Háskóli íslands eða Háskóli reykjavíkur
Háskóli íslands eða Háskóli reykjavíkur
Nú er að fara að útskrifast úr menntaskóla og er búinn svona sirka að ákveða í hvaða nám ég ætla, það sem kemur til greina er annað hvort rafmagns- og tölvuverkfræði eða tölvunarfræði. Það sem ég er að pæla er hver munurinn er á náminu í HÍ og HR, hvor er betri og hver hefur meiri möguleika á góðu skiptinámi og atvinnumöguleikum. kostir gallar?
Re: Háskóli íslands eða Háskóli reykjavíkur
Leitaðu hér á spjallinu og þú munt finna amk 10 þræði með nákvæmlega sömu spurningu og slatta af fínum svörum ;-)
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Háskóladagurinn er á laugardaginn í HÍ. Mæli með því að mæta þangað og skoða það sem vekur áhuga þinn.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Árið í HÍ kostar 80 þúsund, en 380 þúsund í HR, ætli það sé ekki meginmunurinn.
Hef heyrt því fleygt að tölvunarfræði í HÍ sé meira stærðfræðimiðuð.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
sennilega líka meira fræðileg. Allt á kafi í "rökstuddri forritun".. Annars miðast sennilega flestSallarólegur skrifaði:Árið í HÍ kostar 80 þúsund, en 380 þúsund í HR, ætli það sé ekki meginmunurinn.
við hvað þú ætlar að læra. Svo er ekkert vitlaust að fara inna síðurnar og skoða kúrsana, þá
finnuru kannski fyrir því hvort þér finnst meira spennandi.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Háskóladagurinn er sameiginlegt fyrirbæri flest allra, ef ekki allra, háskóla Íslands.KermitTheFrog skrifaði:Háskóladagurinn er á laugardaginn í HÍ. Mæli með því að mæta þangað og skoða það sem vekur áhuga þinn.
Hér má finna hvar er hægt að kynna sér hvern skóla fyrir sig (á höfuðborgasvæðinu):
http://www.haskoladagurinn.is/" onclick="window.open(this.href);return false;
- Háskólinn á Akureyri, Háskólinn á Hólum og Landbúnaðarháskóli Íslands verða með námskynningu á Háskólatorgi í Háskóla Íslands.
- Háskóli Íslands kynnir námsframboð sitt í Aðalbyggingu, Háskólatorgi, Öskju og Háskólabíói.
- Háskólinn í Reykjavík og Háskólinn á Bifröst kynna námsframboð háskólanna í húsakynnum Háskólans í Reykjavík í Nauthólsvík.
- Listaháskóli Íslands verður með kynningu á námsbrautum sínum í Þverholti 11.
Svo eru gjaldlausar rútuferðir milli HÍ, HR og LHÍ.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Já, ég var eitthvað sofandi þegar ég skrifaði þetta. AfsakiðManiO skrifaði:Háskóladagurinn er sameiginlegt fyrirbæri flest allra, ef ekki allra, háskóla Íslands.KermitTheFrog skrifaði:Háskóladagurinn er á laugardaginn í HÍ. Mæli með því að mæta þangað og skoða það sem vekur áhuga þinn.
Hér má finna hvar er hægt að kynna sér hvern skóla fyrir sig (á höfuðborgasvæðinu):
http://www.haskoladagurinn.is/" onclick="window.open(this.href);return false;
- Háskólinn á Akureyri, Háskólinn á Hólum og Landbúnaðarháskóli Íslands verða með námskynningu á Háskólatorgi í Háskóla Íslands.
- Háskóli Íslands kynnir námsframboð sitt í Aðalbyggingu, Háskólatorgi, Öskju og Háskólabíói.
- Háskólinn í Reykjavík og Háskólinn á Bifröst kynna námsframboð háskólanna í húsakynnum Háskólans í Reykjavík í Nauthólsvík.
- Listaháskóli Íslands verður með kynningu á námsbrautum sínum í Þverholti 11.
Svo eru gjaldlausar rútuferðir milli HÍ, HR og LHÍ.
En ég mæli með því að mæta. Ég gerði það á sínum tíma og gerbreytti hugmyndum mínum og ég fór aðra braut en ég taldi mig vilja fara.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Minnsta málið Setti þetta nú bara inn fyrir þá sem nenna ekki að kynna sér þetta, var ekki að skjóta á þig neitt sérstaklega, kannski smáKermitTheFrog skrifaði: Já, ég var eitthvað sofandi þegar ég skrifaði þetta. Afsakið
En ég mæli með því að mæta. Ég gerði það á sínum tíma og gerbreytti hugmyndum mínum og ég fór aðra braut en ég taldi mig vilja fara.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,