Ef þú skráir þig í Club Nintendo UK þá ætti þetta að virka.
Er með mína t.d. Wii U tölva skráða þar og hef alltaf getað tekið þátt í svona promotion dæmi.
Get hinsvegar ekki tekið þátt eða fengið sent eitthvað physical dót því ég jú bý á Íslandi en ekki í Bretlandi.
Er með mína t.d. Wii U tölva skráða þar og hef alltaf getað tekið þátt í svona promotion dæmi.
Get hinsvegar ekki tekið þátt eða fengið sent eitthvað physical dót því ég jú bý á Íslandi en ekki í Bretlandi.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Flott, hvernig er búðin að virka, er ekkert mál að versla af henni með ISL korti?
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
-
- Vaktari
Nei hef aldrei lent í vandræðum með það. Aftur er ég reyndar að nota Wii U en mér finnst líklegt að þetta virki allt 100% eins.
Var einmitt að spá í að fá mér New Nintendo 3DS XL þegar hún lendir í Evrópu. Hefði viljað fá invite í að kaupa Ambassador 3DS tölvuna sem er í gangi núna, en greinilega er ég ekki að fylla einhver skilyrði. Hefði viljað kaupa hana til að eiga í plastinu/kassanum og selja á margföldu verði seinna meir.
Var einmitt að spá í að fá mér New Nintendo 3DS XL þegar hún lendir í Evrópu. Hefði viljað fá invite í að kaupa Ambassador 3DS tölvuna sem er í gangi núna, en greinilega er ég ekki að fylla einhver skilyrði. Hefði viljað kaupa hana til að eiga í plastinu/kassanum og selja á margföldu verði seinna meir.
-
- Vaktari
Mæli með Monster Hunter 3 Ultimate leiknum. Er að spila hann á Wii U og hann er snilld. Síðan er Monster Hunter 4 Ultimate að koma út fyrir 3DS núna snemma á þessu ári, fínt til að læra á leikinn áður en hann kemur út.
Annars ef þú fílar Zelda leikinn þá er hann búinn að fá einstaklega góða dóma.
Annars ef þú fílar Zelda leikinn þá er hann búinn að fá einstaklega góða dóma.