Ó/E WOW account
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Mán 10. Mar 2008 19:43
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Staða: Ótengdur
Ó/E WOW account
Engin sérstök requirements nema heirlooms væri frábært ef það væru þannig ég gæti rerollað.
Gigabyte Aorus Elite - Ryzen 5900x - Corsair Vengeance 2x16gb 3200mhz - MSI GTX 1080Ti Gaming X 11GB - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Aorus 240 AIO - Corsair carbide clear 400C
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Mán 10. Mar 2008 19:43
- Staðsetning: Reyðarfjörður
Re: Ó/E WOW account
bump
Gigabyte Aorus Elite - Ryzen 5900x - Corsair Vengeance 2x16gb 3200mhz - MSI GTX 1080Ti Gaming X 11GB - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Aorus 240 AIO - Corsair carbide clear 400C
Er með Cataclysm account með 1x 80 warlock, mátt fá það á 1500..
Leikurinn er á feitum afslætti núna, bara láta þig vita
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1064
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Getur keypt nýjan account beint frá Blizzard með Mist of Pandaria á 15 evrur..
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Mists of Pandaria er á 10 evrur og WoW er á 5 evrur, þarft samt að kaupa The Burning Crusade, Wrath of the Lich King og Cataclysm þannig að kostar töluvert meira en 15 evrurTesy skrifaði:Getur keypt nýjan account beint frá Blizzard með Mist of Pandaria á 15 evrur..
En ég er með acc með level 90 Human Warrior á The Maelstrom
http://eu.battle.net/wow/en/character/t" onclick="window.open(this.href);return false; ... tir/simple
Er líka með level 88 Warlock, level 87 Death Knight og fullt af low levels og heirlooms, er ekki með game time og hef ekki spilað í dáltin tíma þannig að ég er ekki alveg klár á því hversu mikið af gullum eru inn á The Maelstrom þar sem flest allir kallanir eru.
Get látið þig fá diskana fyrir WoW, TBC og Wotlk en hina keypti ég á netinu.
http://eu.battle.net/wow/en/character/t" onclick="window.open(this.href);return false; ... tir/simple
Er líka með level 88 Warlock, level 87 Death Knight og fullt af low levels og heirlooms, er ekki með game time og hef ekki spilað í dáltin tíma þannig að ég er ekki alveg klár á því hversu mikið af gullum eru inn á The Maelstrom þar sem flest allir kallanir eru.
Get látið þig fá diskana fyrir WoW, TBC og Wotlk en hina keypti ég á netinu.
-
- spjallið.is
- Póstar: 413
- Skráði sig: Fim 19. Jún 2008 18:17
- Staðsetning: Rúminu hans Zedro..
Battle chest inniheldur WoW / TBC / WotLK / Cataclysm = 5 evrur,kristoarn skrifaði:Mists of Pandaria er á 10 evrur og WoW er á 5 evrur, þarft samt að kaupa The Burning Crusade, Wrath of the Lich King og Cataclysm þannig að kostar töluvert meira en 15 evrurTesy skrifaði:Getur keypt nýjan account beint frá Blizzard með Mist of Pandaria á 15 evrur..
svo MoP á 10 evrur, þannig 15 evrur fyrir full game.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1064
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Kemur.. Ég sem spila ekki einu sinni WoW veit meira um WoW en maðurinn sem spilarkristoarn skrifaði:Mists of Pandaria er á 10 evrur og WoW er á 5 evrur, þarft samt að kaupa The Burning Crusade, Wrath of the Lich King og Cataclysm þannig að kostar töluvert meira en 15 evrurTesy skrifaði:Getur keypt nýjan account beint frá Blizzard með Mist of Pandaria á 15 evrur..
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Veist greinilega ekki neitt ég keyfti mér glænýtt account um helgina kostaði mig 15evrur +gametime en er of latur til levela