Sælir.
Ég hef séð Dell skjái detta hérna inn nokkrum sinnum og leikur furða á hvers vegna þeir eru oft lengi að seljast. Dell merkið sem slíkt hefur verið mjög hátt verðlagt hjá EJS og núna Advania, en mér fannst ég knúinn til þess að koma því á framfæri að Dell skjáir eru oft á tíðum á mjög háu kaliberi hvað gæði varðar.
Hér hef ég mynd af minni dual monitor uppsetningu, annars vegar Dell 22" og Samsung Syncmaster 22".
Ég fékk þá báða á svipuðu verði á sínum tíma, notaðir, og þeir eru orðnir ansi gamlir báðir tveir, Dell skjárinn var þó dýrari, þar sem hann hefur að geyma IPS panel, en hinn TF. Báðir skjáir eru góðir og þjóna mér vel, en það er augljóst að annar þeirra er töluvert betri, gæðalega séð.
Langaði bara að deila þessu til þess að koma skjá-umræðu á hærra plan, hættið að miða gæði skjáa út frá einhverjum tölum frá framleiðundum, skoðið hvernig skjáir haga sér.
Það að velja skjá út frá þeim tölum sem framleiðandi gerir er svipað gáfulegt og að versla bíl eingöngu út frá því hverjar eyðslutölur bíla eru frá framleiðanda.
Ég er algerlega óháður öllum söluaðilum skjáa, en fannst rétt að minnast á þetta. Ég er viss um að Samsung skjárinn myndi koma betur út á ákveðnum "tölu" prófunum, en það er staðreyndin að Dell skjárinn er töluvert betri og eigulegri skjár.
Lifið heil!
Vinstri DELL <-> Samsung - HÆGRI
Að versla skjá - Samanburður
-
Höfundur - Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Að versla skjá - Samanburður
- Viðhengi
-
- dell2.jpg (25.7 KiB) Skoðað 451 sinnum
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Re: Að versla skjá - Samanburður
Þessi ráð/samanburður eru ekki mjög góð.
Ekki sambærilegar vörur, engin verð, engin módelnúmer, engin litastilling fyrir sem sanngjarnastan samanburð.
Það er of mikið ábótavant til að forða þessu frá að detta niður í að vera einungis persónuleg skoðun.
Ekki sambærilegar vörur, engin verð, engin módelnúmer, engin litastilling fyrir sem sanngjarnastan samanburð.
Það er of mikið ábótavant til að forða þessu frá að detta niður í að vera einungis persónuleg skoðun.
Ekki góður samanburður, annar en sá að "sumir skjáir eru betri en aðrir", sem við jú vissum allir.
Að gera review á gömlum notuðum skjáum er heldur ekkert sniðugt. T.d. gæti skjárinn til hægri hafa verið í notkun í 10 þús klukkustundir lengur heldur en sá til vinstri, þannig að hann er orðinn daufari (gulari) með tímanum.
Annars eru flestir skjáir í dag orðnir ansi góðir, IPS panel skjáir, og búnir að lækka mikið í verði.
Að gera review á gömlum notuðum skjáum er heldur ekkert sniðugt. T.d. gæti skjárinn til hægri hafa verið í notkun í 10 þús klukkustundir lengur heldur en sá til vinstri, þannig að hann er orðinn daufari (gulari) með tímanum.
Annars eru flestir skjáir í dag orðnir ansi góðir, IPS panel skjáir, og búnir að lækka mikið í verði.
*-*
Býst við að þú meinir TN panel.Dell skjárinn var þó dýrari, þar sem hann hefur að geyma IPS panel, en hinn TF.
Annars ertu þarna strax kominn með líklega veigamestu ástæðuna fyrir því að myndin er betri í öðrum en hinum, frekar heldur en munur milli þessara framleiðanda.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is