Battlefield 4 - ódýrari
Battlefield 4 - ódýrari
Ég var að versla mér BF4, vildi forðast það að kaupa hann á Origin á 60 evrur sem tæpar 9.400 kr og þar sem ég var í eintómum vandræðum með að kaupa hann á Origin US því aðgangurinn minn var EU fór ég á Amazon. Battlefield 4 á Amazon kostar $55 sem gera 6.300 kr, keyptur og samstundis kominn á Origin aðganginn minn. 3.100 kr sparnaður (eða 33% ódýrari).
Þetta auðvita gildir ekki bara um Battlefield 4, heldur alla leiki sem eru til sölu á Amazon svo ef menn vilja spara sér nokkra aura fyrir ekkert vesen, þá mæli ég með þessari leið.
Godspeed!
Þetta auðvita gildir ekki bara um Battlefield 4, heldur alla leiki sem eru til sölu á Amazon svo ef menn vilja spara sér nokkra aura fyrir ekkert vesen, þá mæli ég með þessari leið.
Godspeed!
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 613
- Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
- Staða: Ótengdur
Re: Battlefield 4 - ódýrari
Takk fyrir þetta, er heldur ekki alveg að nenna að borga 10.000 fyrir þennan leik
mundi bara ekki borga neitt fyrir þennann leik núna, hann er handónýtur, patch eftir patch og það koma fleiri og fleiri böggar, þeir laga ekki neitt
Þið getið líka keypt hann hér:
Battlefield 4 + China Rsiing á 50$ - http://gk4.me/en/origin/478-battlefield ... n-key.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Battlefield 4 + Premium á 89$ - http://gk4.me/en/origin/521-battlefield ... rigin.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Pre-Order-aði mitt eintak þaðan.
Battlefield 4 + China Rsiing á 50$ - http://gk4.me/en/origin/478-battlefield ... n-key.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Battlefield 4 + Premium á 89$ - http://gk4.me/en/origin/521-battlefield ... rigin.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Pre-Order-aði mitt eintak þaðan.
var að kaupa hann í elko á 4.995 kr.
[size=85]│Gigabyte X58A-UD3R│i7 950│Mushkin 6gb 1600MHz│EVGA SC GTX 780│OCZ V3 Max IOPS 120GB│[/size]
Það nennir eingin að fara útúr húsi. jkEythor skrifaði:var að kaupa hann í elko á 4.995 kr.
2x gjörsamlega kominn með ógeð af þessum vinnu brögðumKristján skrifaði:mundi bara ekki borga neitt fyrir þennann leik núna, hann er handónýtur, patch eftir patch og það koma fleiri og fleiri böggar, þeir laga ekki neitt
algjörlega sammálakrat skrifaði:2x gjörsamlega kominn með ógeð af þessum vinnu brögðumKristján skrifaði:mundi bara ekki borga neitt fyrir þennann leik núna, hann er handónýtur, patch eftir patch og það koma fleiri og fleiri böggar, þeir laga ekki neitt
Asus Sabertooth 990FX R2.0 | AMD FX-8350 @ 4.3GHz | 8GB Geil | Asus GTX770 G10(h90) | 2x Seagate 500GB |SSD Vertex 120GB |BenQ XL2411Z @144Hz & BenQ gw2250
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Afhverju er hann svona handónýtur eins og margir segja? spyr einn sem er ekki með meira en 5 klst í leikinn..Maakai skrifaði:algjörlega sammálakrat skrifaði:2x gjörsamlega kominn með ógeð af þessum vinnu brögðumKristján skrifaði:mundi bara ekki borga neitt fyrir þennann leik núna, hann er handónýtur, patch eftir patch og það koma fleiri og fleiri böggar, þeir laga ekki neitt
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 229
- Skráði sig: Mán 28. Nóv 2011 22:53
- Staðsetning: Reykjavík
Agreed!krat skrifaði:2x gjörsamlega kominn með ógeð af þessum vinnu brögðumKristján skrifaði:mundi bara ekki borga neitt fyrir þennann leik núna, hann er handónýtur, patch eftir patch og það koma fleiri og fleiri böggar, þeir laga ekki neitt
en vonum að þeir fari að redda þessum Gliches og bugs
annars er þessi leikur alveg ágætur fyrir utan þessi vandamál
Last edited by Thormaster1337 on Mið 22. Jan 2014 20:12, edited 1 time in total.
hann er það bara, hann var aldrey kláraður síðann í betuni sem margir herna spiluðu, má segja.Yawnk skrifaði:Afhverju er hann svona handónýtur eins og margir segja? spyr einn sem er ekki með meira en 5 klst í leikinn..Maakai skrifaði:algjörlega sammálakrat skrifaði:2x gjörsamlega kominn með ógeð af þessum vinnu brögðumKristján skrifaði:mundi bara ekki borga neitt fyrir þennann leik núna, hann er handónýtur, patch eftir patch og það koma fleiri og fleiri böggar, þeir laga ekki neitt
farðu bara á battlelog forums skoðaðu það general forums og sjáðu hatrið sem er þar.
googlaðu svo "bf4 bugs" "bf rushed game"
fylgdu bara hatrinu á EA
http://www.cjs-cdkeys.com/products/Batt ... rigin.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Premium þarna á 4.500 kr. ef að menn hafa áhuga á þessum leik...
Premium þarna á 4.500 kr. ef að menn hafa áhuga á þessum leik...
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Hann virkar flott.
Eina vesenið sem ég hef ever lent í var núna um daginn með spawn dæmið.
Kominn langt yfir 100tímana
Eina vesenið sem ég hef ever lent í var núna um daginn með spawn dæmið.
Kominn langt yfir 100tímana
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
Fékk hann á 25$ (limited edition Minnir mig), með hjálp VPN. Ágætur leikur fyrir þann verðmiða.
Edit:Nokkrir mánuðir síðan.
Edit:Nokkrir mánuðir síðan.
i7 2600k @ 3.8 GHz | MSI Z77A-G43 | MSI twin frozr ii 6950 OC|Corsair low profile 4x4 GB DDR3 @ 1600 MHz | Corsair H60| Haf 912| Corsair GS800W | 2xSamsung 830 Raid 2x128gb |1TB WD+3TB Seagate| 2x21' 1680x1050 27' 1920x1080 | W8.1-64bit | Logitech G500 | CM Quickfire TK
http://www.cjs-cdkeys.com/" onclick="window.open(this.href);return false; er solid síða! hef keypt nokkra leiki þarna og aldrei lent í neinu veseni