Hey, ok.. vantar hjálp hér sko málið er að ég setti upp músardriverana sem eru hér.
Núna er allt i hakki.. ég fer í device manager og hendi út músinni og restarta.. samt er þetta ennþá.. Hvernig hendi ég ALVEG músardriverunum út? Þannig að þetta sé eins og þegar ég set upp windows ?
jáa alltaf gert það hjá mér.. setti þá inn til að gá hvort ég gæti notað mouse5 í vent.. En allt fór i hakk.. og btw. NEI, þetta er ekki i add/remove programs.
zaiLex skrifaði:Alls ekki láta inn logitech músadrivera það gerir músina alveg ómögulega.
Ég hef verið með mx500 í 1ár og alltaf notað driverana, alltaf virkað 100%. Er búinn að vera með mx510 í nokkra mánuði og alltaf notað driverana, alltaf virkað 100%.
Ekki koma með svona alhæfingar ási minn, þegar þú veist að þær eru bull.
explorer 4 er stálið ! reyndar er scrollið á henni geðveikt gey hjá mér veit ekki hvað málið með það sé :S ... er einsog maður þurfi að íta smá niður um leið og maður scrollar .... allavega í leikjum er það geðveikt geyyyy
uh kind scroll hjólið er stillt fyrir "skrifstofustörf" ef þú setur upp hugbúnaðin, það er það skrollar ekki eftir því hvað langt þú snýrð hjólinu heldur hversu hratt þú gerir það. Þú getur slökt á þessum eiginleika ef hann er þér til vandræða.