Skjákortaval
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 60
- Skráði sig: Fös 19. Des 2014 09:34
- Staðsetning: Siglufjörður.
- Staða: Ótengdur
Skjákortaval
Sæl/ir.
Er að velta fyrir mér skjákortum (midrange). Valið stendur milli gigabyte nvidia geforce 760x OC 2 gb eða gigabyte AMD Radeon R9-270 OC 4gb. Hvort kortið er að standa sig betur í leikjum s.s. COD advanced warfare og Battlefield 4?
kv. Steini.
Er að velta fyrir mér skjákortum (midrange). Valið stendur milli gigabyte nvidia geforce 760x OC 2 gb eða gigabyte AMD Radeon R9-270 OC 4gb. Hvort kortið er að standa sig betur í leikjum s.s. COD advanced warfare og Battlefield 4?
kv. Steini.
Re: Skjákortaval
Bæði þessi kort eru mjög sambærileg miða við verð. (GTX 760 kortið hefur sirka 10% meira forskot á AMD kortið enda dýrar)
Ef þú ert að setja þetta í glænýja tölvu myndi ég hiklaust taka GTX 760. Ef um er að ræða eldri vél sem er með örgjöva sem hugsanlega getur verið flöskuháls þá er möguleiki að AMD kortið nýtist betur sökum Mantle.
http://en.wikipedia.org/wiki/Mantle_(API" onclick="window.open(this.href);return false;)
Ef þú ert að setja þetta í glænýja tölvu myndi ég hiklaust taka GTX 760. Ef um er að ræða eldri vél sem er með örgjöva sem hugsanlega getur verið flöskuháls þá er möguleiki að AMD kortið nýtist betur sökum Mantle.
http://en.wikipedia.org/wiki/Mantle_(API" onclick="window.open(this.href);return false;)
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1722
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Það er þokkalega mikið framboð af notuðum R9 280X kortum hérna á vaktinni, nýleg og í ábyrgð. Þetta mikla framboð hefur keyrt verðið niður, svo ég myndi ekki hika við að kaupa eitt slíkt.
Lang besta bang for the buck sem þú getur fundið.
Lang besta bang for the buck sem þú getur fundið.
-
Höfundur - Fiktari
Æji, æji. Jæja, var að versla gtx 760. Svona er þetta, maður fær alltaf betri upplýsinga um eitthvað áhugaverðara 10 mín eftir að maður kaupir
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1064
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Verður samt ekkert vonsvikinn yfir gtx760steinihjukki skrifaði:Æji, æji. Jæja, var að versla gtx 760. Svona er þetta, maður fær alltaf betri upplýsinga um eitthvað áhugaverðara 10 mín eftir að maður kaupir
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
-
Höfundur - Fiktari
Takk kærlega fyrir svörunina, held ég verði bara ánægður með 760x, er nú svosum enginn ultra spilari
Mátt kaupa mitt http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=11&t=62616" onclick="window.open(this.href);return false;
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
-
Höfundur - Fiktari
Ég hefði greinilega átt að gerast meðlimur fyrr og skoða hvað er í boði hér áður en glænýtt er keypt úr búð. Greinilega hægt að gera góð kaup á nýlegum notuðum tölvuíhlutum ofl.
-
Höfundur - Fiktari
Eitt enn! Vildi vita hjá ykkur tölvusnillingum hvort skjákjarni á örranum mínum nýtist eitthvað með skjákorti? Er með AMD A10 6000 línu með 4gb skjákjarna. Móðurborðið er AMD A88 sniper. RAM 8 gb 1600 mhz.
kv Steini.
kv Steini.
Neisteinihjukki skrifaði:Eitt enn! Vildi vita hjá ykkur tölvusnillingum hvort skjákjarni á örranum mínum nýtist eitthvað með skjákorti? Er með AMD A10 6000 línu með 4gb skjákjarna. Móðurborðið er AMD A88 sniper. RAM 8 gb 1600 mhz.
kv Steini.
-
Höfundur - Fiktari
Verður mikill flöskuháls vegna örgjafans (AMD A10-6800) fyrir 760gtx skjákortið? Þá á ég við í leikjaspilun. Veit að örrinn stenst engan samanburð við Intel i-línuna í t.d. myndvinnslu og reikningaðgerðum ofl.
kv Steini.
kv Steini.
Varðandi flöskuháls í leikjaspilun þá yrði örgjörvi flöskuháls ef það verður einhver flöskuháls þar að segja en það fer alfarið eftir því í hvaða leik þú ert þar sem sumir leikir keyra meira á örgjörva en skjákorti (Minecraft) en FPS leikir aðalega skjákorti osfv.
Varðandi að vinna saman hélt ég að þú værir að tala um compute corse líkt og AMD hefur verið að gera, en þar sem þetta er gtx með amd örgjörva virkar það ekki saman.
http://www.amd.com/en-gb/innovations/so ... pute-cores" onclick="window.open(this.href);return false;
Varðandi að vinna saman hélt ég að þú værir að tala um compute corse líkt og AMD hefur verið að gera, en þar sem þetta er gtx með amd örgjörva virkar það ekki saman.
http://www.amd.com/en-gb/innovations/so ... pute-cores" onclick="window.open(this.href);return false;
-
Höfundur - Fiktari
Takk fyrir þetta. En gæti þá t.d. AMD r 7 eða r9 línan unnið með skjákjarna á örgjörva? Þ.e. notað saman compute cores? Einn að reyna að ná þessu
já, þarft samt að stilla það í BIOS.steinihjukki skrifaði:Takk fyrir þetta. En gæti þá t.d. AMD r 7 eða r9 línan unnið með skjákjarna á örgjörva? Þ.e. notað saman compute cores? Einn að reyna að ná þessu
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 353
- Skráði sig: Sun 13. Mar 2011 13:03
- Staðsetning: Reykjavík
þetta er ekki sniðugt með high end kortum(amk ekki í tölvuleikjum). Einfaldlega vegna þess að kortin eru margfalt hraðvirkari en bestu apu og AFR virkar ekki vel með kortum sem eru ekki jafn öflug af augljósum ástæðum.steinihjukki skrifaði:Takk fyrir þetta. En gæti þá t.d. AMD r 7 eða r9 línan unnið með skjákjarna á örgjörva? Þ.e. notað saman compute cores? Einn að reyna að ná þessu
hérna geturu séð chart frá amd um hvaða apu/gpu er gott að para saman, og eins og þú sérð þá eru þetta allt budget kort sem eru frekar slöpp
Last edited by hjalti8 on Mán 22. Des 2014 21:50, edited 1 time in total.
Allt hárrétt sem þessi segir en AMD hafa verið að lofa betrun í nýju línunni sinni, þar sem cpu og gpu eiga að tala betur saman án hnökra. Vonum bara að það sé satthjalti8 skrifaði:þetta er ekki sniðugt með high end kortum(amk ekki í tölvuleikjum). Einfaldlega vegna þess að kortin eru margfallt hraðvirkari en bestu apu og AFR virkar ekki vel með kortum sem eru ekki jafn öflug af augljósum ástæðum.steinihjukki skrifaði:Takk fyrir þetta. En gæti þá t.d. AMD r 7 eða r9 línan unnið með skjákjarna á örgjörva? Þ.e. notað saman compute cores? Einn að reyna að ná þessu
hérna geturu séð chart frá amd um hvaða apu/gpu er gott að para saman, og eins og þú sérð þá eru þetta allt budget kort sem eru frekar slöpp
-
Höfundur - Fiktari
Gott að heyra i vitrari mönnum. Takk kærlega fyrir.
kv.Steini
kv.Steini