Tilboð aha.is - athyglisverð Facebook komment
Tilboð aha.is - athyglisverð Facebook komment
Skemmtileg Facebook komment við þetta tilboð, misgáfuleg auðvitað.
http://www.aha.is/buy-hp-mini-2012?utm_ ... ampaign=D1
Ætli þessi Júlíus Örn sem kommentar við þetta eins og hann fái greitt fyrir sé sami Júlíus Örn og um ræðir hér:
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=40609
http://www.aha.is/buy-hp-mini-2012?utm_ ... ampaign=D1
Ætli þessi Júlíus Örn sem kommentar við þetta eins og hann fái greitt fyrir sé sami Júlíus Örn og um ræðir hér:
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=40609
-
Danni V8
- Of mikill frítími
- Póstar: 1726
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Tilboð aha.is - athyglisverð Facebook komment
Váá Bitur.is...
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
AciD_RaiN
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Já þetta er sami Júlíus (ORION). Hann einmitt sendi mér PM á fb um daginn til að bjóða mér tilboð á OCZ Petrol disk ef ég myndi senda Guðjóni skilaboð til að athuga afhverju hann hefði verið bannaður 
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
capteinninn
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Var hann ekki búinn að tala um að hann ætlaði að bæta sig hérna einhvertímann áður á spjallinu?
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég hafði ekki hugmynd um að hann hefði verið bannaður. Sá sem það gerði hefur sínar ástæður.
-
AciD_RaiN
Tja hann segir að það hafi verið ALVEG að tilefnislausu enda væri hann ekkert búinn að gera af sérGuðjónR skrifaði:Ég hafði ekki hugmynd um að hann hefði verið bannaður. Sá sem það gerði hefur sínar ástæður.
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Eins og ég sagði, þá vissi ekki af þessu og hafði ekki tekið eftir því að hann færi farinn.AciD_RaiN skrifaði:Tja hann segir að það hafi verið ALVEG að tilefnislausu enda væri hann ekkert búinn að gera af sérGuðjónR skrifaði:Ég hafði ekki hugmynd um að hann hefði verið bannaður. Sá sem það gerði hefur sínar ástæður.
Ég skal skoða þetta fyrir hann.
Eina sem ég sé úr þessu......er að ég vill Laufey Jónsdóttir á vaktina 
Fake account.Tiger skrifaði:Eina sem ég sé úr þessu......er að ég vill Laufey Jónsdóttir á vaktina
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
Svona fyrir utan það að selja notanda hér þýfi, eða var það ekki annars? Keypti ekki einhver notandi á vaktinni dót af honum sem hann sjálfur keypti af buy.is með stolnum kreditkortum?AciD_RaiN skrifaði:Tja hann segir að það hafi verið ALVEG að tilefnislausu enda væri hann ekkert búinn að gera af sérGuðjónR skrifaði:Ég hafði ekki hugmynd um að hann hefði verið bannaður. Sá sem það gerði hefur sínar ástæður.
-
AciD_RaiN
Ég held að það sé nú bara dropi í hafiðHargo skrifaði:Svona fyrir utan það að selja notanda hér þýfi, eða var það ekki annars? Keypti ekki einhver notandi á vaktinni dót af honum sem hann sjálfur keypti fyrir stolin kreditkort af buy.is?AciD_RaiN skrifaði:Tja hann segir að það hafi verið ALVEG að tilefnislausu enda væri hann ekkert búinn að gera af sérGuðjónR skrifaði:Ég hafði ekki hugmynd um að hann hefði verið bannaður. Sá sem það gerði hefur sínar ástæður.