ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Sælir.
Jæja þá er maður kominn í partasölu. Allt vel með farið og aldrei yfirklukkað eða annað svoleiðis fikt. M.borð, örgj, 1TB Seagate og aflgjafi eru keypt ný í des. síðastliðin. Örgjörvakæling og kassi eru keypt ný í júlí á þessu ári. Skjákort keypt hér á vaktinni og á að vera um 3½ árs. SSD eru um 1-2 ára. Skjárinn er framleiddur ág. 2011, veit ekki hvenær hann var keyptur
Ég get alveg hugsað að taka ágætis fartölvu eða spjaldtölvu uppí/borga á milli. komið endilega með tilb.
Ég ætla að láta þetta rúlla fram að næstu helgi og þá hefst niðurrif
Takk fyrir að leiðrétta mig, það er langt síðan ég hef verið að selja svona hluti. en svona að því að ég hélt að ég væri að verðsetja þessa hluti rétt er vegna td. móðurborðið kaupi ég nýtt í des. síðastliðin á 24000. ss. 33% afföll. örgjörvan versla ég á um 33000 á sama tíma ss. 54% afföll. aflgjafinn 20000. ss 30% afföll og kassinn keyptur í júlí síðasliðin með auka 200mm viftu sem fellur um 36-54% og vinnsluminnin um 46% mér finnst þetta soldið mikil afföll en ég hef þá eitthvað til að miða mig við. ég var í verðleit á örranum en fann hann ekki og skoðaði ekki eldri tegundir af örgjörvum, afsakið það. sama með hhd diskinn, þá skoðaði ég bara nákvæmlega þann sama en ekki aðrar tegundir. en ég hélt kannski að skjákortið færi aðeins hærra þar sem þetta er "classified" 448 core.
En takk enn og aftur, ég mun leiðrétta verðin í samræmi við þínar athugasemdir
MatroX skrifaði:skulum aðeins laga þessi verð þar sem sum af þessum verðum hjá þér eru úti hött..........
Takk fyrir að leiðrétta mig, það er langt síðan ég hef verið að selja svona hluti..............
En takk enn og aftur, ég mun leiðrétta verðin í samræmi við þínar athugasemdir
Vel gert! Það er alltof sjaldan sem að maður sér fólk taka sönsum, alltof margir fara bara í fílu og halda áfram að berja hausnum við steininn.