Veit ekki alveg með gæðin, veðja á 1080i eða 720p.
Líklega er mikið efni upscaled, en vonandi verða helstu dagskrárliðir í HD, og sem flestir með tíð og tíma. Við sjáum bara hvað gerist, en ég hef ekki hundsvit á því annars.
appel skrifaði:Veit ekki alveg með gæðin, veðja á 1080i eða 720p.
Líklega er mikið efni upscaled, en vonandi verða helstu dagskrárliðir í HD, og sem flestir með tíð og tíma. Við sjáum bara hvað gerist, en ég hef ekki hundsvit á því annars.
Sjónvarpið mitt skynjar þetta sem 1080i
Er það þá ekki frekar bara myndlykillinn sem er að dæla þeirri upplausn út, frekar en að hann sé að segja til um uppl. á contentinu? Grunar það, ég fæ amk upp 720p/1080i í info á TV hjá mér burtséð frá því hvert source-ið er.
Sjónvarpið mitt skynjar þetta sem 1080i
Er það þá ekki frekar bara myndlykillinn sem er að dæla þeirri upplausn út, frekar en að hann sé að segja til um uppl. á contentinu? Grunar það, ég fæ amk upp 720p/1080i í info á TV hjá mér burtséð frá því hvert source-ið er.
Sjónvarpið dettur niður í 480p þegar ég spila SD rásir.
Nú er þetta orðið "official" hjá Vodafone: http://www.vodafone.is/blog/2012/12/sto ... -i-loftid/" onclick="window.open(this.href);return false;
Ég gat samt ekki séð að það væri neitt HD efni um helgina, væri gaman að vita hvaða efni er/verður í "alvöru" HD hjá þeim. Sennilega er allt bara upskalað SD í dag en líklega og vonandi fer meira HD efni að detta inn fljótt.
codec skrifaði:Nú er þetta orðið "official" hjá Vodafone: http://www.vodafone.is/blog/2012/12/sto ... -i-loftid/" onclick="window.open(this.href);return false;
Ég gat samt ekki séð að það væri neitt HD efni um helgina, væri gaman að vita hvaða efni er/verður í "alvöru" HD hjá þeim. Sennilega er allt bara upskalað SD í dag en líklega og vonandi fer meira HD efni að detta inn fljótt.
Tók einmitt heldur ekki eftir neinu HD efni sjálfur. Vonandi fer þetta eins og þú segir að detta inn fljótlega.
Well, að fá HD straum er líklega fyrsta skrefið. Held að það sé of mikil bjartsýni að halda allt efni verði í HD strax frá fyrsta degi. Líklega verða einstakir viðburðir sýndir í HD fyrst, svo gerist þetta bara í skrefum.
" Stöð 2 hefur í dag formlega útsendingu í háskerpu, HD, og verður þar með fyrst íslenskra sjónvarpsstöðva til að bjóða upp á reglubundnar útsendingar í háskerpu."
Hvað eru reglubundnar útsendingar? Verða fréttirnar í HD?