Nýtt að koma :D
Nýtt að koma :D
Jæja það er að koma margt nýtt núna DDR4 er að koma út. Nýr Intel örgjörfar voru að koma og ég las það að Nvidia ætlaði að sleppa 8xx seríunni og fara beint í 9xx hvernig lýst fólki á þetta? 

I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
-
- spjallið.is
- Póstar: 496
- Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Nýtt að koma :D
my wallet hurts reading this ;P
Antec P280 kassi | Z370 AORUS Gaming 3 móðurborð | i5-8600K örgjörvi | Corsair H100i örgjörvakæling | PNY GTX 1080 Founder's Edition skjákort | 1 TB HDD | 120 GB SSD | 240 GB SSD | 24GB RAM | Cooler Master V750 aflgjafi | Corsair K65 LUX lyklaborð | ZOWIE FK1 mús | Sennheiser GSP 370 heyrnartól | BenQ XL2420T 24" 120hz skjár | Asus XT8 router | DJI Mavic Air 2 dróni
-
- Gúrú
- Póstar: 564
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
- Staðsetning: Reykjavík
Ætla þeir að sleppa 8xx og fara beint í 9xx, já? Mikið var það nú gott. These go to eleven.darkppl skrifaði:Jæja það er að koma margt nýtt núna DDR4 er að koma út. Nýr Intel örgjörfar voru að koma og ég las það að Nvidia ætlaði að sleppa 8xx seríunni og fara beint í 9xx hvernig lýst fólki á þetta?
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
uppfærsla hjá mér í febrúar 
þá tek ég allann pakkann á þetta

þá tek ég allann pakkann á þetta

CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Já og 6TB diskarnir komnir á 8TB á leiðinni.
Þetta kemur í svona stökkum, spennandi tímar.
Þetta kemur í svona stökkum, spennandi tímar.

Búin að panta x99 borð þá tölvutækni
í

-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
Ætla bíða þar til það er kominn smá reynsla á DDR4, s.s betri Timing og svona. sjá hvernig þetta er að koma út hjá fólki og uppfæra svo. ætli það verði ekki bara um næsta sumar.
Ég hefði persónulega viljað sjá DDR5 koma út núna.. sleppa DDR4 bara eins og GPU framleiðendur gerðu almennt.
Ég hefði persónulega viljað sjá DDR5 koma út núna.. sleppa DDR4 bara eins og GPU framleiðendur gerðu almennt.
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
Var ekki geforce 800 sería bara fyrir fartölvu ?
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Ætli DDR4 verði ekki stutt stopp bara?Hnykill skrifaði: Ég hefði persónulega viljað sjá DDR5 koma út núna.. sleppa DDR4 bara eins og GPU framleiðendur gerðu almennt.
ef ég skil þig rétt þá ertu að tala um GDDR5 minnin sem eru í skjákortum í dag..Hnykill skrifaði:Ætla bíða þar til það er kominn smá reynsla á DDR4, s.s betri Timing og svona. sjá hvernig þetta er að koma út hjá fólki og uppfæra svo. ætli það verði ekki bara um næsta sumar.
http://en.wikipedia.org/wiki/GDDR5" onclick="window.open(this.href);return false;
ike its predecessor, GDDR4, GDDR5 is based on DDR3 SDRAM, but GDDR5 also has 8-bit wide prefetch buffers similar to GDDR4.
semsjé GDDR5 ER ddr3 með 8 bit prefetch buffer.....
verður sprenging þegar skjákortsframleiðendur fara að nota ddr4 í staðinn fyrir ddr3 sem "base"
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
"theoretical capacity" á ddr4 er 512gb eða 128gb per kubb.
true 8 core örgjörvar og svo margt fleira!
Þetta er ekkert nema snilld er bara spenntur að sjá ferlið á þessu og næstu línu hjá AMD og Nvidia
true 8 core örgjörvar og svo margt fleira!
Þetta er ekkert nema snilld er bara spenntur að sjá ferlið á þessu og næstu línu hjá AMD og Nvidia
massabon.is
Bara svona forvitni, fyrir hinn hefðbundna notanda sem notar tölvuna í að vafra, horfa á þætti og spila tölvuleiki, mun maður finna fyrir mun á að fara í ddr4?
Man ekki hvar ég las það en var einhver gúru sem að skrifaði að hinn venjulegi notandi hefði lítið að gera með 2000+mhz ram.
Man ekki hvar ég las það en var einhver gúru sem að skrifaði að hinn venjulegi notandi hefði lítið að gera með 2000+mhz ram.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Stutta svarið er nei þú finnur ekki mun.Gerbill skrifaði:Bara svona forvitni, fyrir hinn hefðbundna notanda sem notar tölvuna í að vafra, horfa á þætti og spila tölvuleiki, mun maður finna fyrir mun á að fara í ddr4?
já þú munt finna mun.......... örlitlan mun á rafmagnsreikningnum þínumGerbill skrifaði:Bara svona forvitni, fyrir hinn hefðbundna notanda sem notar tölvuna í að vafra, horfa á þætti og spila tölvuleiki, mun maður finna fyrir mun á að fara í ddr4?

AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB