Hvernig set ég upp Netflix á Íslandi?
Hvernig set ég upp Netflix á Íslandi?
Getur einhver látið mig hafa svona how to guide?
-
- Nýliði
- Póstar: 10
- Skráði sig: Fim 29. Sep 2011 21:03
- Staða: Ótengdur
Re: Hvernig set ég upp Netflix á Íslandi?
http://einstein.is/2011/10/21/notadu-netflix-a-islandi/" onclick="window.open(this.href);return false;
Smá spurning, er þetta netflix eitthvað að borga sig? Af hverju er betra að vera með netflix og borga fyrir það heldur en að downloada?
Þægindi.
en svo getiði alltaf prófað Get-popcorn.com það er rosalega þæginlegt
en svo getiði alltaf prófað Get-popcorn.com það er rosalega þæginlegt
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Þú gerir þetta ekekrt ef þú er hjá Símanum...
Búinn að skipta?
Búinn að skipta?
Persónulega mæli ég með Amazon Prime framyfir Netflix, nema þú sért að leitast eftir miklu magni af heimildarmyndum.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Ef skoðað er hversu margir þættir eru í boði af top 250 vinsælustu þáttunum (skv. IMDB) er Netflix með um tvöfalt meira magn en Prime (122 vs 58 þættir af 250).AntiTrust skrifaði:Persónulega mæli ég með Amazon Prime framyfir Netflix, nema þú sért að leitast eftir miklu magni af heimildarmyndum.
Hulu Plus er oftar með up to date þætti en færri þættir í boði (en shit hvað auglýsingarnar eru pirrandi).
(Source)
common sense is not so common.
Góður samanburður, velti þó fyrir mér hvort að hann er gerður m.v. nýlegan samning Amazon við HBO. Lausnin er auðvitað að vera bara með bæði, kostar klink á mánuði - svona miðað við kílóin af gulli sem þarf að borga á mánuði fyrir Skjá1 eða Stöð.Gislinn skrifaði:Ef skoðað er hversu margir þættir eru í boði af top 250 vinsælustu þáttunum (skv. IMDB) er Netflix með um tvöfalt meira magn en Prime (122 vs 58 þættir af 250).AntiTrust skrifaði:Persónulega mæli ég með Amazon Prime framyfir Netflix, nema þú sért að leitast eftir miklu magni af heimildarmyndum.
Hulu Plus er oftar með up to date þætti en færri þættir í boði (en shit hvað auglýsingarnar eru pirrandi).
(Source)
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.