Uppfæra skjákort á eldri vél

Svara

Höfundur
décembre
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mán 12. Des 2011 19:22
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Uppfæra skjákort á eldri vél

Póstur af décembre »

Góðann daginn. Ég hafði hugsað mér að uppfæra skjákortið hjá mér. Ég var að vona að ég
þyrfti ekki að eyða í neitt annað og geta í staðinn keypt mér veglegt skjákort og uppfært
restina seinna. Tölvan var keypt af öðrum notenda hér fyrir 2 árum án skjákorts. Það hefur
allt performað vel hingað til en mig langar að spila gta5 þegar að því kemur.
Svona lítur tölvan út í dag:

Kassi: CoolerMaster Elite 430
Aflgjafi: SL-700 700W
Móðurborð: Gigabyte P35-DS3 (775 socket)
Örgjörvi: Intel Core 2 Quad Q6600 2,4Ghz
Örgjörvakæling: OCZ Vanquisher
Vinnsluminni: 6GB DDR2 800 (400mhz / 5-5-5-18)
Skjákort: NVIDIA GeForce GTX 285
HDD: 160GB Seagate 7200.11 (ST31608013AS)
ROM Drif: ASUS DVD-RW
Stýrikerfi: W7

Þannig ég spyr hvað væri mesta bang for the buck á þessum vélbúnaði og hvaða verðmiða á ég að
setja á gamla kortið sem er btw til sölu.
Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Staðsetning: Akureyri

Re: Uppfæra skjákort á eldri vél

Póstur af Hnykill »

ahhh veistu.. það er alveg kominn tími á nýja vél hjá þér.. vertu ekkert að kaupa flott skjákort fyrir svona græju.. þá verður bara allt annað flöskuháls :/
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
Skjámynd

MrSparklez
Tölvutryllir
Póstar: 613
Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01

Póstur af MrSparklez »

Hnykill skrifaði:ahhh veistu.. það er alveg kominn tími á nýja vél hjá þér.. vertu ekkert að kaupa flott skjákort fyrir svona græju.. þá verður bara allt annað flöskuháls :/
X2

Höfundur
décembre
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mán 12. Des 2011 19:22
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af décembre »

Hnykill skrifaði:ahhh veistu.. það er alveg kominn tími á nýja vél hjá þér.. vertu ekkert að kaupa flott skjákort fyrir svona græju.. þá verður bara allt annað flöskuháls :/
Það stendur til að kaupa fartölvu þannig ég get ekki verið að spreða í nýjan turn líka. Gæti ég samt ekki notað það sem er í turninum til að gera Mining vél? Ég á stórt apparat í kringum turninn, dýran skjá, góða hátalara heapdhones og
fleirra. Langar að nota það til að horfa á myndir og þætti. En mig langar líka að kaupa mér nýtt skjákort, turninn er opinn og vifturnar í skjákortinu eru það eina sem gefa frá sér suð.
Spurninginn stendur enn, hvað er besta kortið sem ég get verslað á þessa vél með hliðsjónu að námugrefrti?
Svara