Samsung Galaxy note 4
Samsung Galaxy note 4
Jæja Hvað hafa menn að segja um þennan? Ég bíð spenntur!
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
Re: Samsung Galaxy note 4
Örugglega geggjaður, ég er mjög sáttur við minn S5 Mini sem ég fékk í dag.
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
já.. S5 er ekki alveg að ná til mín, allt of þykkur "screen bezel" , mikið plast :/ og ljótur bara. Þessi er með álumgjörð.. Ég keypti G2 frekar á sýnum tíma og virklega að fýla hann, fyrir utan að hann fór í smá þvott í gær sem betur fer keypti ég auka tryggingu hjá elkosvanur08 skrifaði:Örugglega geggjaður, ég er mjög sáttur við minn S5 Mini sem ég fékk í dag.
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
Ég bara fíla svo OLED skjáinn.tanketom skrifaði:já.. S5 er ekki alveg að ná til mín, allt of þykkur "screen bezel" , mikið plast :/ og ljótur bara. Þessi er með álumgjörð.. Ég keypti G2 frekar á sýnum tíma og virklega að fýla hann, fyrir utan að hann fór í smá þvott í gær sem betur fer keypti ég auka tryggingu hjá elkosvanur08 skrifaði:Örugglega geggjaður, ég er mjög sáttur við minn S5 Mini sem ég fékk í dag.
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Eru þessir Super AMOLED skjáir ekki búnir að vera í Samsung símum heillengi?svanur08 skrifaði:Ég bara fíla svo OLED skjáinn.tanketom skrifaði:já.. S5 er ekki alveg að ná til mín, allt of þykkur "screen bezel" , mikið plast :/ og ljótur bara. Þessi er með álumgjörð.. Ég keypti G2 frekar á sýnum tíma og virklega að fýla hann, fyrir utan að hann fór í smá þvott í gær sem betur fer keypti ég auka tryggingu hjá elkosvanur08 skrifaði:Örugglega geggjaður, ég er mjög sáttur við minn S5 Mini sem ég fékk í dag.
Super AMOLED er búið að vera allavega frá því i9000
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
frá því 2010, Samsung I9000 Galaxy S http://www.gsmarena.com/samsung_i9000_galaxy_s-3115.php" onclick="window.open(this.href);return false;KermitTheFrog skrifaði:Eru þessir Super AMOLED skjáir ekki búnir að vera í Samsung símum heillengi?svanur08 skrifaði:Ég bara fíla svo OLED skjáinn.tanketom skrifaði:já.. S5 er ekki alveg að ná til mín, allt of þykkur "screen bezel" , mikið plast :/ og ljótur bara. Þessi er með álumgjörð.. Ég keypti G2 frekar á sýnum tíma og virklega að fýla hann, fyrir utan að hann fór í smá þvott í gær sem betur fer keypti ég auka tryggingu hjá elkosvanur08 skrifaði:Örugglega geggjaður, ég er mjög sáttur við minn S5 Mini sem ég fékk í dag.
Last edited by tanketom on Fim 18. Sep 2014 16:30, edited 1 time in total.
Ég get varla beðið eftir þessum, eina maður þarf ákveða hvort maður skelli sér á Note 4 eða Note Edge.
Fáránlegur sími, get ekki valið á milli hans og edge, ef það verður hægt að nota edge í vr mountið þá hugsa ég að ég taki frekar edge
Ef ekki þá tek ég frekar note 4
Og já ég ætla að kaupa vr mountið lika
Edit
http://www.pcworld.com/article/2687880/ ... l#tk.fb_pc" onclick="window.open(this.href);return false;
Ef ekki þá tek ég frekar note 4
Og já ég ætla að kaupa vr mountið lika
Edit
http://www.pcworld.com/article/2687880/ ... l#tk.fb_pc" onclick="window.open(this.href);return false;
Last edited by kubbur on Fim 25. Sep 2014 16:20, edited 1 time in total.
Kubbur.Digital
Kannski hendi þessu hérna inn frekær en að búa til þráð, en hvar er hægt að fá hulstur fyrir Samsung S5 Mini?
-
- has spoken...
- Póstar: 160
- Skráði sig: Mán 08. Des 2008 17:34
- Staðsetning: Kópavogi
- Hafðu samband:
Vitið þið hvort hann sé kominn í búðir einhversstaðar hér á landi ?
-
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Hann er kominn í sýningu í Elko Lindum en kemur ekki í sölu fyrr en á föstudaginn.armann skrifaði:Vitið þið hvort hann sé kominn í búðir einhversstaðar hér á landi ?
Have spacesuit. Will travel.
Jæja þá er maður farinn í að uppfæra Note-inn sinn fyrst að mulningsvélin er loksins komin í sölu. En segið mér eitt, hvað er sanngjarnt verða á Note2 í dag? Hafði hugsað að selja minn eftir að ég versla mér fjarkann.