Ég var að skoða erlendar case mod síður, og rakst á þessa síðu sem seldi þetta OCNZ Super Panel, og fannst ég eitthvað kannast við það.
OCNZ Super Panel -a cpu fan controller with auto warning alarm. -a thermal prob can display 3 device temperatures. -a multimedia add-on with USB / firewire access.
Hér er svo mynd af þessum.
Glæsileg CPU viftustýring með LCD skjá sem sýnir RPM og hitastig frá 3 stöðum innan tölvukassans. Á framhlið eru tengi fyrir 2 USB 2.0 og firewire tengi. Hægt er að skipta um framhliðina til að hún sé í samræmi við litinn á kassanum þínum og fylgja 3 aðrir litir með. Einnig er hægt að kaupa enn fleiri liti, sjá VANTEC-NXP-101-FP.
ég er með svona græju í kassanum hjá mér... ágætis græja en 2 gallar sem ég hef fundið...
1. ég fæ usb portin ekki til að virka, tengi þau í portin á tölvunni, tengi svo utanáliggjandi disk við, tölvan sér að það er verið að tengja USB device en diskurinn kemur aldrei... tengi diskinn beint í portin á tölvunni og þá virkar hann fínt
2. það er hátalari á þessu sem fer að væla ef að hitinn er of mikill eða vifturnar stoppa... málið er að stundum bípir hann uppúr þurru, samt er allt á fullu og hitinn í góðu lagi... engin leið til að slökkva á honum nema taka hann af
já, alveg frekar, þessi "eftirlíking" kostar $84 í búðinni sem ég sá hann í, en hinn minnir mig að kosti 4000-5000 kall hérna á íslandi, mér svona dettur í hug að þeir hafi keypt slatta af nexus stýringunum og bara skipt um front panel.
en það er svo sárt að tapa 5 1/4 bay í 4 snúnings takka, til samskonar græjur sem fara í 3,5" bay, sem enginn notar hvort sem er... keypti mér svoleiðis... ljósin á því eru líka misbjört eftir hve hratt vifturnar snúast
elv skrifaði:Ekki vitið þið hvar maður getur fengið ódýra hitamæla.Þarf ekki að ver eitthvað flott bara svona sem ég get sett undir örran eða undir kæliplötuna
hmm gætir prófað íhlutir eða bílanaust...
en með Nexus multifunction planinu færðu náttla 3 hitamæla..
ég nota þá til að fylgjast með hitanum á waterblockinu, hitanum á northbridginu og kassanum sjálfum...