já nú er ég reiður!
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
já nú er ég reiður!
ég var að lesa gegnum Fréttablaðið í dag og sá að plebbarnir frá smáís væru með heilsíðu auglýsingu þar og ég varð ekkert nema reiður.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1676
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Re: já nú er ég reiður!
Þetta pirraði mig meira...
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Hvernig væri þá að gera íslenskun notendum kleyft að kaupa þessar þjónustur "löglega" og hætta þessu væli?
-
Höfundur - Kóngur
nákvæmlega!GuðjónR skrifaði:Hvernig væri þá að gera íslenskun notendum kleyft að kaupa þessar þjónustur "löglega" og hætta þessu væli?
ef að netflix eða hulu væri til staðar á þessu ömurlega skeri, þá væri ég borgandi áskrifandi!
en nei, þeir vilja þetta ekki af því að þá dofnar þessi súper okraða dvd markaður sem þeir eru búnir að berjast fyrir hérna.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Vá hvað það gæti bara verið gott ef það yrði opnað fyrir þetta og íslensku stöðvarnar yrðu duglegri að búa til íslenskt efni í staðinn fyrir að kaupa það frá útlöndum.
Er þá ekki bara verið að styrkja við innlenda dagskrárgerð með því að opna fyrir Hulu, Netflix o.s.frv.?
Er þá ekki bara verið að styrkja við innlenda dagskrárgerð með því að opna fyrir Hulu, Netflix o.s.frv.?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Fólk er að borga í kringum $7 fyrir netflix á mánuði og fá þar aðgang að öllu heimsins efni.
Getiði ímyndað ykkur verðmiðann á svona þjónustu ef hún yrði íslensk
-
Höfundur - Kóngur
5þús+GuðjónR skrifaði:Fólk er að borga í kringum $7 fyrir netflix á mánuði og fá þar aðgang að öllu heimsins efni.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég get borgað 3500 kr á mánuði til að vera áskrifandi að NBA leikjum. Öllum leikjum. Alltaf. Endursýndir stanslaust, allskonar fítusar. Fullkomlega lögleg þjónusta, beint frá bónda. Eða ég get keypt áskrift að Stöð 2 Sport 2, rúv 0. Það kostar minnir mig 6000. Þeir sýna 1-2 leiki í viku, af ca 30.
Hinsvegar, hvaða lagabókstafur er til fyrir því að það sé ólöglegt að kaupa áskrift að t.d. Sky? Það eru allskonar hömlur, IP blokk, heimilsfanga á kreditkorti osfrv, en er það ólöglegt?
Hinsvegar, hvaða lagabókstafur er til fyrir því að það sé ólöglegt að kaupa áskrift að t.d. Sky? Það eru allskonar hömlur, IP blokk, heimilsfanga á kreditkorti osfrv, en er það ólöglegt?
Færð þér stöð 2 sport 2 á um 6000 kr minnir mig að það hafi verið og því færðu eingöngu ensku úrvalsdeildina, svo til að sjá meistaradeildina þá þarftu að bæta við öðrum 6000kr, orðið frekar mikið.
Mættu reyndar gera eins og skjár einn gerði hér áður, voru ekki með neina lýsendur, höfðu bara þessa ensku þuli og þeir voru miklu betri en höddi magg og þessir vitleysingar (Gummi Ben er sá eini sem eitthvað er varið í ).
Svo er smáís fávitar, það er löngu vitað.
Mættu reyndar gera eins og skjár einn gerði hér áður, voru ekki með neina lýsendur, höfðu bara þessa ensku þuli og þeir voru miklu betri en höddi magg og þessir vitleysingar (Gummi Ben er sá eini sem eitthvað er varið í ).
Svo er smáís fávitar, það er löngu vitað.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Af hverju ætti hann að gera og dreifa mynd sem að pirrar hann.urban skrifaði:ZiRius
er þessi mynd eftir þig ??
ZirIUSZZZSZxXx skrifaði:Þetta pirraði mig meira...
Modus ponens
Boðskapur auglýsingarinnar: Ef þú kaupir þjónustu erlendis þá eru "réttir" milliliðir (þ.e. Smáís) ekki að fá tekjur.
i7-2600K 3.4GHz @ 4.7GHz (103 MHz x 46) 1.416 V | ASUS P8P67 Pro | ASUS GeForce GTX1070 | Mushkin Blackline 8 GB CL9 1600MHz | Antec TruePower 750W | HAF X
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1784
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
Er það ólöglegt skv. Íslenskum lögum að kaupa áskrift að þjónustu á borð við Netflix og SKY? Hvað er eiginlega í gangi með þessa vitleysinga, halda þeir að þeir eigi einkarétt á neyslu landans?
Þeir sem skipta máli (listamenn o.fl.) eru að fá allt sitt, þeir sem fá ekki sitt eru parasites á borð við smáís sem fá ekki sinn hluta. Einnig spurning um dreifingarrétt - Stöð2 o.fl.emmi skrifaði:Er það ólöglegt skv. Íslenskum lögum að kaupa áskrift að þjónustu á borð við Netflix og SKY? Hvað er eiginlega í gangi með þessa vitleysinga, halda þeir að þeir eigi einkarétt á neyslu landans?
PS4
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
- Staðsetning: Kópavogur
Gaman að þessu
http://smais.is/hugverk/
http://smais.is/hugverk/
Eru Smáís eitthvað tengdir Norður-Kóreu? Mér finnst þeir vera farnir að líkjast svolítið þeim í hugmyndafræði sinni...
Þeir þurfa að hætta að reyna að synda á móti straumnum, koma sér inn í 21. öldina og vinna með tækninni sem er nú til boða.
Þeir þurfa að hætta að reyna að synda á móti straumnum, koma sér inn í 21. öldina og vinna með tækninni sem er nú til boða.
Ein spurning, eru Smáís að beyta sér gegn því að það sé hægt að fá myndlykla með upptöku hér á Íslandi?
Alveg pottþétt.sfannar skrifaði:Ein spurning, eru Smáís að beyta sér gegn því að það sé hægt að fá myndlykla með upptöku hér á Íslandi?
Smáís og Stef eru ekkert annað en parasites.
Þó svo að stef sé starfandi "án gróða" þá segja ársreikningar upp á hundruði milljóna gróða ár eftir ár aðra sögu.
Þeir sem styðja við bakið á þessum kommúnismakerfum eru að láta taka sig ósmurt í endaþarmsopið.
Sú staða sem hér ríkir til dæmis í tónlistarstefnu er sambærileg stefnu þýskalands þar sem ein samtök sjá um innheimtu svokallaðra "royalties" fyrir alla notkun tónlistar.
Þetta veldur því meðal annars að síður eins og gogoyoko myndu ekki standa lengi í hnén ef eins og kannski 1000 manns tækju sig saman, fylltu playlistana sína og spiluðu tónlist af streymi síðunnar stanslaust í mánuð.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
Höfundur - Kóngur
hreinar tekjur STEF í fyrra voru 413.436.263 kr.DJOli skrifaði:Alveg pottþétt.sfannar skrifaði:Ein spurning, eru Smáís að beyta sér gegn því að það sé hægt að fá myndlykla með upptöku hér á Íslandi?
Smáís og Stef eru ekkert annað en parasites.
Þó svo að stef sé starfandi "án gróða" þá segja ársreikningar upp á hundruði milljóna gróða ár eftir ár aðra sögu.
Þeir sem styðja við bakið á þessum kommúnismakerfum eru að láta taka sig ósmurt í endaþarmsopið.
Sú staða sem hér ríkir til dæmis í tónlistarstefnu er sambærileg stefnu þýskalands þar sem ein samtök sjá um innheimtu svokallaðra "royalties" fyrir alla notkun tónlistar.
Þetta veldur því meðal annars að síður eins og gogoyoko myndu ekki standa lengi í hnén ef eins og kannski 1000 manns tækju sig saman, fylltu playlistana sína og spiluðu tónlist af streymi síðunnar stanslaust í mánuð.
http://www.stef.is/media/vefmyndir/stef ... ningur.pdf
mig langar að skoða ársreikninga smáís, en þeir eru hvergi sjáanlegir.
"edit" googlaði aðeins meira http://217.28.186.169/Ithrottir/lesaith ... leggjumst-
Smá input í umræðuna , veit ekki hvað smáis er að rifa sig.
http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett ... daemid-her
Smá input í umræðuna , veit ekki hvað smáis er að rifa sig.
http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett ... daemid-her
Last edited by Farcry on Sun 12. Ágú 2012 17:33, edited 1 time in total.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 674
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
Hvernig er þetta, ég er ekkert voðalega mikið inn í þessu hulu og netflix tækni, hvað er það sem er að aftra þeim að koma til Íslands?
Er það aukning á gagnamagni til ísland eða?
Hvað er að stoppa almennan borgara í það að fara út í að reyna koma á fót netflix, hulu þjónustu hérna á skerinu?
Hvað er að stoppa almennan borgara í það að fara út í að reyna koma á fót netflix, hulu þjónustu hérna á skerinu?
Custom desktop
Work Laptop : Lenovo Thinkpad E15
Það þarf ekkert gagnaserver hingað á land. Það er nú þegar hægt að nota Hulu og Netflix með krókaleiðum héðan eftir því sem ég best veit.flottur skrifaði:Hvernig er þetta, ég er ekkert voðalega mikið inn í þessu hulu og netflix tækni, hvað er það sem er að aftra þeim að koma til Íslands?
Ef að Hulu og Netflix vilja þjóna Íslandi þá gera þeir það bara og það er ekkert sem að SMÁÍS geta gert til að stöðva það.
(Nema þá að nýta sér fordæmið um DNS poisoning sem að fékkst í ringulreidar málinu sem að bara ég og gardar kvörtuðum einu sinni yfir. )
Modus ponens
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 674
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
Ok skilðig.
Ég var bara svona að pæla, það kemur fyrir að ég nenni ekki að fara krókaleiðir til að horfa á efni og stundum væri bara næs að geta reitt fram kreditkortinu og borgað fyrir áskrift af þessu dæmi.
Þarf maður ekki bara að senda Hulu og netflix póst og biðja þá um að byrja þjóna okkar svæði?
Ég var bara svona að pæla, það kemur fyrir að ég nenni ekki að fara krókaleiðir til að horfa á efni og stundum væri bara næs að geta reitt fram kreditkortinu og borgað fyrir áskrift af þessu dæmi.
Þarf maður ekki bara að senda Hulu og netflix póst og biðja þá um að byrja þjóna okkar svæði?
Custom desktop
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1676
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Nei þessi mynd er ekki eftir migGúrú skrifaði:Af hverju ætti hann að gera og dreifa mynd sem að pirrar hann.urban skrifaði:ZiRius
er þessi mynd eftir þig ??
ZirIUSZZZSZxXx skrifaði:Þetta pirraði mig meira...
Gúrú nú ert þú að misskilja mig, upprunalega myndin pirrar mig útaf heimskulega rasismanum sem myndin sem ég birti bendir á
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe