Vantar aðstoð við íhluti í Low Budget leikjavél.

Svara
Skjámynd

Höfundur
thossi1
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Sun 24. Júl 2011 23:39
Staðsetning: Cirith Ungol
Staða: Ótengdur

Vantar aðstoð við íhluti í Low Budget leikjavél.

Póstur af thossi1 »

Sælir,

Nú er frekar langt síðan ég setti saman tölvu síðast og er ekki búinn að vera neitt að fylgjast með undanfarið.
Svo mig vantar smá aðstoð við val á íhlutum í frekar mjög low-budget tölvu.

Það sem hún verður notuð í: Dota 2, CS:GO og kannski einn og einn lág-kröfu indie leik. Svo verður einnig notuð sem HTPC (svo að ágætt innbyggt hljóðkort væri vel séð).

Budget: Tjah, eigum við að segja 70-80K max. (fyrirgefið ef þetta er glórulaust)

Það sem ég vil hafa í henni er: Kassinn, Móðurborð, Aflgjafi, Örgjörvi, Skjákort, Vinnsluminni, SSD. --------- Ég á: Stýrikerfi, 2TB SATA3, Skjá, Mús.

Takk vinir.
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:

Re: Vantar aðstoð við íhluti í Low Budget leikjavél.

Póstur af Sallarólegur »

Ef þig langar í leikjavél með öllu þessu á 70-80þ. verðurðu að fara að leita þér að notuðum hlutum :)

Getur fundið notaðan turn á 0-5þ. til dæmis. Mjög oft fín skjákort til sölu á slikk sem rústa CS:GO.

En miðað við þetta budget þá ertu ekki að leita að SSD. Allavega myndi ég bíða með það og setja meiri pening í hina hlutina, skjákort, örgjörva og móðurborð t.d.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Skjámynd

þorri69
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 303
Skráði sig: Lau 17. Apr 2010 00:13

Re: Vantar aðstoð við íhluti í Low Budget leikjavél.

Póstur af þorri69 »

Sæll.
miðað við verð hjá mér eftir leiðréttingu þá ætti ég að hafa Kassa, Móðurborð, Aflgjafa, Örgjörva, Skjákort og Vinnsluminni á 77000kr. fyrir þig.
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=11&t=62818" onclick="window.open(this.href);return false;
Ekkert til að monta mig af.....
Svara