Týndir Avatars
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Týndir Avatars
.......
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Tími til að stela sér avatar?
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það hefur nú alltaf verið hægt, hægrismella á avatar - save as ... upload...CurlyWurly skrifaði:Tími til að stela sér avatar?
En strákar vera góðir og ekki stela!! annars
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
CurlyWurly skrifaði:Tími til að stela sér avatar?
Hey þetta er býsna gaman!
:sparka
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1695
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Ég ákvað að checka hvort gamli avatarinn minn væri þarna og unraraði óvart allt yfir á desktopið í staðinn fyrir að unrara í möppu á desktopið.
Og auðvitað fór allt skipulagið í klessu í leiðinni.
Electronic and Computer Engineer
REVENGE !
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
ALLIR sem misstu avatar að nota hans guðjóns!!!!
-
- Vélbúnaðarníðingur
Rise of the planet of the GuðjónR's!
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
ohh...ég hefði átt að zippa foldernum ...axyne skrifaði:Ég ákvað að checka hvort gamli avatarinn minn væri þarna og unraraði óvart allt yfir á desktopið í staðinn fyrir að unrara í möppu á desktopið.
En er flott að allir séu með minn avatar...ætti bara að vera EINN AVATAR!!!!!
Annars er ég að spá í að fara í ríkið í dag og ná mér í öl og gera síðan allsherjar uppfærslu í kvöld, hvernig leggst það í ykkur?
-
- spjallið.is
- Póstar: 451
- Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
- Staðsetning: Akureyri
:troll
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
allsherjar uppfærsla? :fullurGuðjónR skrifaði:ohh...ég hefði átt að zippa foldernum ...axyne skrifaði:Ég ákvað að checka hvort gamli avatarinn minn væri þarna og unraraði óvart allt yfir á desktopið í staðinn fyrir að unrara í möppu á desktopið.
En er flott að allir séu með minn avatar...ætti bara að vera EINN AVATAR!!!!!
Annars er ég að spá í að fara í ríkið í dag og ná mér í öl og gera síðan allsherjar uppfærslu í kvöld, hvernig leggst það í ykkur?
this ought to be good :drekka
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Well ... hold your horses...er ekki að breyta þema eða neitt svoleiðis. Bara fresh install á php og plugins.
Fá þetta dót til að verða stöðugt og virkar, t.d. virkar tapatalk ekki 100% út ef einhverjum bögg í php en það mun lagast
Fá þetta dót til að verða stöðugt og virkar, t.d. virkar tapatalk ekki 100% út ef einhverjum bögg í php en það mun lagast
-
- Vélbúnaðarníðingur
Vonandi verður hann bara einn, annars gæti eitthvað farið hræðilega úrskeðisGuðjónR skrifaði: Annars er ég að spá í að fara í ríkið í dag og ná mér í öl og gera síðan allsherjar uppfærslu í kvöld, hvernig leggst það í ykkur?
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ég heimta backups! og að hver notandi fái eintak til að varðveita!GuðjónR skrifaði:Well ... hold your horses...er ekki að breyta þema eða neitt svoleiðis. Bara fresh install á php og plugins.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
hehehe ... þetta verður í fínu lagi
Er að spá í hvort sé betra að nota MyISAM eða InnoDB töflur í SQL, default er það á MyISAM og hraðara en það sem ég er að lesa er að InnoDB sé stöðugra.
Er að spá í hvort sé betra að nota MyISAM eða InnoDB töflur í SQL, default er það á MyISAM og hraðara en það sem ég er að lesa er að InnoDB sé stöðugra.
Einfaldasta svarið er að ef það er mikill lestur úr gagnagrunninum þá ættirðu að nota MyISAM en ef það er mikið skrifað í hann þá ættirðu að nota InnoDB. Þetta er samt eitt fokk flókið topic sem ég hef ekki kynnt mér nógu djúpt til að gefa einhver ráð um þetta.GuðjónR skrifaði:hehehe ... þetta verður í fínu lagi
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já þetta er það sem ég hef verið að lesa, mig grunar nú að við séum overall að lesa meira en skrifa en ef þú ert með Fulltext mysql í staðin fyrir Fulltext native þá á MyISAM að vera betri.dori skrifaði:Einfaldasta svarið er að ef það er mikill lestur úr gagnagrunninum þá ættirðu að nota MyISAM en ef það er mikið skrifað í hann þá ættirðu að nota InnoDB. Þetta er samt eitt fokk flókið topic sem ég hef ekki kynnt mér nógu djúpt til að gefa einhver ráð um þetta.GuðjónR skrifaði:hehehe ... þetta verður í fínu lagi
En InnoDB á að höndla fleiri fyrirspurnir á sama tíma án þess að eiga hættu á að crassa. En ef það crassar þá endirskrifar það index en fer ekki á hliðina eins og gerist með MyISAM.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 941
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
Þetta er orðið smá ruglandi
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já mér bregður stundum...hvað sagði ég þetta??Victordp skrifaði:Þetta er orðið smá ruglandi
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
prófa hvort mitt sé inni
edit: yay
edit: yay
SAMSÆRI !!!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
hmmmm bjór og fikt og spjallið er hægt...
Guðjón það var búið að biðja þig um að hætta þessu
Guðjón það var búið að biðja þig um að hætta þessu
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !