Við verðum 10 manna. (Sjá hetjuklubburinn.com/raiding). Við erum samt ekkert endilega bara að recruita fyrir það.
Hugsunin hjá okkur með þessari recruitment auglýsingu var einfaldlega smá skilaboð frá core hópnum: Hey ef þú varst að velta fyrir þér að spila MoP en heldur að allir séu hættir að spila WoW þá erum við enn hér.
ég væri samt mögulega game í að prófa þetta ef ég nenni að powerlevela shaman
þið eruð með fullkomna raiding tíma fyrir mig. en ég er búinn að vera í sama guildinu síðustu 7 árin og ég hef alltaf verið að vinna eða í skólanum á raiding tímum þar
Við erum ekkert endilega að recruita fyrir 10 m core raiding hópinn. Hann er nokkuð þéttur en hugsanlega losna einhver spot. Við sjáum það betur þegar við dingum 90.
Við erum því meira en opnir fyrir að taka inn ryðgaða og socials svo lengi sem þeir eru ekki 14 ára emo kids
hetjuklubburinn skrifaði:Við erum ekkert endilega að recruita fyrir 10 m core raiding hópinn. Hann er nokkuð þéttur en hugsanlega losna einhver spot. Við sjáum það betur þegar við dingum 90.
Við erum því meira en opnir fyrir að taka inn ryðgaða og socials svo lengi sem þeir eru ekki 14 ára emo kids
Ohh þá er ég out
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
hetjuklubburinn skrifaði:Við erum ekkert endilega að recruita fyrir 10 m core raiding hópinn. Hann er nokkuð þéttur en hugsanlega losna einhver spot. Við sjáum það betur þegar við dingum 90.
Ohh þá er ég out
Gott try, en "rétt" svar hefði verið "omg fffs"
Haha busted
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe