Guðjón hefur staðið í samningaviðræðum við forsvarsmenn bland.is um skeið, en núna hefur náðst samkomulag um að vaktin.is og bland.is sameinist undir merkjum bland.is. Mun bland.is taka yfir allan rekstur og kerfi á bakvið vaktina, og munu notendur sjá núna strax í vikunni bland.is yfirbragð á vefnum.
Þetta hefur átt sér nokkurn aðdraganda. Guðjón getur betur svarað því.
Ef þið hafið einhverjar spurningar eða athugasemdir endilega spyrja í þræðinum.
Whuuut, bland er fyrir kellingar, barnavagna og bitra feminsta að röfla yfir öllu nema tæknimálum eins og hér er gert. Vona að þetta sé 1. apríl !! Annars mun ég bjóðast til að hýsa annað spjallborð á GIG tengingu í RVK!!
--
Ryzen 5950X - ASRock Taichi X570 - Palit 3090 Game Rock OC - G.Skill 32GB (4x8) DDR4 3733 CL14 - Samsung 970 Pro 1TB, 970 Evo Plus 1TB - PSU Corsair AXi 860W || DAC: Schiit Modi Multibit + Dimensions of Sound Speakers - LG CX 48" OLED || Lian Li Der Bauer Edition
1.apríl ! en ég hélt að 1.apríl væri meira út á að láta fólk hlaupa eitthvert i gabbinu.. allavega virkar að öskra að lögreglan sé við dyrnar og þurfi að fá að skoða húsið eða eitthvað annað á hvejrum 1.apríl síðan ég man eftir mér, virkar alltaf ! v
Arnarmar96 skrifaði:1.apríl ! en ég hélt að 1.apríl væri meira út á að láta fólk hlaupa eitthvert i gabbinu.. allavega virkar að öskra að lögreglan sé við dyrnar og þurfi að fá að skoða húsið eða eitthvað annað á hvejrum 1.apríl síðan ég man eftir mér, virkar alltaf ! v
Alltaf kemur einhver nördinn og reynir að segja okkur að þetta sé rangt gert.
EN Í DAG ER LJÚGÍAPRÍL DAGUR, núna má maður segja ósatt án þess að vera kallaður lygari það sem eftir er.
1 apríl er EKKI LJÚGDAGUR heldur PLATIDAGUR, þú átt að plata eitthvern annan til að HLAUPA aprílgabb EKKI ljúga að honum.... vel gert að ljúga að einhverjum en ekki plata hann til að fara eitthvert....
EDIT:vel gert ég að sjá ekki að sá sem startaði þráðinn og leiðrétti hann er sami og eini maðurinn............
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.