vantar að bjarga skrám af satadisknum mínum en hvernig get ég gert það ánþess að stírikerfið keirir sig alltaf upp??
málið er að það kom error við uppdate á stírikerfinu og þarf að setja það aftur upp til að geta notað hann, vill samt reinað bjarga nokrum skrám af honum en þegar ég tengi hann við aðra tölvu þá bootar stírikerfið sig alltaf upp og ég næ ekki að gera neitt
verð ég að vera með svona usb slot eða á ég að geta gert þetta með því að tengja harðadiskinn venjulega í??
bjarga skrám af hörðum disksem er með stírikerfið inná
Re: bjarga skrám af hörðum disksem er með stírikerfið inná
Tengir diskinn við aðra tölvu sem er með uppsett stýrikerfi á sér disk, og passar bara uppá það að boota upp af réttum disk.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
ég gerði það á tölvu sem er líka með win8 en hvernig læt ég hana boota stírikerfinu á hinum disknum en ekki mínum??
Notar hvaða tölvu sem er tengir sata diskinn við hana og bootar ubuntu af disk eða usb og þá áttu að geta séð auka diskinn og bjargað gögnunum.
velur i BIOS hvaða disk á að boota upp af, "boot priority"joibs skrifaði:ég gerði það á tölvu sem er líka með win8 en hvernig læt ég hana boota stírikerfinu á hinum disknum en ekki mínum??
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
en hvernig gerir maður það í win8??kizi86 skrifaði:velur i BIOS hvaða disk á að boota upp af, "boot priority"joibs skrifaði:ég gerði það á tölvu sem er líka með win8 en hvernig læt ég hana boota stírikerfinu á hinum disknum en ekki mínum??
Kemur stýrikerfinu ekkert við, gerir þetta í BIOS.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
takka oll svor, thetta er komid i lag