Hinn óskoðaði skyndibiti
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1115
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
- Staða: Ótengdur
Hinn óskoðaði skyndibiti
Ég er alltaf að frétta frá einhverjum nýjum stöðum sem ég vissi ekki af og mér finnst gaman að fara og prófa nýja staði. Frétti af hamborgarasmiðjunni um daginn svo ég kíkti á hann og þetta er flottur staður, fékk góðan hamborgara. Svo ég spyr ykkur hvort þið vitið um einhverja low profile staði eða nýja sem maður ætti að prófa.
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Re: Hinn óskoðaði skyndibiti
Hamborgari á Íslenska barnum.Og svo eru reyndar Texasborgarar útá granda hef ekki farið þangað en hljómar vel.
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1115
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Jááá man núna, það er kominn einhver staður á móti CCP á granda er það texasborgarar ?Black skrifaði:Hamborgari á Íslenska barnum.Og svo eru reyndar Texasborgarar útá granda hef ekki farið þangað en hljómar vel.
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Eins og ég borða sjaldan skyndibita þá fær Hamborgarasmiðjan allt mitt credit.
Finnst verst hvað það vita fáir af staðnum.
Finnst verst hvað það vita fáir af staðnum.
massabon.is
Búinn að ætla gera svona þráð of lengi - enda forfallinn skyndibita fíkill.
Það sem ég get ekki mælt nógu mikið með: Lemon & Herb kjúklingabringu á Hananum í skeifunni m/ grjónum og salati(eða frönskum). Alveg hreint fáránlega gott.
Annars hef ég heyrt hræðilega hluti af Texasborgurum og því ekki farið þangað sjálfur - hreinlætið þar er víst veerulega ábótasamt.
Kjúklingasamlokan á BK kjúkling er búin að vera lengi í uppáhaldi hjá mér - sinnepssósan svo delish með stóru, mjúku ciabatta'ish brauði.
Eftir ég kynntist Ginger staðnum þá hætti ég alfarið að fara á Serrano, kjúklingaburritoið á Ginger svo mörgum levelum fyrir ofan það sem Serrano býður upp á.
Vitabar / Drekinn fyrir burgers eru staðir sem ekki allir vita af. Báðir í miðbænum (101)
Það sem ég get ekki mælt nógu mikið með: Lemon & Herb kjúklingabringu á Hananum í skeifunni m/ grjónum og salati(eða frönskum). Alveg hreint fáránlega gott.
Annars hef ég heyrt hræðilega hluti af Texasborgurum og því ekki farið þangað sjálfur - hreinlætið þar er víst veerulega ábótasamt.
Kjúklingasamlokan á BK kjúkling er búin að vera lengi í uppáhaldi hjá mér - sinnepssósan svo delish með stóru, mjúku ciabatta'ish brauði.
Eftir ég kynntist Ginger staðnum þá hætti ég alfarið að fara á Serrano, kjúklingaburritoið á Ginger svo mörgum levelum fyrir ofan það sem Serrano býður upp á.
Vitabar / Drekinn fyrir burgers eru staðir sem ekki allir vita af. Báðir í miðbænum (101)
Hef aldrei verið jafn ósammála þér.valdij skrifaði: Eftir ég kynntist Ginger staðnum þá hætti ég alfarið að fara á Serrano, kjúklingaburritoið á Ginger svo mörgum levelum fyrir ofan það sem Serrano býður upp á.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
mitt uppáhald þessa dagana er 73 á laugaveginum.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Hamborgarasmiðjan er eðal djúsí. Besti borgari í bænum.
Have spacesuit. Will travel.
Mér finnst best að fara eitthvert þar sem ég þekki starfsfólkið og get fengið special borgara
Ætla að fara á Roadhouse á Snorrabrautinni um leið og ég get.
http://roadhouse.is/matsedill
http://roadhouse.is/matsedill
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Saffran finnst mér góður.
Tandoori er líklega góður og búið að lækka verð þar.
Eldhaninn/Haninn í skeifunni er líka mjög góður.
Tokyo Sushi finnst mér fínn þegar maður er til í sushi.
BK kjúlli er ágætur, en er doldið sjoppulegur staður þó maturinn sé fínn.
Tandoori er líklega góður og búið að lækka verð þar.
Eldhaninn/Haninn í skeifunni er líka mjög góður.
Tokyo Sushi finnst mér fínn þegar maður er til í sushi.
BK kjúlli er ágætur, en er doldið sjoppulegur staður þó maturinn sé fínn.
*-*
-
- Græningi
- Póstar: 48
- Skráði sig: Fös 29. Apr 2011 03:40
- Staðsetning: Reykjavík
Mæli með Roadhouse borgaranum á Roadhouse
Með þeim bestu borgurum sem ég hef smakkað.
Með þeim bestu borgurum sem ég hef smakkað.
Fractal Design Define R5 | i7-6700K | Noctua NH-D15 | MSI Z170A Gaming M7 | MSI GTX 1070 Gaming X | Corsair VEN 16GB DDR4 | Fractal Design Newton R3 1000W | NVMe M.2 Samsung SSD 950 256GB | 1TB Samsung SSD - 1TB HDD | BenQ XL2411Z 144hz | 2x BenQ GW2470
Vitaborgarar(Gleym-mér-ei). Það má loka þræðinum núna!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þráðnum ? hvað er það? eitthvað með hamborgaranum?hfwf skrifaði:Vitaborgarar(Gleym-mér-ei). Það má loka þræðinum núna!
Veit ekki, kannski í fiskborgurum, bandormar?GuðjónR skrifaði:Þráðnum ? hvað er það? eitthvað með hamborgaranum?hfwf skrifaði:Vitaborgarar(Gleym-mér-ei). Það má loka þræðinum núna!
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
Ég mæli alls EKKI með þessum stað. vondur hamborgari sem ég fékk þarna og franskarnar voru líka vondarg0tlife skrifaði:Jááá man núna, það er kominn einhver staður á móti CCP á granda er það texasborgarar ?Black skrifaði:Hamborgari á Íslenska barnum.Og svo eru reyndar Texasborgarar útá granda hef ekki farið þangað en hljómar vel.
svo náði vinnufélagi minn ekki að klára borgarann sinn útaf hann var svo vondur.
Gunnar skrifaði:Ég mæli alls EKKI með þessum stað. vondur hamborgari sem ég fékk þarna og franskarnar voru líka vondarg0tlife skrifaði:Jááá man núna, það er kominn einhver staður á móti CCP á granda er það texasborgarar ?Black skrifaði:Hamborgari á Íslenska barnum.Og svo eru reyndar Texasborgarar útá granda hef ekki farið þangað en hljómar vel.
svo náði vinnufélagi minn ekki að klára borgarann sinn útaf hann var svo vondur.
Hef prófað Texasborgara og fannst það ekki góður borgari prófaði Alamo-borgara – fylltur með cheddarosti hljómar vel
gat alveg klárað en hann var bara alls ekki góður.
Fékk svo afsláttarkort upp á fjórða hvern borgara frítt ég efast um að ég muni fara þangað aftur svo er fiskifýla þarna á Grandanum sem á ekki við á hamborgarastað.
Culiacan er góður staður http://www.culiacan.is/
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Það var einhver staður að bjóða uppá hreindýraborgara um daginn, hafiði prófað svoleiðis?
Þessi einhver er Hamborgarafabrikkan því miður. Ekki prufað rúdólf nei,GuðjónR skrifaði:Það var einhver staður að bjóða uppá hreindýraborgara um daginn, hafiði prófað svoleiðis?
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Rúdolf? hahahahfwf skrifaði:Þessi einhver er Hamborgarafabrikkan því miður. Ekki prufað rúdólf nei,GuðjónR skrifaði:Það var einhver staður að bjóða uppá hreindýraborgara um daginn, hafiði prófað svoleiðis?
Hljómar ekkert sérstaklega girnilega
Nei nákvæmlega, það er þó nafnið hjá simma og jóa á hreindýraborgaranum.GuðjónR skrifaði:Rúdolf? hahahahfwf skrifaði:Þessi einhver er Hamborgarafabrikkan því miður. Ekki prufað rúdólf nei,GuðjónR skrifaði:Það var einhver staður að bjóða uppá hreindýraborgara um daginn, hafiði prófað svoleiðis?
Hljómar ekkert sérstaklega girnilega
-
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Smakkaði Rúdolf í fyrra, var alveg ágætis.
Have spacesuit. Will travel.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1676
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Hamborgararnir á Classic Rock Bar eru án efa einu bestu borgararnir í bænum, sérstaklega Cammenbert borgarinn! Burger og Hokkí, gerist ekki betra á Classic.
Treystið mér, ég er atvinnumaður: http://ja.is/hradleit/?q=hamborgarasmakkari" onclick="window.open(this.href);return false;
Treystið mér, ég er atvinnumaður: http://ja.is/hradleit/?q=hamborgarasmakkari" onclick="window.open(this.href);return false;
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
-
- Vaktari
- Póstar: 2671
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Hamborgarasmiðjan á Grensás er laaangbest.
þetta var 400.000. innleggið og ég átti það ... og í verðlaun hlýt ég 400 hamborgara á veitingarstað að eiginvali yeahhhhh
þetta var 400.000. innleggið og ég átti það ... og í verðlaun hlýt ég 400 hamborgara á veitingarstað að eiginvali yeahhhhh
- Viðhengi
-
- Screen Shot 2012-12-01 at 22.50.38.jpg (65.93 KiB) Skoðað 1917 sinnum