Slæmur vírus: CryptoLocker
Slæmur vírus: CryptoLocker
Var að lesa mér til um vírus sem heitir CryptoLocker.
Hann virðist sérstaklega hættulegur og ef hann nær að smita tölvuna þá fer hann í öll notendaskjöl og cryptar þau.
Síðan birtast skilaboð þar sem notandanum er sagt hvað er búið að gera og honum boðið að borga lausnargjald fyrir gögnin sín.
Ef ekki er borgað innan ca 3 sólarhringa er engin leið að nálgast gögnin aftur.
Menn eru að kalla þetta Ransomware.
Nú gildir að koma sér upp góðu backupi
eða nota Linux
Einföld Google leit skilar fullt af umræðum og upplýsingum um fyrirbærið.
Hann virðist sérstaklega hættulegur og ef hann nær að smita tölvuna þá fer hann í öll notendaskjöl og cryptar þau.
Síðan birtast skilaboð þar sem notandanum er sagt hvað er búið að gera og honum boðið að borga lausnargjald fyrir gögnin sín.
eða nota Linux
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Slæmur vírus: CryptoLocker
Jeminn eini..
-
- Geek
- Póstar: 854
- Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
- Staðsetning: 271 Mosfellssveit
Buenos dias! Hvernig nennir fólk að standa í svona rugli? Þeir sem að geta búið til svona vírusa hljóta að geta fengið einhverja vinnu í tölvuiðnaðinum í stað þess að fara út í glæpi, right?vatr9 skrifaði:Var að lesa mér til um vírus sem heitir CryptoLocker.
eða nota Linux
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
Mjög margir þeirra búa ekki í þessum atvinnutækifæraríku löndum heimsins og margir þeirra vilja ekkert 9-5 vinnu.trausti164 skrifaði:Buenos dias! Hvernig nennir fólk að standa í svona rugli? Þeir sem að geta búið til svona vírusa hljóta að geta fengið einhverja vinnu í tölvuiðnaðinum í stað þess að fara út í glæpi, right?
Bara sama með þetta eins og margt annað... "af hverju er fólk að nauðga" "af hverju er fólk að stela" et cetera.
Modus ponens
-
- has spoken...
- Póstar: 174
- Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
- Staðsetning: Rvk
Ég hef stundum pirrað mig á því þegar tölvupóst kerfi fjarlægja allar .exe skrár úr viðhengjum, en eftir að hafa lesið grein um CryptoLocker þá er ég bara feginn. Fékk mig líka til að sitja niður og endurskoða þær bakkuprútínur sem ég er með.
Ekki að maður vilji hrósa fólkinu sem gerir svona hluti en samt verður maður að viðurkenna að þetta er frekar snyrtilega gert hjá þeim. Einfalt og notendavænt viðmót, upphæðin nógu há til að mokgræða en nógu lág til að flestir geti og vilji borga frekar en að sitja uppi með tjónið, skotheld dulkóðun og greiðsla í bitcoins.
Ekki að maður vilji hrósa fólkinu sem gerir svona hluti en samt verður maður að viðurkenna að þetta er frekar snyrtilega gert hjá þeim. Einfalt og notendavænt viðmót, upphæðin nógu há til að mokgræða en nógu lág til að flestir geti og vilji borga frekar en að sitja uppi með tjónið, skotheld dulkóðun og greiðsla í bitcoins.
- Tölvutryllir
- Póstar: 627
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2012 21:57
- Staðsetning: ~/workrelatedthings
Ég nældi mér í þetta einhverstaðar, þetta komu sem skilaboð frá FBI Cybercrime division, og að ég hefði 3 daga til að borga einhverja 300 dollara með einhverju pre-paid korti sem ég átti að kaupa í Walmart :p
Ef að ég gerði þetta ekki innan 3 daga fengi ég reikning upp á 2.000-200.000 dollara, og man ekki hvað langann prison time. Náði samt ekki að losna við þetta, það eru til einhver tól til þess, Norton er með eitthvað sérstakt fyrir svona sem auðvitað virkaði bara ekkert. Ætlaði að fara að formatta soon anyways svo ég gerði það bara.
Ef að einhver fær svona, þá komst ég svona framhjá þessu: Ýtti á power hnappinn á tölvunni minni, þá lokaðist þetta og flest annað og fékk svo alltaf force shutdown eða cancel hnappana, man ekki alveg hvað stendur á þeim, og þar ýtti ég á cancel og voila. Tölvan virkaði alveg, en ef ég reyndi að altera það sem startaðist með tölvunni in any way, þá poppaði þetta upp. :/
P.S. Þetta er þekkt sem FBI virus.
Ef að ég gerði þetta ekki innan 3 daga fengi ég reikning upp á 2.000-200.000 dollara, og man ekki hvað langann prison time. Náði samt ekki að losna við þetta, það eru til einhver tól til þess, Norton er með eitthvað sérstakt fyrir svona sem auðvitað virkaði bara ekkert. Ætlaði að fara að formatta soon anyways svo ég gerði það bara.
Ef að einhver fær svona, þá komst ég svona framhjá þessu: Ýtti á power hnappinn á tölvunni minni, þá lokaðist þetta og flest annað og fékk svo alltaf force shutdown eða cancel hnappana, man ekki alveg hvað stendur á þeim, og þar ýtti ég á cancel og voila. Tölvan virkaði alveg, en ef ég reyndi að altera það sem startaðist með tölvunni in any way, þá poppaði þetta upp. :/
P.S. Þetta er þekkt sem FBI virus.
Desktop
| i7 3770k @4.7GHz 1.35v | Corsair H100i | Corsair Vengeance CL9 4x4GB | MSI GeForce GTX 980 Twin Frozr V | MSI Z77A-G43 | Corsair GS 700w | Samsung 840 Evo 120GB | Seagate 5TB 7200rpm |
Server
| i7 920 @2.66GHz | Corsair Vengeance 4x4GB | Seagate 3TB 7200rpm | XFX R9 280x
| i7 3770k @4.7GHz 1.35v | Corsair H100i | Corsair Vengeance CL9 4x4GB | MSI GeForce GTX 980 Twin Frozr V | MSI Z77A-G43 | Corsair GS 700w | Samsung 840 Evo 120GB | Seagate 5TB 7200rpm |
Server
Þetta er bara alrangt hjá þér Swanmark. Það sem þú fékkst er hvorki eins, né það sama og CryptoLocker.
CryptoLocker er ekki einu sinni vírus...
Modus ponens
Það var hringt í litla bróður, hann alveg glær. Beðinn um að fara á einhverja teamviewer síðu og hleypa einhverjum „Mikroshoft“ manni inn. Svo er hann beðinn um kreditkortanúmer og þá fannst honum þetta spúkí, og þá er búið að koma svona ransomware fyrir á tölvunni hans.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
félagi minn er mikið að ná í tónlist af fileshare síðum þar sem er downloadað rar fælum og náði að næla sér í svona.
honum fannst það bara ekkert grunsamlegt að heill diskur væri 20kb og einn fæll...
honum fannst það bara ekkert grunsamlegt að heill diskur væri 20kb og einn fæll...
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 627
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2012 21:57
- Staðsetning: ~/workrelatedthings
O, mkay.Gúrú skrifaði:Þetta er bara alrangt hjá þér Swanmark. Það sem þú fékkst er hvorki eins, né það sama og CryptoLocker.
Desktop
Server
Server
http://www.bleepingcomputer.com/virus-r ... nformation" onclick="window.open(this.href);return false;
Hérna eru góðar upplýsingar um Cryptolocker.
Hérna eru góðar upplýsingar um Cryptolocker.
Úff.
Besta ráðið gegn vírusum: Common Sense.
Hefur virkað fyrir mig í a.m.k 15 ár.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Fékk tölvu fyrir um ári frá ættingja sem fékk svipaðan vírus og encryptaði allar skrár sem voru á .docx,.jpg,.png sniði.
Ég formataði hana og náði bara í fresh backup
Ég formataði hana og náði bara í fresh backup
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Fyrir utan að þetta er orðinn business. Það eru til 'fyrirtæki' sem stunda þetta og þau hafa fólk í vinnu við að þykjast vera Microsoft eða álíka.Gúrú skrifaði:Mjög margir þeirra búa ekki í þessum atvinnutækifæraríku löndum heimsins og margir þeirra vilja ekkert 9-5 vinnu.trausti164 skrifaði:Buenos dias! Hvernig nennir fólk að standa í svona rugli? Þeir sem að geta búið til svona vírusa hljóta að geta fengið einhverja vinnu í tölvuiðnaðinum í stað þess að fara út í glæpi, right?
Bara sama með þetta eins og margt annað... "af hverju er fólk að nauðga" "af hverju er fólk að stela" et cetera.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
aðal vandamálið við almenna skynsemi er að hún er bara ekkert svo algenghagur skrifaði:Úff.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !