ARRRRRGGGGGG
ARRRRRGGGGGG
Ég er að sturlast...hávaðinn í tölvunni er að drepa mig!! Getur þetta verið eitthvað fleira en viftan?
Hvað á ég að gera??
Hef ekki hundsvit á inneflum tölvunar!!(hef skipt um harðan disk)heheh
HJÁLP!!
Hvað á ég að gera??
Hef ekki hundsvit á inneflum tölvunar!!(hef skipt um harðan disk)heheh
HJÁLP!!
ég var niðrí tölvulistanum um daginn, þar voru þeir með þessa líka rosalegu hljóðlátu viftu... ef þú átt leið framhjá þeim, myndi ég kíkja inn og spurja afgreiðslumennina um hljóðlátustu vifuna. en þú þarft að vita hvernig örgjörva, þúrt með, Socket A/Socket 478/Socket 423/Slot A/Slot 1
Voffinn has left the building..
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1949
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Mesti hávaðin hjá mér var í psu.Svo ég skipti um viftu þar,lét coolermaster í hann.Kostar 1500kr í Tölvuvirkni en 2990kr í Tölvulistanum.
Hvernig "örgjörva" ertu með.
Hvernig "örgjörva" ertu með.
Last edited by elv on Fös 04. Apr 2003 12:51, edited 1 time in total.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1225
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
Númer eitt er að finna hvað er að valda hávaðanum, prófaðu t.d. að taka alla diska og viftur úr sambandi og hafa bara örgjörva viftuna og powersupplyið í gangi... stoppaðu svo örgjörva viftuna með puttanum í smástund, þá veist hvort hún eða powersupplyið er að valda þessu...
Prófaðu svo hinar kassavifturnar og diskana...
En það er óþarfi að skipta um vifturnar getur keypt svona fan controller og hraðastýrt viftunum... Allar vifturnar í kassanum mínum eru viftustýrðar og kassinn getur farið frá næstum silent(bara noise í HD) uppí loud!
t.d. svona græja,
kveðja,
Fletch
Prófaðu svo hinar kassavifturnar og diskana...
En það er óþarfi að skipta um vifturnar getur keypt svona fan controller og hraðastýrt viftunum... Allar vifturnar í kassanum mínum eru viftustýrðar og kassinn getur farið frá næstum silent(bara noise í HD) uppí loud!
t.d. svona græja,
kveðja,
Fletch
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1225
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
addigauti skrifaði:hvað get ég gert ef það eer powe supplyið???
er hægt að kaupa nýtt solleiðis?
Eins og þið heyrið er ég ansi fáfróður um þetta!
Ef þetta er powersupplyið þá er kannski einfaldast að fjárfesta í góðu hljóðlátu powersupply frá góðum framleiðanda...
550W noname powersupply skilar aldrei 550W, borgar sig að lesa review... Enermax og Antec eru góð merki t.d.
en ef þú treystir þér til þá getur svo sem skipt um viftuna í powersupply'inu.. passaðu bara að powersupply'ið sé að fá næga kælingu...
kveðja,
Fletch
-
- Nýliði
- Póstar: 14
- Skráði sig: Sun 09. Feb 2003 14:37
- Staðsetning: Keflavík / Gerðahreppur
- Hafðu samband:
http://tolvuvirkni.net/pw?inc=view&flo=product&id_top=259&id_sub=671&topl=10&page=1&viewsing=ok&head_topnav=COL_Igloo_4000
smelltu þér á þessa, og þá verðuru alveg laus við hávaða, allavega ef að hann er falinn í CPU fan
http://tolvuvirkni.net/pw?inc=view&flo=product&id_top=259&id_sub=746&topl=10&page=1&viewsing=ok&head_topnav=COL_ENERMAX_UC8FAB
svo eru þessar tilvalnar sem Case FANS og/eða í PSU
smelltu þér á þessa, og þá verðuru alveg laus við hávaða, allavega ef að hann er falinn í CPU fan
http://tolvuvirkni.net/pw?inc=view&flo=product&id_top=259&id_sub=746&topl=10&page=1&viewsing=ok&head_topnav=COL_ENERMAX_UC8FAB
svo eru þessar tilvalnar sem Case FANS og/eða í PSU