Jæja ég er búinn að prufa demoið og modda að hægri vinstri. Þessi leikur er hreint geggjaður einn flottasti strategy sem ég hef prófað og greinilega mikið lagt í hann. Þú getur málað hermennina þína og sett þín eigin merki á armorin hjá þeim. Síðan verður moddun á þessum leik alveg æðisleg þar sem framleiðandin ætlar víst að gefa út öll tólin til að modda hann.
Single player mode er rosalega flott segja þeir úti og GW hafa yfirumsjón yfir því og skrifa söguna sem leikurinn á að byggjast á eða single player mode.
Hefur einhver hér náð eintaki af honum?
Hvernig finnst ykkur hann endilega prófið demoið
Vá, alltaf þegar installið er komið ákveðið langt þá frýs þetta og "not responding" gerist líka í tölvunni hans bróður míns á sama tíma, erum btw báðir með fínar vélar. Veit einhver hvað er að?
Steini skrifaði:Vá, alltaf þegar installið er komið ákveðið langt þá frýs þetta og "not responding" gerist líka í tölvunni hans bróður míns á sama tíma, erum btw báðir með fínar vélar. Veit einhver hvað er að?
Það skeður svipað hjá mér. Nema bara ég get ekki startað installinu. Setupið kemur, klárast og þá bara frýs þetta.