Sælir ég keypti Diablo á bland fyrir 2-3vikum og allt í fína kominn með DVD diskinn og svoleiðis en gaurinn kláraði aldrei að breyta Battle.net acc svo næ ég auðvitað ekkert í hann aftur og get ekki logað mig inn með hans acc kemur lock Due to suspicious activity
Þeir hjá Battle eru ekki búnir að svara sendi þeim á póst á fimmtd. eða föst. !
Þetta er stóri risinn og spun696@gmail.com
Einhverjar hugmyndir ?
Last edited by mundivalur on Fim 26. Júl 2012 10:44, edited 1 time in total.
Er ekki bannað að kaupa og selja accounta í D3 og WoW og þessum leikjum?
Annars hefðirðu átt að passa þig betur bara því gaurinn gæti hafa verið að svindla í leiknum eða gera eitthvað sketchy og accountinum hans lokað, sem þýðir að þú tapaðir pening
það versta sem þú gast gert var að senda blizzard póst.
átt að láta gæjann senda póst af emailinu sem er skráð fyrir accountinum og svo þarftu líka secret answer af því að þú ert að logga þig inn af ip-addressu sem hefur ekkert verið í snertingu við accountinn áður.
Ég hefði nú frekar sleppt því að kaupa D3 því hann er algjört sorp. Activision Blizzard eyðilögðu hann með peningagræðgi, það er ekkert hlustað á fólk á forums og svo spilast leikurinn eins og ókláruð beta. Fullt af fólki hefur verið "scammed" í gegnum trade window útaf einhverjum bug sem Blizzard nennir ekki að laga og þeim er alveg sama. Þessi leikur deyr út þegar Guild Wars 2 og Torchlight 2 koma út.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m