prófaðu þennan og sjáðu hvort það breytir einhverju.
Takk fyrir skjótt svar
Er buinn að vera með þetta í viku í SLI og síðustu helgi spilaði ég mest alla helgina Battlefield 4 án frekari vandræða
Gleymdi að henda því inn hvaða driver ég er með
var að uppfæra driverinn í gærkvöldi
lenti í þessu líka í gær en þá uppfærði ég driverinn í 335.23
edit: ég prufaði 334.89 WHQL Driver þá fæ ég ekki sama error ,, nema nú crashaði Call of Duty Ghost ekki tölvan.
Last edited by Thormaster1337 on Mán 17. Mar 2014 03:41, edited 2 times in total.
Ef þú ert að fá oft error þegar þú ert að spila leiki og svona þá er það oft ábending á að eitthvað af vélbúnaðinum er ekki að standa sig.. ertu með góða örgjörvakælingu ? og skjákortið að reyna of mikið á sig ??...
þeir sem fá error eftir smá leikjaspilun.. s.s þegar þú setur sem mest álag á tölvuna þá kemur oft í ljós að örgjörvinn t.d er að ofhitna og skjákortið líka .
keyrðu þetta forrit http://www.ozone3d.net/benchmarks/fur/" onclick="window.open(this.href);return false; .. og þá sérðu hvort skjákortið getur keyrt á fullu afli og dempað sig niður með kælingunni sem það hefur...
keyrðu svo þetta fyrir örgjörvan.. þetta forrit keyrir hann í hvínandi botni... kveikir á öllum kjörnum og reynir á hvort hann getur keyrt alla kjarna og kælt sig á móti..... þarna færðu að sjá hvort þú ert að keyra stöðugt setup. http://files.extremeoverclocking.com/file.php?f=205" onclick="window.open(this.href);return false;
prófaðu þetta...
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
Hnykill skrifaði:Ef þú ert að fá oft error þegar þú ert að spila leiki og svona þá er það oft ábending á að eitthvað af vélbúnaðinum er ekki að standa sig.. ertu með góða örgjörvakælingu ? og skjákortið að reyna of mikið á sig ??...
þeir sem fá error eftir smá leikjaspilun.. s.s þegar þú setur sem mest álag á tölvuna þá kemur oft í ljós að örgjörvinn t.d er að ofhitna og skjákortið líka .
keyrðu þetta forrit http://www.ozone3d.net/benchmarks/fur/" onclick="window.open(this.href);return false; .. og þá sérðu hvort skjákortið getur keyrt á fullu afli og dempað sig niður með kælingunni sem það hefur...
keyrðu svo þetta fyrir örgjörvan.. þetta forrit keyrir hann í hvínandi botni... kveikir á öllum kjörnum og reynir á hvort hann getur keyrt alla kjarna og kælt sig á móti..... þarna færðu að sjá hvort þú ert að keyra stöðugt setup. http://files.extremeoverclocking.com/file.php?f=205" onclick="window.open(this.href);return false;
prófaðu þetta...
Búinn að vera prufa bæði skjakortin með sama forriti og það virðist ekki koma neitt feil
braudrist skrifaði:Ég mundi prufa að disable-a SLI og sjá hvort það virki. Það hefur oft verið mikið böggur hjá nVIDIA með SLI.
Það er disabled núna eftir að ég uppfærði nvidia driverinn,, en er ekki hægt að laga þennan bögg ?
hljómar eins og drivera vesen bara.. ég veit að það er ekki fyrsti kostur.. en þú gætir sett upp stýrikerfið á ný.. og notað nýustu driverana. prófað það.
annars er þetta bara software vandamál... greinilega ef bæði skjákortin eru í lagi..
þú gætir líka prófað að að setja hitt skjákortið í hina PCi-E raufina.. og startað því upp einu og sér.. bara til að vera viss um að annað skjákortið sé ekki vandamálið :/
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
Hnykill skrifaði:hljómar eins og drivera vesen bara.. ég veit að það er ekki fyrsti kostur.. en þú gætir sett upp stýrikerfið á ný.. og notað nýustu driverana. prófað það.
annars er þetta bara software vandamál... greinilega ef bæði skjákortin eru í lagi..
þú gætir líka prófað að að setja hitt skjákortið í hina PCi-E raufina.. og startað því upp einu og sér.. bara til að vera viss um að annað skjákortið sé ekki vandamálið :/
Já ég prufa þetta.. gæti samt ekki verið að hitt skjakortið sé ekki í lagi..
en ég prufa að svissa á morgun til að vera 110% viss um að allt sé í lagi
var líka einmitt að hugsa um að Fresh instala windows 8.1 aftur
Nei bíddu við, þetta mál er farið að hljóma kunnulega. Þetta eru allt DX11 leikir sem þú ert að crasha í, er það ekki? Þ.e.a.s. þú ert að keyra þá alla í DX11. Það var eitthvað voltage vesen með 580 GTX kortin (Fermi) - en bara í DX11. Tímabundna lausnin var sú að hækka vcore voltage aðeins og lækka memory og core clock aðeins niður. Þú getur prufað að gera þetta í t.d. MSi afterburner eða einhverju sambærulegu. Ég veit að það er ömurleg lausn að þurfa að underclocka kortin sín til að þetta virki, en þetta er bara til að útiloka vandamálið
En hvernig er það með DX9 leiki, crashar þetta líka í þeim?
Edit: Ég hélt að þetta vandamál væri bara loðið við 580 GTX, var alveg viss um að þeir voru búnir að laga þetta í Kepler.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
braudrist skrifaði:Nei bíddu við, þetta mál er farið að hljóma kunnulega. Þetta eru allt DX11 leikir sem þú ert að crasha í, er það ekki? Þ.e.a.s. þú ert að keyra þá alla í DX11. Það var eitthvað voltage vesen með 580 GTX kortin (Fermi) - en bara í DX11. Tímabundna lausnin var sú að hækka vcore voltage aðeins og lækka memory og core clock aðeins niður. Þú getur prufað að gera þetta í t.d. MSi afterburner eða einhverju sambærulegu. Ég veit að það er ömurleg lausn að þurfa að underclocka kortin sín til að þetta virki, en þetta er bara til að útiloka vandamálið
Edit: Ég hélt að þetta vandamál væri bara loðið við 580 GTX, var alveg viss um að þeir voru búnir að laga þetta í Kepler.
já eg var með afterburner en hef samt ekkert fiktað nýlega í því va hversu næs það er að instala styrikerfi a ssd disk haha tekur svona 5 min
edit: var í símanum haha
en annars já ég crashaði í DX11 leikjum en ég prufaði ekki DX9 :/ en annars er ég kominn með windows 8.1 Pro 64bit upp, og er að klára að instala öllu , svo fer ég í Test í battlefield 3 og 4 ásamt fleirum
er ekki Counterstrike source með DX9 annars ?
Last edited by Thormaster1337 on Þri 18. Mar 2014 23:05, edited 1 time in total.
braudrist skrifaði:Nei bíddu við, þetta mál er farið að hljóma kunnulega. Þetta eru allt DX11 leikir sem þú ert að crasha í, er það ekki? Þ.e.a.s. þú ert að keyra þá alla í DX11. Það var eitthvað voltage vesen með 580 GTX kortin (Fermi) - en bara í DX11. Tímabundna lausnin var sú að hækka vcore voltage aðeins og lækka memory og core clock aðeins niður. Þú getur prufað að gera þetta í t.d. MSi afterburner eða einhverju sambærulegu. Ég veit að það er ömurleg lausn að þurfa að underclocka kortin sín til að þetta virki, en þetta er bara til að útiloka vandamálið
Ef þetta væri raunin og viðurkennt vandamál þá væri Nvidia skyldugt til að skipta út þeim skjákortum sem þetta ætti við.. ekkert minna en það.. eins og þegar bíla framleiðendur innkalla bíla með ákveðnum galla.. ég hef ekki heyrt af þessu fyrr en nú svo ég leyfi mér aðeins að efast .
Þetta virðist vera mest í Battlefield 4 og Call of Duty: Ghosts. Þetta er víst líka að gerast fyrir AMD notendur þannig að þetta er ekki NVIDIA issue. Kannski eitthvað með Microsoft DX libraries að gera. Ég er alla veganna ekki búinn að lenda í þessu veseni á setupinu sem ég er á núna en ég lenti í þessu þegar ég var með tvö 580 GTX SLI og var að spila Assassins Creed III
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Þetta virðist vera mest í Battlefield 4 og Call of Duty: Ghosts. Þetta er víst líka að gerast fyrir AMD notendur þannig að þetta er ekki NVIDIA issue. Kannski eitthvað með Microsoft DX libraries að gera. Ég er alla veganna ekki búinn að lenda í þessu veseni á setupinu sem ég er á núna en ég lenti í þessu þegar ég var með tvö 580 GTX SLI og var að spila Assassins Creed III
Hehe já , Þetta virðist vera í lagi með SLI eftir að ég Refreshaði windows 8 allt virkar líka meira smooth
svo þetta var stýrikerfið eitthvað að klikka
er bara buinn að lenda í þessu i battlefield 4 og call of duty ghost
Hehe já , Þetta virðist vera í lagi með SLI eftir að ég Refreshaði windows 8 allt virkar líka meira smooth
eeeeeeen ekki lengur
gott að heyra kallinn.. ef eitthvað fleira er að pirra þig endilega láttu okkur vita... ég bæti því í bókina mína hvað fór úrskeiðis og hvað virkar.. Vaktin.is er samansafn af trail and error ... hardware vandamálum og lausnum við þeim... :Þ
Þakka öllum kærlega fyrir hjálpina Kv Ánægðastur
eeeeeeen ekki lengur
gott að heyra kallinn.. ef eitthvað fleira er að pirra þig endilega láttu okkur vita... ég bæti því í bókina mína hvað fór úrskeiðis og hvað virkar.. Vaktin.is er samansafn af trail and error ... hardware vandamálum og lausnum við þeim... :Þ
Þakka öllum kærlega fyrir hjálpina Kv Ánægðastur
Gott að heyra kallinn.. ef eitthvað fleira er að pirra þig endilega láttu okkur vita... ég bæti því í bókina mína hvað fór úrskeiðis og hvað virkar.. Vaktin.is er samansafn af trail and error ... hardware vandamálum og lausnum við þeim... :Þ