Síminn með 200Gb erlent
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1103
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 104 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Síminn með 200Gb erlent
er hjá símanum og var bara að sjá þetta núna áðan 200Gb í erlent í Leið 4, áður 140Gb
vildi bara fá staðfestingu á þessu frá fleirum áður en maður tekur eitthvern séns á að fara yfir, gæti þetta verið eitthver stafsetningarvilla í kerfinu.
vildi bara fá staðfestingu á þessu frá fleirum áður en maður tekur eitthvern séns á að fara yfir, gæti þetta verið eitthver stafsetningarvilla í kerfinu.
Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.
Viðskiptarándýr&bráð.
Re: Síminn með 200Gb erlent
Þetta er ekki stafsetningarvilla, þetta er samkeppni við Vodafone
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
Þetta er rétt, breyttist 1. september. Þrepin eru núna 10, 50, 100 og 200GB
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
nice
hmm fór nú bara að velta fyrir mér rétt í þessu
hve mikið af heildarbandvídd sæstrengjanna okkar eru verið að nota að meðaltali?
er það tilviljun að SMÁÍS er með kjaft á sama tíma og og verið er að hækka þetta?
hverjir telja sig aftur hafa hag af því að kappa nettraffík landans við umheiminn?
hve mikið af heildarbandvídd sæstrengjanna okkar eru verið að nota að meðaltali?
er það tilviljun að SMÁÍS er með kjaft á sama tíma og og verið er að hækka þetta?
hverjir telja sig aftur hafa hag af því að kappa nettraffík landans við umheiminn?
Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.
Viðskiptarándýr&bráð.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég held að það sé ekkert samhengi milli hversu MIKIL notkun er á sæstreng og hversu mikið Smáís tjáir sig. Samhengið er við innihaldið en ekki magnið.Stuffz skrifaði:nice
Nova er búin að vera með 200GB erlent (4G) í nokkra mánuði núna, á 7990kr.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
4g telur líka innlenda notkun þannig þessi 200 gb eru ansi fljót að faramjámjá skrifaði:Nova er búin að vera með 200GB erlent (4G) í nokkra mánuði núna, á 7990kr.
Annars væri ég klárlega búinn að fá mér svona 4g router og tilheyrandi áskrift.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 225
- Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Síðan að Síminn leiðrétti og lagaði gagnamælinguna sína þá hefur niðurhalið hjá mér snar minnkað, ég sem var að slefa í 140Gb flesta mánuði er núna í lok mánaðar bara búin að nota um 70 Gb.
200Gb virðast því vera alveg nóg fyrir mig, sýnist mér.
200Gb virðast því vera alveg nóg fyrir mig, sýnist mér.
*B.I.N. = Bilun í notanda*
Þau 200GB þurfa hinsvegar að covera bæði niðurhal og upphal, erlent sem innlent gagnaflæði. Öllu fljótara að hverfa.mjámjá skrifaði:Nova er búin að vera með 200GB erlent (4G) í nokkra mánuði núna, á 7990kr.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
heheDaz skrifaði:Ég held að það sé ekkert samhengi milli hversu MIKIL notkun er á sæstreng og hversu mikið Smáís tjáir sig. Samhengið er við innihaldið en ekki magnið.Stuffz skrifaði:nice
sko ég er alveg sammála því en hafðu í huga að við eru að tala um SMÁÍS hér þeir og eru nú ekki beint frægir fyrir mjög rökréttan málatilbúning gegn notendaglöðum netverjum.
Bullandi um eitthverja óheyrilegar ýmindaðar fjárhæðir sem þeir séu að verða af þegar mestur hluti þeirra sem þeir eru að skammast útí er ekki einu sinni fjárráða og þar með jafngildir ekki magni af annars seldum eintökum Meira Magn = Meira Tap
Og STEF skatturinn á tóma diska er meiri eftir magni ekki innihaldi, það er s.s. beinlínis gert ráð fyrir að það sem þú skrifar sé höfundarréttarvarið. Meira Magn = Meiri Innkoma
Hérna er svo frábært dæmi um uppsetningu á rökum frá svona aðilum reyndar SFH þar sem verið er að tengja saman háhraða ADSL nettengingar og dvínandi sölu hljómplatna
http://www.visir.is/sala-a-tonlist-dreg ... 0147353132" onclick="window.open(this.href);return false;
Þessi maður minnist ekkert á tilvist iTunes eða Tónlist.is sem eðlilega útskýrir að stórum hluta minnkandi sölu á eiginlegum eintökum hljómplatna, sem þýðir að maðurinn er annaðhvort vanhæfur í starfi sýnu eða vitandi vits að blekkja fólk með þessum tölum.
Meiri háhraða nettengingar = meira magn af tónlist = Meira tap = Meira skamm skamm. go figure
Ég væri hreint ekkert hissa á því ef þessir aðilar séu óhressir með þetta.
Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.
Viðskiptarándýr&bráð.
I-JohnMatrix-I skrifaði:4g telur líka innlenda notkun þannig þessi 200 gb eru ansi fljót að faramjámjá skrifaði:Nova er búin að vera með 200GB erlent (4G) í nokkra mánuði núna, á 7990kr.
Annars væri ég klárlega búinn að fá mér svona 4g router og tilheyrandi áskrift.
AntiTrust skrifaði:Þau 200GB þurfa hinsvegar að covera bæði niðurhal og upphal, erlent sem innlent gagnaflæði. Öllu fljótara að hverfa.mjámjá skrifaði:Nova er búin að vera með 200GB erlent (4G) í nokkra mánuði núna, á 7990kr.
Dugar mér frekar vel, miðað við að valksoturinn er annaðhvort 4G eða ADSL í hverfinu mínu.