18 Wheels of steel: Across America
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1802
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Staða: Ótengdur
18 Wheels of steel: Across America
ég er að spá, eru einhverjir sem spila þennann leik? ég var að prufa þennann leik í dag. Þetta er snilldar leikur.. getur eiginlega keyrt hvert sem er í ameríkuni kannski svoldið flókið að læra á vegakerfið til að byrja með en þetta venst.. allir að prufa þennan leik
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
- Staða: Ótengdur
OMGWTFROFLOL!!!!!
ja eg va liga a skoa Intarenet Eksplorer thegar eg var á oDC enn tha frosnaði tölvan!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! mér fannst thað eggi kúl! theta r del tölva!!!!!!! alger drasl sko ekki med 60mb hardrive heldu 120!! miglu betri en medjon!!!!!!!!!!
frand min var í logguni o han sejir d thir nota bara dell þekky liga strag sem a medon og hu´n bilaðy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Last edited by gnarr on Fös 24. Sep 2004 16:27, edited 1 time in total.
Re: OMGWTFROFLOL!!!!!
gnarr skrifaði:ja eg va liga a skoa Intarenet Eksplorer thegar eg var á oDC enn tha frosnaði tölvan!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! mér fannst thað eggi kúl! theta r del tölva!!!!!!! alger drasl sko ekki med 60mb hardrive heldu 120!! miglu betri en medjon!!!!!!!!!!
frand min var í logguni o han sejir d thir nota bara dell þekky liga strag sem a medon og hu´n bilaðy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
Re: OMGWTFROFLOL!!!!!
gnarr skrifaði:ja eg va liga a skoa Intarenet Eksplorer thegar eg var á oDC enn tha frosnaði tölvan!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! mér fannst thað eggi kúl! theta r del tölva!!!!!!! alger drasl sko ekki med 60mb hardrive heldu 120!! miglu betri en medjon!!!!!!!!!!