Sem þýðir að í hverjum klukkupúls framkvæmir minnið tvær aðgerðir í staðinn fyrir eina. DDR minni á 200Mhz jafngildir því 400Mhz minni .. eða eitthvað álíka..
Edit:
Og nota Alt-Printscreen! .. Það tekur bara screenshot af active window en ekki öllu desktopinu þínu..
axyne skrifaði:Spurning: Er DDR400 vinnsluminnið mitt 400Mhz ? Svar: Nei, vinnsluminnið vinnur á 200MHz en er DDR og nýtir klukkupúlsinn á forkanti og bakkanti sem gerir það tvöfald hraðvirkara.
Það er eitt mjög merkilegt sem ég hef tekið eftir frá því ég byrjaði á þessu "spjalli", það er ef einnhver svarar einnhverju sem er rétt þá segja næstu fjórir það sama..
Hmm, þú varst ekki sáttur við 1 svar (frá Lazylue) en 4 svör of mikið?
Ég sá samt ekki hin svörin áður en ég póstaði, hefði annars sleppt því
En vertu annars velkominn á spjallið. Ég vill benda þér á að ef að þú heldur inni Alt takkanum þegar þú tekur screenshot þá kemur bara virki glugginn, hefðir endilega mátt nota það þegar þú tókst screenshotin af CPU-Z.
Annars er þetta ein ástæðan fyrir því að mér er illa við að búðir listi DDR400 minni sem 400Mhz, ætli kaninn myndi ekki fara í mál útaf einhverju svona?
Ég tók þessi 2 auka screenshot út enda var það sama myndin.
MezzUp skrifaði:Ég vill benda þér á að ef að þú heldur inni Alt takkanum þegar þú tekur screenshot þá kemur bara virki glugginn, hefðir endilega mátt nota það þegar þú tókst screenshotin af CPU-Z.
ponzer skrifaði:Það er eitt mjög merkilegt sem ég hef tekið eftir frá því ég byrjaði á þessu "spjalli", það er ef einnhver svarar einnhverju sem er rétt þá segja næstu fjórir það sama..
Ef þú skoðar tíman á svörunum sérðu örugglega að þau eru skrifuð á kannski sömu 5 mínútunum. Ég hef mjög oft lent í því að koma inn í þráð sem enginn er búinn að pósta svari og svo loksins þegar ég er búinn að skrifa mitt svar eru komin 2-3 svör á undan..
ponzer skrifaði:Það er eitt mjög merkilegt sem ég hef tekið eftir frá því ég byrjaði á þessu "spjalli", það er ef einnhver svarar einnhverju sem er rétt þá segja næstu fjórir það sama..
Ef þú skoðar tíman á svörunum sérðu örugglega að þau eru skrifuð á kannski sömu 5 mínútunum. Ég hef mjög oft lent í því að koma inn í þráð sem enginn er búinn að pósta svari og svo loksins þegar ég er búinn að skrifa mitt svar eru komin 2-3 svör á undan..
MezzUp skrifaði:Ég vill benda þér á að ef að þú heldur inni Alt takkanum þegar þú tekur screenshot þá kemur bara virki glugginn, hefðir endilega mátt nota það þegar þú tókst screenshotin af CPU-Z.
Pandemic skrifaði:Spurning hvort maður setji saman guide um hvernig tölva er sett saman.
Endilega, það væri mjög sniðugt.
En bara ef þú nennir að gera þetta almennilega með myndum og fara í allt. Lítið gagn af guide ef að hann er bara gerður með hálfum hug. Hafðu samband ef að þú hefur áhuga.
Mig langaði líka alltaf að æfa myndavéla hæfileikana mína þar sem ég er að læra þetta í skúlen að taka stafrænar myndir læra um ljósop og sona .
Annars gerði ég einu sinni 8bls guide fyrir xbox var reyndar rosalega limitaður í því þar sem ég var á gráu svæði.