http://www.pioneer.eu/uk/products/42/20 ... /page.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Vesenið er að fá hljóð úr tölvunni sem er tengt í gegnum USB á græjunni og þaðan digitial coaxial út í sennheiser wifi headsett sem ég er með.
Ef ég spila af minnislykli eða geislaspilara, í rauninni öll source virka fyrir utan þegar þetta er tengt úr tölvu.
Búinn að prófa firmware update, mismunandi útgáfur af softwarei til að setja upp á tölvunni. Ég get ekki sett upp hugbúnaðinn fyrir þessa græju nema að tölvan sjái hana sem hardware. Hann sér samt sem áður allar stillingar sem ég breyti á tölvunni eins og t.d. riðin á hljóðinu eftir að ég set upp hugbúnaðinn.
Er einhver sem veit hvað er hugsanlega vandamálið? Ég finn engar stillingar eða neitt sem gætu komið til greina svo hljóðið komi í gegn frá tölvu.
Pioneer n-50 vandamál
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1695
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Ótengdur
Re: Pioneer n-50 vandamál
þú ert kannski búinn að þessu, en getur prufað að hægri klikkar á volume takkann í taskbar og velur playback devices
velur þar USB græjuna og setur hana sem default device
velur þar USB græjuna og setur hana sem default device
Electronic and Computer Engineer
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1191
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Staða: Ótengdur
Re: Pioneer n-50 vandamál
Jújú, en það náttúrulega skilaði engum árangri
Er meira að segja með Dual Boot á Windows 8 og 7. Virðist ekki skipta neinu máli.
Er meira að segja með Dual Boot á Windows 8 og 7. Virðist ekki skipta neinu máli.