ég á svona sem sonur minn skemmdi tengið á og þarf að láta lóða. ætlaði einmitt að auglýsa hérna að einhver geri við það enn síminn virkar þarf bara að hlaða batterí í nýju utanáliggjandi hleðslutæki sem ég fékk mér.
ég nota enn android 2.3 vegna root, ertu með root í 4.1? mig langar í þinn síma fyrir konuna mína, ég dýrka þennan síma og væri alveg til í annan haha
Darknight skrifaði:ég á svona sem sonur minn skemmdi tengið á og þarf að láta lóða. ætlaði einmitt að auglýsa hérna að einhver geri við það enn síminn virkar þarf bara að hlaða batterí í nýju utanáliggjandi hleðslutæki sem ég fékk mér.
ég nota enn android 2.3 vegna root, ertu með root í 4.1? mig langar í þinn síma fyrir konuna mína, ég dýrka þennan síma og væri alveg til í annan haha
Hvað seigir þú um skipti á eins og nýum 3 mánaðar, Black Berry ! http://www.vodafone.is/netverslun/simar ... Touch+9900" onclick="window.open(this.href);return false;
Já er, það eitthvað sem þú gætir hugsað þér að géra ?
ég ekkert að sækjast eftir peningum bara skipti á sléttu !
Darknight skrifaði:ég á svona sem sonur minn skemmdi tengið á og þarf að láta lóða. ætlaði einmitt að auglýsa hérna að einhver geri við það enn síminn virkar þarf bara að hlaða batterí í nýju utanáliggjandi hleðslutæki sem ég fékk mér.