H100i - Fan splitter

Svara
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1015
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Staða: Ótengdur

H100i - Fan splitter

Póstur af tanketom »

Ég keypti H100i frá tölvulistanum síðastliðinn laugardag
og smelli öllu sama en þegar það kemurað því að tengja vifturnar þá er sama tengi á viftum og splitternum semsagt - í - er eitthvað sem vantar í kassanum? ? það eru tveir svoma alveg eins
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
Skjámynd

Thormaster1337
Ofur-Nörd
Póstar: 229
Skráði sig: Mán 28. Nóv 2011 22:53
Staðsetning: Reykjavík

Re: H100i - Fan splitter

Póstur af Thormaster1337 »

einn splitterinn er auka ef þú villt bæta við 2 viftum í viðbót ;)
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>

Póstur af tanketom »

Thormaster1337 skrifaði:einn splitterinn er auka ef þú villt bæta við 2 viftum í viðbót ;)
no shit.. en það er ekki hægt nota þessar snúrur því að þær eru með sama tengið og vifturnar, engir pinnar
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4264
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Póstur af chaplin »

Gætiru sent inn mynd af þessu tengi?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>

Póstur af tanketom »

chaplin skrifaði:Gætiru sent inn mynd af þessu tengi?
skal smella myndum eftir vinnu, svo næ ég ekki að losa eitt tengið úr crosair unitið en hitt var ekkert mál
Skjámynd

jobbzi
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Þri 13. Okt 2009 14:21
Staðsetning: Iceland,Reykjavik

Póstur af jobbzi »

[/quote]skal smella myndum eftir vinnu, svo næ ég ekki að losa eitt tengið úr crosair unitið en hitt var ekkert mál[/quote]

Þetta kom fyrir mig líka að ég náði ekki að taka þetta úr unitinu heldur því þetta sat svo helvíti fast inni þótt ég tók í flipan og tók hann að mér eins og átti að gera endaði að ég braut þetta og fór með þetta uppí tölvulistan og þetta var ekki á þeirrar ábyrgð svo ég þurfti að kaupa nýja og var búinn að eiga hina í 1 og hálfa viku svo ekki fara harkalega í þetta þótt ég gerði það ekki ](*,)
Intel Core i7-6700K|Gigabyte Z270X-Ultra Gaming| 2x Gigabyte GTX 1070 G1 Gaming í SLI|Corsair VEN 16GB 2400MHz|BenQ 24'' og 22'' HD|Corsair H100i
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>

Póstur af tanketom »

Þetta kom fyrir mig líka að ég náði ekki að taka þetta úr unitinu heldur því þetta sat svo helvíti fast inni þótt ég tók í flipan og tók hann að mér eins og átti að gera endaði að ég braut þetta og fór með þetta uppí tölvulistan og þetta var ekki á þeirrar ábyrgð svo ég þurfti að kaupa nýja og var búinn að eiga hina í 1 og hálfa viku svo ekki fara harkalega í þetta þótt ég gerði það ekki
:shock: já ég var einmitt svo hræddur um að brjóta þetta að ég vildi ekki vera of harkalegur en gott að vita það :?

Ég vill varla þora viðurkenna hversu mikið gáfnaljós maður getur verið :sleezyjoe allt komið eins og það á að vera en ég fattaði ekki að það væri hlífar yfir pinnonum
Svara