PS3 til sölu

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Svara

Höfundur
benediktkr
Ofur-Nörd
Póstar: 279
Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
Staða: Ótengdur

PS3 til sölu

Póstur af benediktkr »

Er með PlayStation 3 tölvu til sölu. Ekki slim. 60Gb.

Tvær fjarstýringar. Önnur er dual-shock, hin er fjarstýringin sem kom með vélini.

Ég veit ekki um aldurinn á henni, ég keypti hana notaða í fyrra. Ástæða sölu er að ég nota hana aldrei.

Ég á einhvern slatta af leikjum sem ég vill helst láta fylgja með. Listi kemur seinna í dag. Þeir sem ég man eftir eru:
- GTA 4
- Assassins Creed 2

Verð (með leikjum): 32 þúsund. (Verðlöggur eru hvattar til að gera athugasemdir)
Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2179
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Re: PS3 til sölu

Póstur af kizi86 »

2 spurningar, hvaða firmware version er á henni, og getur hún spilað ps2 leiki?
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB

Höfundur
benediktkr
Ofur-Nörd

Póstur af benediktkr »

kizi86 skrifaði:2 spurningar, hvaða firmware version er á henni, og getur hún spilað ps2 leiki?
Ég hef ekki átt við firmwarið í henni, og það er (mér vitandi) ekki hægt að spila ps2 leiki í henni.
Skjámynd

Stuffz
1+1=10
Póstar: 1103
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 104 Rvk
Hafðu samband:

Póstur af Stuffz »

hvað margir leikir?

vá ég á eina PS3 með 2.82 firmware held ég, las að stuðningur við annað stýrikerfi væri ekki til staðar í 3.0 svo uppfærði aldrei afþví ég vildi eiga möguleikann á að hafa Yellow Dog Linux á henni eða annað linux, svo var maður alltaf að vonast til að eitthverjir hackuðu græjuna svo hægt væri að keyra Windows á henni en já ekkert mikið notað mína heldur, hávaðasöm og gefur frá sér mikinn hita, var að nota hana til að ylja mér á tánum eftir vinnu þarna á tíma einn veturinn lol

það á að vera hægt að raðtengja PS3 tölvur, svo ef maður kæmist yfir margar ódýrt þá gæti maður búið sér til mini-ofurtölvu :D

Mynd
Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.
Skjámynd

kizi86
Vaktari

Póstur af kizi86 »

benediktkr skrifaði:
kizi86 skrifaði:2 spurningar, hvaða firmware version er á henni, og getur hún spilað ps2 leiki?
Ég hef ekki átt við firmwarið í henni, og það er (mér vitandi) ekki hægt að spila ps2 leiki í henni.
ef ég myndi bjóða í þessa vél verð ég að vita nákvæmlega hvaða firmware er inn á henni, þannig að það væri fínt ef gætir póstað því
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB

Höfundur
benediktkr
Ofur-Nörd

Póstur af benediktkr »

kizi86: Það fer eftir því hvort þú viljir kaupa bara tölvuna eða allt.

Stuffz: ég gleymdi að fara yfir leikina í gær, en þeir eru ca 10-12 iirc. En það er hægt að raðtengja þær :) http://en.wikipedia.org/wiki/Cell_(microprocessor" onclick="window.open(this.href);return false;)#Supercomputing.

Ég keypti þessa tölvu notaða í fyrra, notaði hana í nokkrar vikur en síðan er hún búin að sitja uppi í hillu.
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

Ástæðan fyrir því að kizi er að spurja um firmware er sú að það er uppfært sjálfkrafa (með software update) og þú getur ekki bakkað með það nema einhver sé búinn að fatta hvernig á að hakka það tiltekna firmware.

Sony tóku líka út möguleikann á því að keyra Linux á þeim með einni svona firmware uppfærslu... Og ekki hægt að bakka með það...

Höfundur
benediktkr
Ofur-Nörd

Póstur af benediktkr »

Ég las einmitt um þetta þegar ég keypti hana, þú komst mér á rétt spor núna dori. Það er búið að uppfæra firmwarið framhjá þeim punkti að það sé hægt að keyra Linux á henni, varð smá svekktur yfir því.

Verðið er alls ekki heilagt, en mig langar helst að losna við þetta allt þar sem þetta situr bara uppi í hillu og safnar ryki.
Skjámynd

Stuffz
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af Stuffz »

dori skrifaði:Ástæðan fyrir því að kizi er að spurja um firmware er sú að það er uppfært sjálfkrafa (með software update) og þú getur ekki bakkað með það nema einhver sé búinn að fatta hvernig á að hakka það tiltekna firmware.

Sony tóku líka út möguleikann á því að keyra Linux á þeim með einni svona firmware uppfærslu... Og ekki hægt að bakka með það...
Já það var í 3.0

ég uppfærði aldrei mína yfir 3.0 svo ég get keyrt Linux ef ég vil.

líka 60gb útgáfan er með hardware chippi fyrir PS2 leikja spilun (Alvöru chippinu) , 80gb útgáfan er með software emulation, og 40gb útgáfan getur ekki spilað PS2 leiki.

Mynd

Svo í rauninni er 60gb útgáfan af PS3 bæði PS2 og PS3 í einni vél.
Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.

marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Staðsetning: Seltjarnarnes

Póstur af marijuana »

Fer reyndar eftir því hvaða útgáfa af 80GB þú ert með hvort hún geti þetta. ;-)
CECHE01 = backwards compatable útgáfa af 80GB tölvunni.

Höfundur
benediktkr
Ofur-Nörd

Póstur af benediktkr »

Þá vitum við það - ég er að selja 60GB tölvu og hún getur þá spilað ps2 leiki. Hver vill kaupa hana?
Skjámynd

kizi86
Vaktari

Póstur af kizi86 »

dori skrifaði:Ástæðan fyrir því að kizi er að spurja um firmware er sú að það er uppfært sjálfkrafa (með software update) og þú getur ekki bakkað með það nema einhver sé búinn að fatta hvernig á að hakka það tiltekna firmware.

jamm ástæðan fyrir spurningu minni er sú að ef firmware er yfir 3.55 þá þarf hardware mod til að downgrade-a hana, til að geta sett custom firmware á hana, er að leita mér að vél sem getur runnað cfw..
Skjámynd

Stuffz
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af Stuffz »

benediktkr skrifaði:Þá vitum við það - ég er að selja 60GB tölvu og hún getur þá spilað ps2 leiki. Hver vill kaupa hana?
einn gaur í vinnunni var að spá í PS3 ég nefndi þessa hérna afþví ég er ekki að selja mína, það eiginlega drap áhugann hjá honum að ég gat ekki sagt hvaða leikir þetta eru sem þú ert að tala um að fylgi með og ætlaðir að setja inn lista seinna í dag :P
Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.

Höfundur
benediktkr
Ofur-Nörd

Póstur af benediktkr »

Stuffz skrifaði:
benediktkr skrifaði:Þá vitum við það - ég er að selja 60GB tölvu og hún getur þá spilað ps2 leiki. Hver vill kaupa hana?
einn gaur í vinnunni var að spá í PS3 ég nefndi þessa hérna afþví ég er ekki að selja mína, það eiginlega drap áhugann hjá honum að ég gat ekki sagt hvaða leikir þetta eru sem þú ert að tala um að fylgi með og ætlaðir að setja inn lista seinna í dag :P
Ég er slappur sölumaður. Tek saman listan þegar ég kem heim, lofa :happy

kristbergur
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Lau 20. Ágú 2011 16:10

Póstur af kristbergur »

er þessi ennþá til sölu eða er þetta búið

Joi
Fiktari
Póstar: 95
Skráði sig: Fim 20. Jún 2013 17:48
Staðsetning: Heima

Póstur af Joi »

23 fyrir tölvuna og fjarstýringarnar
Ryzen 5 3600X - Nvidia RTX 3060-Ti - Samsung 850 Evo 1TB - Seagate Barracuda 7200 10TB - Vengeance LPX DDR4 2666 C16 4x8GB

tomasingi15
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mán 26. Ágú 2013 23:22

Póstur af tomasingi15 »

Borga 25þúsund fyrir tölvu og 1 fjarstyringu. Núna.

Höfundur
benediktkr
Ofur-Nörd

Póstur af benediktkr »

Þessi er löngu seld. Fór á 28 þúsund.
Svara