Er að spá í að fara fá mér heimabíó eða soundbar,hafa menn einhverja reynslu af soundbar,komast þau nálægt heimabíókerfi í hljóði. Ég hefði helst viljað losna við alla þessa hátalara og snúrur í þessum hefbundnu 5.1 kerfum. Ef einhverjir hafa reynslu eða þekkingu af soundbörum væru þær mjög vel þegnar.
Þar sem ég bý út á landi get ég ekki sprangað á milli verslana og skoðað þessar græjur.
Heimabíó vs soundbar
Re: Heimabíó vs soundbar
Hef ekki mikla reynslu af soundbars sjálfur en tengdó er með dýrasta Samsung soundbarið sem hann gat verslað og það kemst ekki nálægt low-medium range heimabíókerfum.
Ég hef prufað svona bars hér og þar í sértilgerðum herbergjum (sem er nú oftast ekki hægt að finna heima hjá fólki) og þetta er bara engan vegin sambærilegt.
Það er nú oftast ekki það mikið mál að fela snúrur snyrtilega meðfram listum/inní rennum, ef það er vandamál þá er alltaf hægt að fá sér 5.1 kerfi með þráðlausum bakhátölurum sem spara þér mesta snúruvesenið.
Ég hef prufað svona bars hér og þar í sértilgerðum herbergjum (sem er nú oftast ekki hægt að finna heima hjá fólki) og þetta er bara engan vegin sambærilegt.
Það er nú oftast ekki það mikið mál að fela snúrur snyrtilega meðfram listum/inní rennum, ef það er vandamál þá er alltaf hægt að fá sér 5.1 kerfi með þráðlausum bakhátölurum sem spara þér mesta snúruvesenið.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
En hverninn keyriru þá hátalarana? það þarf þá væntanlega að stinga þeim í samband við rafmagn til þess að keyra þá, right?AntiTrust skrifaði:ef það er vandamál þá er alltaf hægt að fá sér 5.1 kerfi með þráðlausum bakhátölurum sem spara þér mesta snúruvesenið.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
Það er nú öllu minna mál að finna rafmagnstengi f. aftan sófann, þú sleppur þá amk við að leggja hátalarasnúrurnar frá magnara og meðfram veggjum. Ég var með þráðlausta bakhátalara f. löngu síðan og það sparaði mér hellings snúruvesen.playman skrifaði:En hverninn keyriru þá hátalarana? það þarf þá væntanlega að stinga þeim í samband við rafmagn til þess að keyra þá, right?AntiTrust skrifaði:ef það er vandamál þá er alltaf hægt að fá sér 5.1 kerfi með þráðlausum bakhátölurum sem spara þér mesta snúruvesenið.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.