Er með sparke fx 5900xt og er með það 24/7 í sömu tölum og þú 485/870 ætti samt alveg að komast hærra.
Er að fá 6432 í gfx í aquamark sem ég tel vera nokkuð gott, hef reyndar ekki hugmynd um hversu mikið er hægt að klukka þetta 9800pro kort.
ég fann um daginn gaur sem var búinn að overclocka sitt uppí ~600/1000 ennþá með stock kælingu, reyndar með 2 viftur að blása líka á kortið og var búinn að voltmodda eitthvað.
ég á eins ATi kort, nema 256MB og það er að virka þrusuvel. Miðað við VGA charts hjá Tomma Harðvarði, þá minnir mig að ATi hafi vinninginn. Tjekkaðu bara á því... (sjá link að ofan sjá stuttumdreka)
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
ponzer skrifaði:Hvort kortið ætti ég að kaupa ? :S
ef þú ætlar að spila doom3 þá tæki ég geforce kortið.
ef þú ætlar að spila Far cry þá tæki ég Ati kortið.
ég var í nákvæmlega sömu stöðu og þú fyrir 2 vikum. ég valdi geforce kortið þvi ég vissi að það væri auðveld að clocka það uppí FX5950 Ultra
Sparkle týpuna þ.e.a.s kortið sem tölvuvirkni er að selja. Minniskubbarnir í þessum kortum eiga að vera eitthvað súper miðan við kortið sjálft.
Last edited by axyne on Þri 26. Okt 2004 20:11, edited 1 time in total.
einarsig skrifaði:valve segja að ati keyri betur í cs : S og HL2.... munar víst um 20% í performance
Og ef þú myndir spyrja Intel hvaða skjákort væri best, þá myndu þeir segja Intel Extreme. Helduru ekki að þeir fái feitast borgað fyrir að segja eitthvað einsog þetta? Kommon, ekki gleypa strax við öllu sem þið sjáið! Sýnið smá gagngrýni!
Ég myndi taka nvidia kortið. Einfaldlega af því að þeir eru með betri rekla.
einarsig skrifaði:valve segja að ati keyri betur í cs : S og HL2.... munar víst um 20% í performance
Og ef þú myndir spyrja Intel hvaða skjákort væri best, þá myndu þeir segja Intel Extreme. Helduru ekki að þeir fái feitast borgað fyrir að segja eitthvað einsog þetta? Kommon, ekki gleypa strax við öllu sem þið sjáið! Sýnið smá gagngrýni!
Ég myndi taka nvidia kortið. Einfaldlega af því að þeir eru með betri rekla.
tjaa.... ég var ekki að staðhæfa neitt, bara repeata það sem þeir eru að segja, annars er ég sennilega að fá nvida 6800 gt/ultra kemur í ljós fljótlega hvort það verður.
ef þú ættlar ekker að yfirklukka tæki ég radeon kortið..en annars geforce....þar sem gf er auðveldara að klukka meira að mér skilst (ATH hef einga reinslu samt af þessum 2).