roadwarrior skrifaði:Verðvörn
Hvernig virkar Verðvörn hjá Tölvutek
Ef þú finnur (1)tölvuna auglýsta ódýrari en hjá okkur þá lækkum við okkar verð á staðnum.
* Tölvan þarf að vera auglýst í (2)blaða- eða tímaritamiðil á Íslandi.
* Tölvan þarf að sjálfsögðu að vera til afgreiðslu hjá auglýsanda á tilteknu verði.
* Gildir meðan tölvan er til hjá Tölvutek og aðeins er afgreidd 1.stk tölva á hvern viðskiptavin.
* Aðeins er hægt að nýta sér VerðVörn við kaup en ekki seinna.
* Ef auglýsingin er í stórum miðil þá þarft þú ekki að taka með þér auglýsinguna en það er þó alltaf betra.
Tölvutek er leiðandi í lágum verðum og leitar allra leiða til að bjóða lægsta mögulega verð hverju sinni.
(1) Verðvörn virðist bara miðast við tölvur, ekkert annað
(2) Fáir af minni aðilum hér á landi sem auglýsa í blöðum, net auglýsingar virðist vera undanskildar
Að kalla þetta rugl hjá tölvutek verðvörn eru villandi viðskiptahættir í besta falli.
Skoðið textann, þetta gildir bara “við kaup”.
Basically er þetta þannig að ef þú kaupir tölvu hjá tölvutek og finnur hana daginn eftir á betra verði hjá öðrum, þá er það bara leiðinlegt fyrir þig og þú tapar (engin vörn)
Ef þú finnur tölvuna á betra verði annars staðar (og af einhverjum stórfurðulegum ástæðum verslar ekki við þann söluaðila og ferð frekar í tölvutek og bendir á þetta frábæra verð hjá hinum) þá getur tölvutek s.s lækkað verðið niður í betra verðið sem hinn er að bjóða…………( flott vörn fyrir þá)
Verðvörn fyrir mig er sem sagt engin, en þetta er samt ágætis leið fyrir tölvutek að græða hugsanlega sölu sem þeir hefðu annars tapa (og sem þeir ættu með réttu að tapa)
1. Ef ég sé að annar býður tölvu á betra verði en tölvutek, af hverju ætti ég að fara til þeirra til að fá sama verð ??
2. "Auglýst í blaða- eða tímaritsmiðli” ……þannig að það er ekki nóg að ég geti keypt tölvu ódýari annars staðar, þeir þurfa s.s. að auglýsa það sérstaklega…..
Verðvörn tölvuteks: "ef við náum ekki að okra á þér og þú ert nóg og sniðugur til að finna tölvuna á betra verði, viljum við frekar okra minna og selja þér hana ódýrara en að þú kaupir hana af þeim sem bauð hana á betra verði í upphafi”.
Ég verðlauna frekar búðir sem bjóða betra verð í upphafi, í stað þess að gefa okrurum sjens á að selja mér "á sama verði og hinn".