Aðstoð með að strauja tölvu [Komið gott má læsa]

Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2097
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Staða: Ótengdur

Aðstoð með að strauja tölvu [Komið gott má læsa]

Póstur af Dúlli »

Getur eithver hjálpað mér þetta að strauja ?

ég var að versla mér tölvu sem hafði windows 8 og ég ákvað að formata.

Tölvan er með 25Gb Micro-Sata disk og 500Gb harðan disk, hvernig fer ég að því að sameina þetta í eitt drif ? er ekki allveg að átta mig á því hvernig þetta var sett upp þar sem áður var allstaðar 1 drif/diskur yfir allt en núna eftir að ég straujaði verða 2x. Veit að þetta eru eithverjar stillingar en google segir ekki hvernig sé hægt að breyta þessu.
Last edited by Dúlli on Mán 11. Nóv 2013 08:30, edited 2 times in total.
Skjámynd

Minuz1
1+1=10
Póstar: 1162
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Re: Aðstoð með að strauja tölvu [Vantar hjálp sem fyrst]

Póstur af Minuz1 »

http://www.overclock.net/t/1227655/how- ... sd-caching" onclick="window.open(this.href);return false;
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Höfundur
Dúlli
Vaktari

Póstur af Dúlli »

Takk en þegar ég fer eftir þessu leiðbeiningum kemur ekki upp "Enable Acceleration" og það er ekkert option í bios um raid. Þetta er Lenovo T431s

Höfundur
Dúlli
Vaktari

Póstur af Dúlli »

Engin sem gæti aðstoðað mig ? er við það að drepa tölvunna ](*,)
Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2599
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Re: Aðstoð með að strauja tölvu [Er Við Það Að Drepa Tölvunn

Póstur af SolidFeather »

Þarftu endilega að sameina drifin?

Ef þú endilega vilt gera það þá ættirðu að geta sett upp stýrikerfið á annanhvorn diskinn og svo mergað þá í Disk Management eða einhverju álíka tóli.

Höfundur
Dúlli
Vaktari

Póstur af Dúlli »

SolidFeather skrifaði:Þarftu endilega að sameina drifin?

Ef þú endilega vilt gera það þá ættirðu að geta sett upp stýrikerfið á annanhvorn diskinn og svo mergað þá í Disk Management eða einhverju álíka tóli.

Ég prófaði það virkar því miður ekki. Er eiginlega búin að gefast upp á þessu langaði bara að skilja hvernig þetta ætti að virka.

Það er allstaðar talað um að það ætti að vera stilt á RAID í BIOS en það er bara ekki í boði stendur eingögnu ACHI og Compatible og ekkert annað.

Það er nokkuð pirrandi að vita ekki hvaða stillingar maður á að nota í þetta.

Og já vill helst hafa þetta sem 1 drif eða fá hraðan úr SSD disknum. þar sem þessi SSD M-Sata diskur er aðeins 24 Gb held ég mann ekki allveg töluna allavega undir 30Gb
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 5917
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af rapport »

Verður að vera með kveikt á RAID í bios og fara eftir http://www.overclock.net/t/1227655/how- ... sd-caching" onclick="window.open(this.href);return false;

Hugsanlega verður þú að sækja nýjustu drivera frá intel eða nota - http://www.iobit.com/driver-booster.php" onclick="window.open(this.href);return false;
Skjámynd

johnnyb
Nörd
Póstar: 100
Skráði sig: Fös 12. Jún 2009 11:49

Póstur af johnnyb »

Fyrst seturðu allt upp á HDD diskinn þegar allt eru komið inn þá þarf að setja upp ExpressCache

sjá http://support.lenovo.com/en_US/diagnos ... D=HT074404

Kv Jón
CIO með ofvirkni
Skjámynd

siggi83
FanBoy
Póstar: 748
Skráði sig: Sun 27. Júl 2008 11:33

Póstur af siggi83 »

Svona litlir msata diskar eru oftast notaðir fyrir cache drif. Þú setur bara stýrikerfið inn á stóra drifið og notar svo forritið frá Intel eins og Minuz1 benti þér á.

Höfundur
Dúlli
Vaktari

Póstur af Dúlli »

siggi83 skrifaði:Svona litlir msata diskar eru oftast notaðir fyrir cache drif. Þú setur bara stýrikerfið inn á stóra drifið og notar svo forritið frá Intel eins og Minuz1 benti þér á.
Ég átti mig á því að þetta sé notað sem cache. Vandamálið er að það er ekki RAID valmöguleiki í þessari tölvu. Það er ekki einu sinni hægt að finna það hér í Manual

Skil það vel að maður á að notast við intel forritið en ég get það ekki því ég get ekki RAID-að þessa diska því það er ekki í boði í þessari tölvu.
Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Staðsetning: Akureyri

Póstur af Hnykill »

Ef þú ert í einhverju veseni með nýkeypta tölvu, þá læturu bara strákana sem seldu þér hana hjálpa þér. hún er ekki bara í ábyrgð heldur eiga þessir menn alveg að græja svona mál.. farðu bara með hana aftur til söluaðila og seigðu þeim hvað þú vilt !
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Höfundur
Dúlli
Vaktari

Póstur af Dúlli »

Hnykill skrifaði:Ef þú ert í einhverju veseni með nýkeypta tölvu, þá læturu bara strákana sem seldu þér hana hjálpa þér. hún er ekki bara í ábyrgð heldur eiga þessir menn alveg að græja svona mál.. farðu bara með hana aftur til söluaðila og seigðu þeim hvað þú vilt !
Þetta snýst ekki um það. Tölvan kom með windows 8 og ég skellti upp 7. Ég veit allveg að ég ætti að geta farið til þeirra og látið redda þessu en málið er að mig langar að gera þetta sjálfur og vita þetta trix. Það er hvort eða er næstum engin hraða munur sem sést.
Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími

Póstur af Hnykill »

Þú getur ekkert sameinað 25Gb Micro-Sata disk og 500Gb harðan disk ! ... hvað ertu að meina eiginlega ?

Líklega er þetta 25GB SSD eða einhver lítill minniskubbur, og 500 GB HDD.. þú ert ekkert að fara sameina þá í neinu formi .. bara því miður .
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Höfundur
Dúlli
Vaktari

Póstur af Dúlli »

Lestu það sem ég er að gera ég er ekki að sameina neitt, ég er að reyna að nýta mér Intel Rapid Storage. Það er M-Sata diskur í tölvunni sem er tæp 25Gb svo er gagna diskurinn. Það sem rapid Storage gerir er að taka cache frá M-Sata disknum.
Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími

Póstur af Hnykill »

25Gb rapid Storage diskur sem er að taka cache frá M-Sata disknum s.s ? er það málið ?

hvað þýðir það og hvað viltu ? því hvernig þú talar er bara hrein algebra fyrir mér :klessa

Hvað viltu ?? geturu skýrt það í einföldu máli fyrir mér ?

Höfundur
Dúlli
Vaktari

Póstur af Dúlli »

Þetta er ég að reyna að gera http://www.overclock.net/t/1227655/how- ... sd-caching" onclick="window.open(this.href);return false;

eins og var póstað í fyrsta commenti.

En kemst ekki lengra en skref 3 þar sem ég get ekki valið RAID option í BIOS á þessari tölvu.

Kynntu þér hvað intel rapid storage sé og þá muntu skilja mig.
Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3065
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni

Póstur af beatmaster »

Hvernig móðurborð er þetta ef að þetta er borðtölva?, hvernig vél er þetta nákvæmlega ef að þetta er fartölva?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Höfundur
Dúlli
Vaktari

Póstur af Dúlli »

Lenovo T431s stendur í comment nr 2. Þetta er fartölva.
Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími

Póstur af Hnykill »

Sko.. ef þú ert nýbúinn að fá tölvuna í hendurnar þá ferðu bara með hana aftur í verslunina sem þú keyptir hana.. málið er ekkert flóknara en það.

hún er enn í ábyrgð næstu 2 árin allavega. þeir geta hjálpað þér að strauja vélina og hvaðeina.. þeir eiga að kunna á það sem þeir eru að selja.. talaðu við þá allavega um þetta vesen .

Ef söluaðili getur ekki græjað þetta vandamál.. komdu þá og talaðu við okkur .

Þegar þú kaupir tölvu beint útúr búð þá færðu hana með Win 7 allavega 64 Bita og alla drivera uppsetta og ready.. ef það eru vandkvæði þar þá lætur þú sölu skítalubbann vita að hlutir eru ekki að virka sem skyldi !.. þú keyptir tölvu með öllu.. Ekki sirka öllu.. gæti farið hljóðið eða eitthvað.. þá skal það lagað .

Ef eitthvað virkar ekki í tölvunni.. farðu þá með hana í umboðið sem seldi þér hana og segðu þeim hvað er að.. Annars lagast lítið .
Last edited by Hnykill on Sun 10. Nóv 2013 21:53, edited 1 time in total.
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 5917
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af rapport »

Bls. 90

http://www.lenovo.com/shop/americas/con ... _ug_en.pdf" onclick="window.open(this.href);return false;

UEFI mode en ekki legacy mode... (skipti augljóslega einhverju máli)

Og skiptir líka máli hér:

http://download.intel.com/support/mothe ... _uefi1.pdf" onclick="window.open(this.href);return false;

og svo sambærilegt vandamál hér:

http://www.tomshardware.com/forum/29933 ... tall-cache#" onclick="window.open(this.href);return false;.
Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími

Póstur af Hnykill »

Skiptu henni bara út fyrir tölvu sem virkar.. þetta er þeirra vandamál en ekki þitt :Þ

Höfundur
Dúlli
Vaktari

Póstur af Dúlli »

rapport skrifaði:Bls. 90

http://www.lenovo.com/shop/americas/con ... _ug_en.pdf" onclick="window.open(this.href);return false;

UEFI mode en ekki legacy mode... (skipti augljóslega einhverju máli)

Og skiptir líka máli hér:

http://download.intel.com/support/mothe ... _uefi1.pdf" onclick="window.open(this.href);return false;

og svo sambærilegt vandamál hér:

http://www.tomshardware.com/forum/29933 ... tall-cache#" onclick="window.open(this.href);return false;.
Búin að prófa allt þetta UEFI ekkert breytist, búin að prófa öll Guide og allt, Takk fyrir aðstoðinna en er hættur að nenna þessu lengur hehehe.

Efni: Aðstoð með að strauja tölvu [Er Við Það Að Drepa Tölvunna]
Hnykill skrifaði:Sko.. ef þú ert nýbúinn að fá tölvuna í hendurnar þá ferðu bara með hana aftur í verslunina sem þú keyptir hana.. málið er ekkert flóknara en það.

hún er enn í ábyrgð næstu 2 árin allavega. þeir geta hjálpað þér að strauja vélina og hvaðeina.. þeir eiga að kunna á það sem þeir eru að selja.. talaðu við þá allavega um þetta vesen .

Ef söluaðili getur ekki græjað þetta vandamál.. komdu þá og talaðu við okkur .

Þegar þú kaupir tölvu beint útúr búð þá færðu hana með Win 7 allavega 64 Bita og alla drivera uppsetta og ready.. ef það eru vandkvæði þar þá lætur þú sölu skítalubbann vita að hlutir eru ekki að virka sem skyldi !.. þú keyptir tölvu með öllu.. Ekki sirka öllu.. gæti farið hljóðið eða eitthvað.. þá skal það lagað .

Ef eitthvað virkar ekki í tölvunni.. farðu þá með hana í umboðið sem seldi þér hana og segðu þeim hvað er að.. Annars lagast lítið .
Þú er svo að misskilja þetta maður. Tölvan kom með Windows 8, Windows 7 var ekki í boði. Mér leist ekki á windows 8 fannst það vera óþægilegt að ég endaði við að strauja.

Þetta er ekki þeirra vandamál ef notandinn er að ekki ná eithverjum sem er hugbúnaðar tengt og sé ekki galli.
Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími

Póstur af Hnykill »

Ég á við.. láttu þá sem seldu þér tölvuna hjálpa þér.. þeir kunna á hana drengur..

Swanmark
Tölvutryllir
Póstar: 627
Skráði sig: Sun 11. Mar 2012 21:57
Staðsetning: ~/workrelatedthings

Póstur af Swanmark »

Sorry, nennti ekki að lesa öll svörin að ofan, en búinn að prufa þetta?
Mynd
Desktop
| i7 3770k @4.7GHz 1.35v | Corsair H100i | Corsair Vengeance CL9 4x4GB | MSI GeForce GTX 980 Twin Frozr V | MSI Z77A-G43 | Corsair GS 700w | Samsung 840 Evo 120GB | Seagate 5TB 7200rpm |

Server
| i7 920 @2.66GHz | Corsair Vengeance 4x4GB | Seagate 3TB 7200rpm | XFX R9 280x
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Póstur af Gúrú »

Hnykill skrifaði:Ef þú ert í einhverju veseni með nýkeypta tölvu, þá læturu bara strákana sem seldu þér hana hjálpa þér. hún er ekki bara í ábyrgð heldur eiga þessir menn alveg að græja svona mál.. farðu bara með hana aftur til söluaðila og seigðu þeim hvað þú vilt !
Þú ert með mjög brenglaða hugsun í þessu máli finnst mér.

Ef ég sel þér tölvu með Windows 8 og þú setur upp Windows 7 eða Linux eða hvaðeina og getur ekki klárað það
verk þá ber mér engin skylda til þess að aðstoða þig með enduruppsetninguna frítt bara vegna þess að "hún er í ábyrgð".

Ef ég sel þér fartölvu án stýrikerfis ber mér engin skylda til að aðstoða þig með uppsetningu á Linux innan ábyrgðartímans,
ef ég sel þér fartölvu með Windows 8 ber mér engin skylda til að aðstoða þig með uppsetningu á Ubuntu innan ábyrgðartímans.

Ráðgjöfin þín hérna þykir mér skrítin, og þú ert ekki að hjálpa OP með vandamálið sitt.
Modus ponens
Svara