Eins og fyrirsögnin segir bara, ég er ekki að sjá þetta á vörulistanum hjá þeim tölvuverslunum sem ég leitaði í. Er þetta kannski bara til allstaðar og enginn nennir að nefna það?
Eitthvað svona
Einnig, er hægt að kaupa hérna heima núna einhverja álíka einfalda stýringu og Scythe Kaze Q? 4x zalman fanmates kosta meira
Edit: í þessari stærð af mynd lítur þetta út eins og dildosafn
Hvar fæ ég (gúmmí) festingar fyrir kassaviftur
Re: Hvar fæ ég (gúmmí) festingar fyrir kassaviftur
Ég hugsa að nánast hvaða tölvubúð sem er myndi gefa þér þessa gúmmídildóa eða selja á lítið
þetta fylgir oft með viftum ég veit ekki til þess að það sé verið að selja þetta sér.
Má samt vera að þetta sé til þó þetta sé ekki á heimasíðunum þeirra.
Hvað vantar þig mörg sett? ég gæti líka átt svona sem ég myndi gefa þér.
þetta fylgir oft með viftum ég veit ekki til þess að það sé verið að selja þetta sér.
Má samt vera að þetta sé til þó þetta sé ekki á heimasíðunum þeirra.
Hvað vantar þig mörg sett? ég gæti líka átt svona sem ég myndi gefa þér.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Staða: Ótengdur
Ég á haug af þessu. Sendu mér PM ef þú vilt losa mig við þetta
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
sigg83: þú átt PM.
aðrir: takk takk fyrir boðið, en ætli ég geti ekki gert mér ferð í einhverja búð og spanderað fullt af öðrum peningum í leiðinni.
aðrir: takk takk fyrir boðið, en ætli ég geti ekki gert mér ferð í einhverja búð og spanderað fullt af öðrum peningum í leiðinni.