Þetta er VW Fox • hvítur • 2006 árgerð • skráningarnúmer KL015. Var staðsettur við Rauðarárstíg þegar honum var stolið.
Sími lögreglu: 444-1000

Tek undir þetta með GPS tækið.rango skrifaði:Enn meiri ástæða til að vera með svona nörda pung og GPS í skottinu
Þetta er ekki lítið land, Hljótum að finna hann.
Búinn að hringja í fyrirtæki sem draga bíla og lögreglan var með enga tilkynningu frá þeim. Ef hann finnst ekki í heilu lagi sleppur þjófurinn ekki í heilu lagi.Monk skrifaði:Viss um að hann hafi ekki verið dreginn bara? Ég fann minn einu sinni í vökuportinu.
Annars er ömurlegt þegar þetta gerist. Vona að hann finnist í heilu lagi.
Ofbeldi leysir engan vanda, Settu á hann múl og notaðu sem nýjan farakost.chaplin skrifaði: Ef hann finnst ekki í heilu lagi sleppur þjófurinn ekki í heilu lagi.
Ég tók leigubíl í vinnuna í dag og þetta er nákvæmlega það sem leigubílstjórinn sagði, líklegast besta ráð sem ég gat fengið þar sem það eru +300 leigubílar virkir hvern dag og fá þeir allir þessa tilkynningu.steinarorri skrifaði:Þetta er ömurlegt að heyra.
Prófaðu að hringja í leigubílastöðvarnar og biðja þá um að hafa augun opin.
Vona að hann finnist heill.
+50 manns búnir að deila á Facebook, er að skoða það að kaupa auglýsingu til að vekja frekari athygli.Moldvarpan skrifaði:Hefur mína samúð... veit ekki hvað ég myndi gera ef mínum bíl yrði stolið.
En settu þetta bara útum allt, og þá einna helst á FB og biðja vini um að deila þessu.
Því fleirri sem eru með augun opin, því meiri líkur á að hann finnst.
Ég átti ekki við ofbeldi enda ekki mikið fyrir ofbeldi, átti aðalega við að ég myndi fara með þetta eins hart og ég mögulega gæti þótt það gæti bara endað með að kosta mig meiri pening.rango skrifaði:Ofbeldi leysir engan vanda, Settu á hann múl og notaðu sem nýjan farakost.chaplin skrifaði: Ef hann finnst ekki í heilu lagi sleppur þjófurinn ekki í heilu lagi.
Ég trúði því ekki í morgun að bílnum hefði verið stolið svo ég hljóp hringinn í kringum hverfið, tvisvar sinnum, áður en ég fór og tilkynnti hann til lögreglu.Dúlli skrifaði:Leiðinlegt að heyra og vona að þú finnir hann aftur, En ert þú ekki að lenda í þessu kannski ? Vísir - Margir týna bílnum sínum, Þetta er nefnilega 4 auglýsing sem ég sé af stolnum bíl í dag og þessir bílar áttu að vera stolnir í gær.
þar sem hann sagði að hann hljóp tvisvar um hverfið giska ég að þetta hafi ekki verið í einhverri verslunarmiðstöð eða álíka með stórum bílastæðum.tdog skrifaði:Relevant.
Pm meappel skrifaði: Hvar er hægt að kaupa svona staðsetningartæki?
Nappi refur?deusex skrifaði:Leitt að heyra,en nú setjum við okkur í spor þjófana,(HVER Í FJANDANUM RÆNIR VW FOX)af öllu sem er í boði.
Því miður er þetta oftast fólk sem er í svartamarkaðsbraski,Eru að gera við bíla og stela bílum og parta, og selja dýrara og græða. Sorglegtdeusex skrifaði:Leitt að heyra,en nú setjum við okkur í spor þjófana,(HVER Í FJANDANUM RÆNIR VW FOX)af öllu sem er í boði.