Nvidia GTX-9XX serían að fara að koma út.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
Nvidia GTX-9XX serían að fara að koma út.
Jæja barnabætur,áfengisgjöld,Sigmundur Davíð og hægri stjórnin...
Nei hver nennir svoleiðis blaðri er þetta ekki Vaktin eða var breytt um lén? Er hissa að það sé ekki umræða um nýju línuna frá Nvidia, liggur við ekkert um nýju línuna frá Intel og örugglega enginn ykkar veit af nýju línunni hjá AMD GPU.
Hvað heillar mig mest við 9xx seríuna t.d. GTX-980? Rumored er allt að 20% gain yfir 780 eða nokkrum prósentustigum yfir 780TI, Dual 6pin vs Dual 8pin á 780 , enda á það að nota bara um 165w, og verður því að öllum líkindum kaldara,hljóðlátara og kannski minna?
http://videocardz.com/52166/nvidia-gefo ... erformance" onclick="window.open(this.href);return false;
Nei hver nennir svoleiðis blaðri er þetta ekki Vaktin eða var breytt um lén? Er hissa að það sé ekki umræða um nýju línuna frá Nvidia, liggur við ekkert um nýju línuna frá Intel og örugglega enginn ykkar veit af nýju línunni hjá AMD GPU.
Hvað heillar mig mest við 9xx seríuna t.d. GTX-980? Rumored er allt að 20% gain yfir 780 eða nokkrum prósentustigum yfir 780TI, Dual 6pin vs Dual 8pin á 780 , enda á það að nota bara um 165w, og verður því að öllum líkindum kaldara,hljóðlátara og kannski minna?
http://videocardz.com/52166/nvidia-gefo ... erformance" onclick="window.open(this.href);return false;
massabon.is
-
- FanBoy
- Póstar: 773
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
Re: Nvidia GTX-9XX serían að fara að koma út.
lookar vel..spurning um að fara að uppfæra.
las einhverstaðar að verðið á 980 kortinu yrði um 800 dollarar
las einhverstaðar að verðið á 980 kortinu yrði um 800 dollarar
I9 10900k | Zotac RTX 3090 Trinity | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless | Honda Civic Type R GT 2018
Gaman að sjá að Nvidia er að breikka bilið enn meir á Watta tölur (oftast bein þýðing á hita).
Einnig eru þeir með færri kjarna en samt (roumors) með 20 % gain.
Einnig var að kjaftast út að MSI verður með "budget" útgáfu http://www.overclock3d.net/articles/gpu ... s_models/1" onclick="window.open(this.href);return false;
Einnig eru þeir með færri kjarna en samt (roumors) með 20 % gain.
Einnig var að kjaftast út að MSI verður með "budget" útgáfu http://www.overclock3d.net/articles/gpu ... s_models/1" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 231
- Skráði sig: Þri 15. Nóv 2011 15:49
- Staðsetning: Akureyri og Þingeyjarsveit
Er vitað hvenær nýja línan kemur út?
Tölvan: Gigabyte P67X-UD3 - Intel Core i5-2500K - corsair H100i - Asus strix Gtx 970 4GB - Mushkin 16GB DDR3 1333MHz - 4 TB HDD - 240 gb Kingston SSD - Thermaltake 850w - Corsair 550D
Jaðartæki: 2x 24" BenQ LED - Razer Blackwidow - Bose Quietcomfort 25 - Logitech G602
Jaðartæki: 2x 24" BenQ LED - Razer Blackwidow - Bose Quietcomfort 25 - Logitech G602
Awesomevesley skrifaði:verður því að öllum líkindum kaldara,hljóðlátara og kannski minna?
Nú er ég búinn að vera að skoða og skoða og skoða íhluti í nýja totally óþarflega dýra vél og þótti 780 Ti vera augljóst val. Þessi frétt fer alveg með mig
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Press release er í dag frá Nvidia, Official launch er á mrg!
Hvenær þetta kemur á lager hérlendis er erfitt að segja til um, nokkrar vikur.
Hvenær þetta kemur á lager hérlendis er erfitt að segja til um, nokkrar vikur.
massabon.is
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 993
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
Kæmi mér ekki á óvart að þeir myndu svo tilkynna flaggskipið sitt bráðlega. Kannski GeForce 980 GTX Ti eða eitthvað
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
- Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Þri 25. Jún 2013 06:50
Titan Z er svo sem flag ship hjá þeim ennþá. Ég væri persónulega spenntari að sjá þá daðra meira við fleiri kort eins og 750 TI kortið. Aðalega af því að AMD eru að algjörlega rústa þeim markaði eins og er með nýjum kortum.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
gtx680 var ekki lengi að verða miðlungs dót hjá mér hehe.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
-
- Græningi
- Póstar: 37
- Skráði sig: Mán 12. Maí 2014 00:05
2x ASUS 980GTX Check fæ kortin mín á fimtudaginn frá start.is
Var fljótur að selja EVGA 780GTX kortið mitt
Maður er alveg orðin smá spenntur.
Var fljótur að selja EVGA 780GTX kortið mitt
Maður er alveg orðin smá spenntur.
Einhver kominn með 9XX kort sem vill deila reynslusögum og benchmörkum?
Lítið af þessum kortum kannski komin til landsins?
Allar erlendu síðurnar eru meira eða minna "out of stock" eða í "preorder".
Ansi margar hérlendis bara með "væntanlegt" á sínum síðum.
Spurning hvort að Nvidia sé að hvetja til þess að 700 serían sé kláruð upp fyrstu vikurnar?
Allar erlendu síðurnar eru meira eða minna "out of stock" eða í "preorder".
Ansi margar hérlendis bara með "væntanlegt" á sínum síðum.
Spurning hvort að Nvidia sé að hvetja til þess að 700 serían sé kláruð upp fyrstu vikurnar?
-
- Græningi
Sæll. ég er með i7 4770K og 2x Gigabyte Refrence 980GTX í SLI sem ég keypti hjá Start.is og ég verð að segja að ég er mjög sáttur með útkomuna þar sem ég náði bara 8939 stigum með EVGA 780GTX SC Edition, en ég náði scorinu 17.755 á stock stillingum í 3dMark 2013 með 2x 980gtx í SLI.Xovius skrifaði:Einhver kominn með 9XX kort sem vill deila reynslusögum og benchmörkum?
- Viðhengi
-
- 2x 980GTX on Intel i7 4770K.png (952.01 KiB) Skoðað 2323 sinnum
Til þeirra sem allt vita.
Hvaða 980 skjákorti mynduð þið mæla með. Frændi á ferð til USA í lok mánaðarins og ætlar að næla í eitthvað gott þar.
Er það kannski frekar málið að eyða aðeins í viðbót og fara í 970SLI?
Lægri hitastig og hávaði skipta miklu...
Hvaða 980 skjákorti mynduð þið mæla með. Frændi á ferð til USA í lok mánaðarins og ætlar að næla í eitthvað gott þar.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 993
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Damn, nice. Ertu með 4k skjá líka?FitnessGuru skrifaði:Texti
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
- Græningi
braudrist skrifaði:Damn, nice. Ertu með 4k skjá líka?FitnessGuru skrifaði:Texti
Nei ekki enn er með 27" Philips 1080P en langar mjög að uppfæra
-
- Græningi
Vera vera góður við sjálfan sig og fara í 980 í SLIXovius skrifaði:Til þeirra sem allt vita.
http://youtu.be/wK-g_SszUvM" onclick="window.open(this.href);return false;
Ég held að strix sé sterkur leikur
Ég held að strix sé sterkur leikur
Sammála, það er samt að því virðist ár og öld að Asus Strix komi til landsins, alltaf sagt "væntanlegt" hjá verslunum.
Er enn að sitja spenntur eftir að sjá þetta koma í verslanir hérlendis.
Sagan segir að það sé allt á backorder hjá Asus og þá sérstaklega 970. Þeir hafa ekki undan að framleiða víst.
MSI GTX970 Gaming og Gigabyte gtx970 g1 eru að koma betur út en asus gtx970 strix sérstaklega þar sem þú færð 1x8pin og 1x6pin á msi og gigabyte en bara 2x6pin á asus kortinu þannig að það er að yfirklukkast minna
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
- Staðsetning: Vestmannaeyjar
Gat ekki beðið lengur svo ég skellti mér á INNO3d 970GTX. Það er ekki jafn mikið yfirklukkað eins og Asus, MSI og Gigabyte en það munar þó ekki miklu eða frá 1050 í 1088Mhz base clock, vs 1114Mhz (asus), 1140mhz(MSI), 1188mhz (Gigabyte).
Ég fékk hálfgert shock þegar ég opnaði kassann en Inno3d hefur gert sitt eigið PCB sem er fáranlega lítið og þá meina á aðarlega stutt. Build quality er líka alls ekki slæmt en ég skoðaði sum PCB á öðrum kortum og þó reyndar MSI beri af í því þá er þetta mun betra en t.d. EVGA og Palit svo einhver séu nefnd. Ég var með 2 x 670 GTX í SLi (Gigabyte) sem voru 275mm og Inno3d 970GTX er ekki mikið lenga en 215mm þar af PCB kannski 190mm, kassinn minn tæmdist bara að innan Ef maður spáír í aflinu miðað við stærð þá er það fáranlegt! En þetta kort auðveldlega jafnar 780GTX og ATI 290 og hangir í 290X í mörgum leikjum. Inno3d 970GTX jafnar þó ekki gamla setupið en kemur ansi nálægt því. Persónulega var ég orðin þreyttur á hitanum, hávaðanum og aflnotkuninni í SLi svo sé alls ekki eftir að hafa skipt. Sérstaklega þar sem ég spila aðarlega BF3 og BF4 og BF3 er hundleiðinlegur í SLi.
http://inno3d.com/products_detail.php?refid=122" onclick="window.open(this.href);return false;
Möguleikarnir með þetta kort eru náttúrulega snilld í minni buildum og kössum, þó að vifturnar/heatzinkið þá ekki stórar, þá sjá þær ágætlega um að halda því köldu og lágværu. Ég ætla þó ekki að sitja hérna og segja að Asus, MSi og Gigabyte bjóði ekki upp á betri möguleika í overclocking og sennilega lægri hita og hávaða, en ég keyri þetta kort þó auðveldlega á þessum mhz sem MSi og Gigabyte kortin eru klukkuð á, hvort ég komist mikið hærra býst ég þó ekki við. Einnig þá eru þau bara ekki í boði hér á landi ennþá og ég er óþolinmóður gagnvart paperlunch-um.
s.s Ef mönnum vantar aflmikið kort í minni build eins og Mini eða Micro kassa eða geta bara ekki beðið, þá er þetta kort algjört snilld, aflmikið og þarf ekki öflugan PSU.
See you on the Battlefield !!
Ég fékk hálfgert shock þegar ég opnaði kassann en Inno3d hefur gert sitt eigið PCB sem er fáranlega lítið og þá meina á aðarlega stutt. Build quality er líka alls ekki slæmt en ég skoðaði sum PCB á öðrum kortum og þó reyndar MSI beri af í því þá er þetta mun betra en t.d. EVGA og Palit svo einhver séu nefnd. Ég var með 2 x 670 GTX í SLi (Gigabyte) sem voru 275mm og Inno3d 970GTX er ekki mikið lenga en 215mm þar af PCB kannski 190mm, kassinn minn tæmdist bara að innan Ef maður spáír í aflinu miðað við stærð þá er það fáranlegt! En þetta kort auðveldlega jafnar 780GTX og ATI 290 og hangir í 290X í mörgum leikjum. Inno3d 970GTX jafnar þó ekki gamla setupið en kemur ansi nálægt því. Persónulega var ég orðin þreyttur á hitanum, hávaðanum og aflnotkuninni í SLi svo sé alls ekki eftir að hafa skipt. Sérstaklega þar sem ég spila aðarlega BF3 og BF4 og BF3 er hundleiðinlegur í SLi.
http://inno3d.com/products_detail.php?refid=122" onclick="window.open(this.href);return false;
Möguleikarnir með þetta kort eru náttúrulega snilld í minni buildum og kössum, þó að vifturnar/heatzinkið þá ekki stórar, þá sjá þær ágætlega um að halda því köldu og lágværu. Ég ætla þó ekki að sitja hérna og segja að Asus, MSi og Gigabyte bjóði ekki upp á betri möguleika í overclocking og sennilega lægri hita og hávaða, en ég keyri þetta kort þó auðveldlega á þessum mhz sem MSi og Gigabyte kortin eru klukkuð á, hvort ég komist mikið hærra býst ég þó ekki við. Einnig þá eru þau bara ekki í boði hér á landi ennþá og ég er óþolinmóður gagnvart paperlunch-um.
s.s Ef mönnum vantar aflmikið kort í minni build eins og Mini eða Micro kassa eða geta bara ekki beðið, þá er þetta kort algjört snilld, aflmikið og þarf ekki öflugan PSU.
See you on the Battlefield !!
TOW : NZXT H500i PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5600x + NZXT Kraken X52 H2OMem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : MSI 3080 Gaming X 10GBSSD : 250GB Samsung Evo 960 + 500GB Crucial M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10LCD : LG 32GP850 32" 180hz + AOC 24G2U KEY : Corsair K70 RGB MOU : Glorious Model O
-
- 1+1=10
- Póstar: 1103
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 104 Rvk
- Hafðu samband:
Vá voðalega fer þetta hratt
Hvað er mikill munur á milli kortalína núna?
ég get ekki gert að því að finnast maður dreginn á asnaeyrunum, finnst munurinn milli lína hafa minnkað yfir árin og nýja línur að koma hraðar út á sama tíma, s.s. formúlan "oftar og minna í stað sjaldnar og stærra".
Ég prófaði einu sinni að fara á "skjákortafyllerí" keypti 6800 Ultra, svo 2x 7800GT OC, svo 2x 8800GT fanless og svo hætti ég, er enn með 8800GT í vélinni enda ekkert að spila neina intensive 3d leiki lengur (BF2, 2005-2011).
Ég ætlaði upphaflega að kaupa mér 2x 6600GT sem var fyrsta (ekki voodoo) SLI kortið og gat bara virkað í SLI á einu móðurborði GA-K8NXP-SLI, (oft sem mann langar að prófa nýja tækni sem fyrst) en ShopUSA klúðraði þessu eitthvernveginn, tókst að tína pöntuninni minni, enda hætti ég í viðskiptum við þá.
Hvað er mikill munur á milli kortalína núna?
ég get ekki gert að því að finnast maður dreginn á asnaeyrunum, finnst munurinn milli lína hafa minnkað yfir árin og nýja línur að koma hraðar út á sama tíma, s.s. formúlan "oftar og minna í stað sjaldnar og stærra".
Ég prófaði einu sinni að fara á "skjákortafyllerí" keypti 6800 Ultra, svo 2x 7800GT OC, svo 2x 8800GT fanless og svo hætti ég, er enn með 8800GT í vélinni enda ekkert að spila neina intensive 3d leiki lengur (BF2, 2005-2011).
Ég ætlaði upphaflega að kaupa mér 2x 6600GT sem var fyrsta (ekki voodoo) SLI kortið og gat bara virkað í SLI á einu móðurborði GA-K8NXP-SLI, (oft sem mann langar að prófa nýja tækni sem fyrst) en ShopUSA klúðraði þessu eitthvernveginn, tókst að tína pöntuninni minni, enda hætti ég í viðskiptum við þá.
Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.
Viðskiptarándýr&bráð.
Hvað hefuru fyrir þér í þessu? Hvað hefur PCB-ið í þessu svokallað INNO3d korti fram yfir PCB í EVGA korti?Alfa skrifaði:Build quality er líka alls ekki slæmt en ég skoðaði sum PCB á öðrum kortum og þó reyndar MSI beri af í því þá er þetta mun betra en t.d. EVGA
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
- Staðsetning: Vestmannaeyjar
Ég man ekki alveg hvar ég las með EVGA en hér getur séð dæmi um PCB mun á MSI og Palit https://www.youtube.com/watch?v=jVLC-ORD6e8" onclick="window.open(this.href);return false;Tiger skrifaði:Hvað hefuru fyrir þér í þessu? Hvað hefur PCB-ið í þessu svokallað INNO3d korti fram yfir PCB í EVGA korti?Alfa skrifaði:Build quality er líka alls ekki slæmt en ég skoðaði sum PCB á öðrum kortum og þó reyndar MSI beri af í því þá er þetta mun betra en t.d. EVGA
Segjandi það, þá lítur nú út að sum þessi kort hafi verið rushað aðeins of mikið frá framleiðendum og gætu verið eitthvað vandaðari í seinni "bötchum"
TOW : NZXT H500i PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5600x + NZXT Kraken X52 H2OMem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : MSI 3080 Gaming X 10GBSSD : 250GB Samsung Evo 960 + 500GB Crucial M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10LCD : LG 32GP850 32" 180hz + AOC 24G2U KEY : Corsair K70 RGB MOU : Glorious Model O